Treatment Serum ขวดเหลืองที่อินมากๆช่วงนี้

23 10
ผมทั้งดัด ยืด ทำสีมาต่อๆกัน จนผมแห้ง ไปทำทรีทเม้นท์ที่ร้าน ได้แป๊บเดียว ก็กลับมาแห้งต่อ ทำไงดี 🙄 ยังงี้นะคะ เราต้องหาผลิตภัณฑ์ที่บำรุงใช้ได้ต่อเนื่อง  ใช้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะ 😁 แป้งแนะนำนี่เลย  👉 Oribe Hair Alchemy Fortifying Treatment Serum หรือ  เรียกง่ายๆว่า “Treatment Serum ขวดเหลือง”


เค้าเป็นทรีทเม้นท์แบบไม่ต้องล้างออก ใช้แล้วเปลี่ยนจากผมแห้งๆ เป็นผม นุ่ม ลื่นมากๆ เซทง่ายขึ้น ม้วนผม ผมก็เด้งๆ มีน้ำหนักเลย ❤️😘กลิ่นก็หอมละมุน หอมแพงสุดๆ ใช้ได้ทั้งตอนผมเปียกก่อนไดร์ หรือ ผมแห้งก่อนหนีบหรือม้วนก็ได้ เพราะกันความร้อน🔥ได้ 450 F เลย แป้งใช้แทนเสปรย์กันความร้อนไปเลยล่ะ ครบจบในชิ้นเดียว ไม่ต้องมีหลายชิ้น แล้วก็ไม่ต้องห่วงเลยว่าผมจะเปียกหรือมัน เหมือนเวลาใช้ออยล์ เพราะเค้าซึมเข้าผมทันที เราจะใช้เค้า เป็น overnight mask ก่อนนอนก็ได้ ไม่เหนอะ เลอะติดหมอนด้วย ชอบมากตรงจุดนี้ 🥰


เนื้อเค้าบางเบา ไม่ทำให้ผมติดกันเป็นก้อนๆ ช่วยปกป้องเส้นผมก่อนการแห้งเสีย เสริมสร้างแกนผมให้แข็งแรง ไม่แตกปลาย เปราะขาด คนที่ผมสุขภาพดีอยู่แล้วก็ใช้ได้ ผมนุ่มกว่าเดิม หอมฟุ้งเลยล่ะ ไปลองกันได้ที่ร้าน Would You Love It ทุกสาขา ไปดูที่ ร้าน wouldyouloveit  เลย

#wouldyouloveoribe #oribe #hairtreatment #hairserum #oribehair #oribehaircare #oribethailand *Given product with my honest review


Pang.Khunmaepatton

Pang.Khunmaepatton

Instagram @pang.beauty.list
Aging dehydrated combination skin

จากพนักงานออฟฟิศมาเป็นคุณแม่เลี้ยงลูกเป็นหลัก ชอบรีวิวทั้งของแม่และของลูก รักการดูแลตัวเอง

FULL PROFILE