ป้ายยา 3 ไอเทมจาก Davines ที่ช่วยดูแลผมแห้ง-เสีย และขาดหลุดร่วงจากความร้อนหรือสารเคมีได้อย่างลงตัว

29 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
วันนี้เราขอเปลี่ยนมาป้ายยาไอเทมดูแลเส้นผมกันบ้าง ด้วยความที่ช่วงนี้เราเซตผมค่อนข้างบ่อย ทำให้เส้นผมแห้ง เสียและหลุดร่วงอยู่บ่อยครั้งจากการไดร์ผมและใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม ยิ่งเวลาทำความสะอาดห้องแล้วเห็นเส้นผมที่ร่วงบนพื้นห้องมันรู้สึกแย่ยังแบบบอกไม่ถูก วันนี้เราเลยหยิบ 3 ไอเทมจาก Davines ที่เราใช้ดูแลเส้นผมในช่วงนี้มาแชร์ให้ชมกันฮะ

Davines REPLUMPING Shampoo

เริ่มที่ขั้นตอนแรกด้วย Davines REPLUMPING Shampoo ที่ทางแบรนด์เคลมว่าเป็นแชมพูที่เหมาะกับผมที่แห้ง-เสียจากการทำเคมี หรือการดัด/ยืดผม ที่ปราศจากสารกลุ่ม SLS/SLES, Paraben และ Sulphate แถมยังมีส่วนผสมอย่าง Prunus Domestica Fruit Extract ที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้เส้นผมดู Smooth และเพิ่มความเงางามให้แก่เส้นผม นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังมีเทคโนโลยีทีเรียกว่า Natural Tech ที่เคลมว่าช่วยเติมเต็ม Hyaluronic acid ให้แก่เส้นผม พร้อมช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในเส้นผมให้ยาวนานขึ้น

Davines REPLUMPING Conditioner

ต่อกันที่ Davines REPLUMPING Conditioner ครีมนวดผมสูตรเดี๋ยวกับแชมพูด้านบนแต่ที่น่าสนใจคือมีการเพิ่มส่วนผสมอย่าง Simmondsia Chinensis Seed Oil และ Glycerin ที่นอกจากจะช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผมได้ดีแล้ว ยังมีส่วนช่วยลดการขาด หลุดร่วงของเส้นผม ยิ่งทำงานร่วมกับ phytoceuticals polyphenols และ flavonoids ยิ่งเสริมประสิทธิภาพในการปกป้องเส้นผมจากอนุมูลอิสระได้เป็นอย่างดี

Davines LOVE Smoothing Perfector

ปิดท้ายด้วย Davines LOVE Smoothing Perfector เซรั่มเนื้อครีมเข้มข้นที่ช่วยดูแลเส้นผมชี้ฟู​-แห้งเสีย ใช้ประมาณ 2-6 ปั๊มนวดลงบนผมที่หมาดๆ ก่อนการไดร์หรือจัดแต่งทรงผมด้วยส่วนผสมอย่าง Simmondsia Chinensis Seed OilI, Behentrimonium chloride และ Olea Europaea (Olive) Fruit Extract ที่มีส่วนช่วยคืนความชุ่มชื้นให้เส้นผม พร้อมช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนทั้งจากการไดร์ผมที่เราทำอยู่แทบทุกวัน
โดยรวมจากที่เราลองใช้เซตนี้มาเกือบๆ 1 เดือนเราพบว่า...ปริมาณเส้นผมที่ขาด-หลุดร่วงน้อยลงอย่างมีนัย ที่สำคัญคือเส้นผมมีความนุ่มลื่นขึ้น เวลาลูบผมแล้วรู้สึกว่า Smooth ขึ้นจะหวีหรือจัดแต่งทรงผมก็ทำได้ง่ายขึ้นด้วย ที่สำคัญไปกว่านั้นคือกลิ่นที่เราพูดได้เลยว่านี่เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่มีกลิ่นหอมเป็นอันดับต้นๆ จากทั้งหมดที่เราเคยใช้มาเลยหละฮะ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE