DOVE สูตรใหม่ "ผมนุ่มสวย หัวไม่มัน"

29 12
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
สาวๆคนไหนเป็น FC ของแชมพู Dove บ้างคะ เอมก็เป็นคนนึงที่เคยเป็น FC มาก่อนค่ะ แต่พักหลังที่ไม่ได้ใช้อย่างต่อเนื่องก็เพราะว่าเรารู้สึกว่าหนังศีรษะมันขึ้นก็เลยทำให้หยุดใช้ไปสักพัก จนในวันนี้เอมได้มีโอกาสลองใช้ Dove สูตรใหม่ที่ทางจีบันส่งมาให้ลองอีกครั้ง วันนี้เอมจะมาเล่าความประทับใจต่อ Dove สูตรใหม่กันค่ะ

Dove Intensive Repair

ชื่อยังคงเดิม เพิ่มเติมคือความไฉไลของเนื้อแชมพูค่ะ ส่วนตัวเป็น FC มานาน เรียกได้ว่าใช้มาจนรู้แล้วว่าเป็นอย่างไร ซึ่งเจ้าสูตรใหม่นี้ทางแบรนด์ได้มีการปรับสูตรจากคำแนะนำจากผู้ใช้งานจริง พัฒนามาเรื่อยๆจนได้มาเป็นสูตรล่าสุดนี่ล่ะจ้า 
เริ่มที่เนื้อแชมพูก่อนเลยนะคะ เอมรู้สึกว่าเนื้อแชมพูสูตรนี้จะค่อนข้างเบากว่าสูตรเดิมนิดหน่อย แต่สิ่งที่สังเกตจากฝ่ามือของเอมได้เลยก็คือ เค้าจะไม่มันเท่าสูตรแรก เอมสังเกตจากเวลาที่เอมล้างมือเอาเนื้อแชมพูออกค่ะ มือจะมีอาการแห้งนิดหน่อย แต่ถ้าเป็ฯสูตรเดิมมือของเอมจะชุ่มชื่นมากๆเลย ซึ่งเอมรู้สึกว่าตอนที่เราสระผมหลังเป่าผมแห้งในวันรุ่งขึ้นผมจะต้องไม่มันเหมือนก่อนแน่เลย 
หลังจากที่เอมสระผมเสร็จ เป่าจนแห้งแล้วปล่อยไว้ 1 คืน นี่คือสภาพเส้นผมหลังจากใช้ Dove สูตรใหม่สระค่ะ หนังศีรษะของเอมไม่มันแล้วเส้นผมก็ยังคงเงาสวย ไม่ได้ดูแห้งผากแม้ว่าเอมจะใช้แต่แชมพูของ Dove อย่างเดียวก็ตาม น่าประทับใจมากๆ
เอมรู้สึกดีใจมากที่ Dove เค้ากล้าที่จะปรับสูตรตามคำแนะนำของผู้ใช้งานจริงอย่างเราๆ ทำให้เป็น Dove ใน Version ที่ดีขึ้นกว่าเมื่อก่อนมาก ตอนนี้เอมสามารถใช้ Dove ได้อย่างสบายใจขึ้นมาก เพราะใช้แล้วหัวไม่มัน เส้นผมก็ยังเงาสวย สมกับที่เอมและครอบครัวใช้ Dove มาตลอดเลยค่ะ

สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณทางจีบันที่ได้เปิดโอกาสให้เอมได้ลองใช้แชมพู Dove สูตรใหม่ ไม่เช่นนั้นเอมก็คงยังไม่ได้เปิดใจว่า Dove สูตรใหม่เค้าพัฒนาให้ดีขึ้นอย่างไร ขอขอบคุณมากๆค่ะ

เอมเปิดใจใช้ Dove สูตรใหม่แล้ว เพื่อนๆล่ะคะ กล้าเปิดใจลองใช้ Dove สูตรใหม่กันหรือยัง?


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE