กันแดดสำหรับผิวเป็นสิวง่าย ตอบโจทย์ผิวแบบเรามากกกกกก

27 12

สวัสดีเพื่อนๆ^__^ หลังจากที่ครีมหายไปนาน วันนี้กลับมาพร้อมไอเทมเด็ดอีกแล้ว เจ้าตัวนี้ครีมได้ใช้มาสักระยะหนึ่งแล้วและรู้สึกว่ามันดีมาก นั้นก็คือครีมกันแดด Charcoalogy Prodefense Shine-Control Dry Touch Sunscreen SPF 50 PA++ กันแดดของยี่ห้อนี้ครีมใช้ตั้งแต่สูตรแรก ซึ่งสูตรแรกที่ใช้คือชอบมากกกกกก และดีมากอยู่แล้ว เลยขอตามมาลองสูตรปรับปรุงใหม่ และพอมาลองสูตรใหม่ของทางแบรนด์นั้น รู้สึกชอบกว่าเดิม ชอบมากๆ เรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่ไปไหนต้องพกไปด้วยตลอด 

ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย และเป็นสิวได้ง่ายมาก การเลือกกันแดดที่เข้ากับสภาพผิวเรานั้นไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย เพราะถ้าเลือกใช้อันที่ไม่เหมาะกับผิวเรา เราจะแสบหน้าและสิวขึ้น ซึ่งพอเรามาเจอกันแดดตัวนี้ที่ปรับปรุงสูตรใหม่ เรารู้สึกว่าสิวไม่ขึ้นและหน้าไม่มัน ซึ่งถูกใจเราสุดๆ กันแดดตัวนี้ยังช่วยป้องกันแสงสีฟ้า และมีวิตามิน B3 ที่ช่วยลดการเกิดสิว ซึ่งตอบโจทย์คนแบบเรามาก สูตรใหม่ตัวนี้ไม่มีน้ำหอม ผิวแพ้ง่ายแค่ไหนก็สามารถใช้ได้ หากใครกำลังมองหากันแดดดีดีสักตัว เราแนะนำตัวนี้เลย มันดีจริงๆ 

            กันแดดตัวนี้เป็นเนื้อเจลสีออกเทาๆ เกลี่ยง่ายและซึมเข้าผิวได้ดี แต่งหน้าทับได้และไม่เยิ้มระหว่างวัน กันแดดตัวนี้ปราศจากน้ำมัน และทำมาเพื่อคนผิวมัน ผิวที่เป็นสิวง่าย ซึ่งมันเหมาะกับเรามาก >< หรือใครที่ออกแดดบ่อยๆก็แนะนำตัวนี้เช่นเดียวกัน   เอาอยู่ทุกสถานการณ์จริงๆ มงต้องลงนางแล้ววว บอกได้เลยว่าเป็นกันแดดที่ใช้แล้วชอบมาก ยกให้เป็นอันดับ 1 สำหรับกันแดดเลย หมดแล้วซื้ออีกซื้อซ้ำตลอดไป ^^-

หากเพื่อนๆสนใจสามารถซื้อได้ที่ Watsons, EveAndBoy, KIS, Tops, Big C, Boots หรือช่องทางออนไลน์ Shopee (Charcoalogy) สะดวกช่องทางไหนไปตำกันได้เลย ส่วนเราซื้อมาจาก Watsons 


creamty

creamty

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่าา :)

FULL PROFILE