วลีใหม่ของคนมากรัก'ไม่ได้นอกใจ แค่ล้ำเส้น'

35 14

นาทีนี้ชาวเน็ทคงไม่พลาด scandal ครั้งใหญ่ของปี เมื่อศิลปินหนุ่มชื่อดังถูกแฉว่า ไม่ได้ซื่อสัตย์รักเดียวใจเดียวต่อภรรยา  แต่ส่งข้อความหว่านเสน่ห์ใส่สาวสวยใน internet   และหนักยิ่งกว่าเมื่อเธอผู้นั้นยืนยันว่า  แอบคบชู้กันร่วมปี  ถึงจะเลิกรากันไปแล้ว ก็ยังได้รับข้อความชวนอึ้ง.... แล้วได้โชว์reciept ชัดๆจนโลกออนไลน์ต้องสั่นสะเทือนไปด้วยเสียงวิพากษ์วิจารณ์ (และความปรี๊ดของสาวๆ)

People magazine เคยมอบตำแหน่งชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกให้กับ Adam Levine และชี้คุณสมบัติแห่งความเท่, มั่นใจในตัวเอง และเย้ายวนใจ    หลายคนมองว่า ตัวตนของเขาก็ไม่ห่างจากบทเพลงและ music video ที่นำเสนอภาพของผู้ชายมากเสน่ห์ มากรัก...และในอดีต เจ้าตัวก็ไม่ได้พยายามลบภาพลักษณ์ playboy  แต่ยอมรับตรงๆด้วยซ้ำว่า    เป็นคนหลายใจเพราะหลงไหลผู้หญิงเอามากๆ


"ผู้ชายมีอยู่สองประเภท พวกต่ำตมที่เหยียดผู้หญิง และพวกที่ชื่นชอบผู้หญิงอย่างจริงจัง เป็นผู้ชายประเภทที่คิดว่าตัวเองน่ะยอดเยี่ยมที่สุดในโลก และนั่นมันก็คือตัวผมนั่นเอง"
"เหตุผลอธิบายได้ว่าเพราะอะไรผมจึงเป็นคนหลายใจและอยากจะมีอะไรกับผู้หญิงมากหน้าหลายตา อาจจะเพราะว่าผมรักพวกเธอมากมายเหลือเกิน"

นางแบบ Insta ยัน  แอบกิ๊กกันเป็นปี ไม่ได้เรียกร้องความเห็นใจหรือมองว่าตัวเองเป็นเหยื่อ
 Summer Stroh  นางแบบ Instagram สวยหยาดเยิ้ม ได้เล่าที่มาของการเปิดเผยข้อมูล'สุดช็อค'  ผ่าน TikTok ว่า  เธอได้รับคำขู่จากเพื่อนว่าจะส่งเรื่องของเธอไปขายแทบลอยด์ จึงจำเป็นต้องออกมาบอกเล่าเรื่องราวฉาวโฉ่

  • เธอรู้สึกละอายใจจากการแอบมีความความสัมพันธ์กับผู้ชายที่แต่งงานกับนางแบบ Victoria’s Secret
  • ในตอนนั้นเธอยังอายุน้อย ไม่รู้ทันคน และรู้สึกว่าตัวเองถูกหลอกใช้ เพราะฝ่ายชายหว่านล้อมว่าชีวิตคู่ของเขาจบลงแล้ว
  • เธอไม่ได้เป็นที่รู้จัก(ในฐานะ influencer) เหมือนปัจจุบัน  จึงถูกปั่นหัวได้อย่างง่ายดาย
  • ความสัมพันธ์ผิดศีลธรรมดำเนินไปราวๆหนึ่งปี  เธอได้ให้ข้อมูลกับ Page Six เพิ่มเติมว่า เริ่มมีความสัมพันธ์กันตอนที่จบจากมหาวิทยาลัย เมื่อปี 2021  หมายความว่า ตอนนั้นอายุ 22 ปี ส่วนอีกฝ่ายอายุมากกว่าเธอ  20 ปี
  • เมื่อ Page Six ขอให้เธอขยายความถึงความสัมพันธ์ว่าเป็นเรื่องการนอกใจแบบมีเพศสัมพันธ์กันหรือ หรือเป็นชู้ทางใจ  เธอยืนยันว่า เธอและ Adam มีความสัมพันธ์ทางกายกัน



เมื่อย้อนคิดหลับไป ฉันก็อยากจะคิดอะไรให้ถี่ถ้วนและอ่อนต่อโลกเกินไป แต่มันก็ไม่ใช่ข้อแก้ตัวในสิ่งที่ทำลงไปและการตัดสินใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนี้"

"ย้ำว่าฉันไม่ได้เรียกร้องขอความสงสารและฉันรู้อย่างเต็มใจว่าตัวเองไม่ได้เป็นเหยื่อในเหตุการณ์นี้ ฉันไม่ใช่คนที่เกิดความเจ็บปวด แต่เป็น Behati และลูกๆของเธอ  และฉันเสียใจจริงๆ"

ชาวเน็ทงง  พูดมาได้!  วางแผนตั้งชื่อเบบี้คนที่สามตามชื่อกิ๊ก!
เรื่องผู้ชายส่ง text จีบผู้หญิงอื่นทั้งๆที่มีคนรักอยู่แล้วเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นให้เห็นซ้ำแล้วซ้ำอีก  หลายคนที่ติดตาม scandal นี้ก็อาจจะผ่านประสบการณ์ตรงมาแล้วด้วยซ้ำ  แต่สิ่งที่อยู่เหนือความคาดหมายของชาวเน็ทก็คือ   ข้อความที่ Summer ใช้พิสูจน์ว่า   Adam ติดต่อมาขออนุญาตใช้ชื่อเดียวกันกับเธอเพื่อตั้งชื่อเบบี้ในท้องของ Behati ซึ่งเธอเพิ่งจะยืนยันเรื่องการตั้งครรภ์เมื่อไม่กี่วันก่อน!

และหากนี่เป็นเรื่องจริง ก็คงไม่น่าแปลกที่ผู้คนมากมายจะตั้งคำถามว่า 'จิตใจทำด้ยอะไร?'(และหากว่าเป็นลูกชายจริงๆ เขาจะยังตั้งชื่อหนูน้อยว่า Summer หรือไม่?!)


หลายสื่อเคยยกย่อง   นี่คืออดีตplayboy ตัวร้ายที่เปลี่ยนแปลงมาเป็น family manที่แสนอบอุ่น  แต่คราวนี้ต้องออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาเรื่องนอกใจ

เซเลบบางคนเมื่อถูกจับได้จังๆแบบมีหลักฐานประกอบก็ต้องออกมายอมรับผิดและแสดงความเสียใจ แม้แต่ Jay Z ที่มีข่าวเรื่องนอกใจ Beyonce มาเนิ่นนาน แต่ยังไม่มีหลักฐานแบบเน้นๆก็ยังตัดสินใจออกมายอมรับในที่สุด ในกรณีของ Adam เขาเลือกอีกเส้นทาง นั่นคือการแสดงความเสียใจที่เคย flirt ใส่คนอื่นที่ไม่ใช่ภรรยา แต่ไม่ได้นอกใจ มันเป็นการล้ำเส้นที่เกิดขึ้นจนทำให้เขาต้องรู้สึกสำนึกผิด และยืนยันว่า มีเพียงแต่ภรรยาเท่านั้นที่เขาให้ความสำคัญห่วงใย ความประพฤติที่แสดงถึงความซื่อและขลาดเขลามากพอจะส่งผลกระทบต่อสิ่งเดียวที่มีความสำคัญต่อเขาถือเป็นการทำความผิดพลาดครั้งใหญ่ และให้คำสัญญาว่าจะไม่ทำสิ่งนี้อีกต่อไป

นี่คือที่มาของคำว่า ไม่ได้นอกใจ แค่ล้ำเส้น และน่าจะเรียกเสียงจ้าาาาาจากชาวเน็ทในบ้านเราได้อย่างเกรียวกราว


สาวสองรายเผยตัวโชว์ chat จีบเพิ่ม

พฤติกรรมแบบนี้น่าจะทำให้หลายคนคาดไว้อยู่แล้วว่าเป็น pattern    หากเขามีความมั่นมากพอจะส่งข้อความหาหญิงสาวโดยไม่เกรงว่าจะถูกแฉ  ก็ไม่น่าจะมีเกิดขึ้นแค่รายเดียว  TikToker ก็เริ่มโชว์หลักฐานเพิ่มเติมเพื่อมักตัวให้แน่นหนาว่า นี่ไม่ใช่แค่ความผิดพลาดแบบเผลอใจแค่หนเดียว แต่เข้าข่าย serial cheater!

หว่านเสน่ห์ใส่ผู้หญิงที่ถูกใจไม่ใช่การนอกใจจริงหรือ?

ยังมีข้อถกเถียงว่า การส่งข้อความ flirtใส่ผู้หญิงที่ไม่ใช่คนรักผ่าน online platform คือการนอกใจ หรือเป็นเพียงวิสัยของชายหนุ่มซุกซนที่ผู้หญิงควรจะมองข้ามไปบ้าง

แต่หากจะยกสักเรื่องมาเปรียบเทียบ ก็คงต้องเป็นจุดเริ่มต้นของ Adam และ Behati เมื่อสิบปีก่อน ทั้งสองพูดคุยผ่าน email อยู่หลายเดือน จนฝ่ายหญิงตัดสินใจนัดพบเจอกันเป็นครั้งแรก และเธอยืนยันว่าเป็นรักแรกพบซะด้วย!

และหากไล่ Timelineกันให้ชัดยิ่งขึ้น มีความเป็นไปได้ว่า การพูดคุยโต้ตอบกันหลายเดือนตามที่นางแบบสาวสวยได้บอกเล่านั้น อาจไปทับซ้อนกับช่วงเวลาที่Adam ยังคบกับ Anne Vyalitsyna นางแบบเชื้อสาย Russian เพราะหลังจากที่ Anne ประกาศแยกทางกับนักร้องหนุ่มมากเสน่ห์ในเดือนเมษายนปี 2012 ต้นเดือนมิถุนายนสื่อก็เผยแพร่ภาพ Adamและ Behati กำลังจูบกันอย่างดูดดื่ม นับเวลาได้สองเดือนเป๊ะๆ และที่จริงแล้ว ข่าวลือเรื่องทั้งสองเริ่มเดทกันเริ่มมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมซะด้วยซ้ำ

เรื่องที่แล้วไปไม่ใช่สิ่งที่ต้องมาจับผิด แต่ชี้ให้เห็นว่า การส่งข้อความคุยกันจะนำไปสู่ความสัมพันธ์อีกระดับได้ ยังไม่แต่งงานก็ยังมองได้ว่า มีสิทธิ์เลือกคนที่ใช่ที่สุด แต่ถึงขั้นมีครอบครัวเป็นตัวตน ไม่ว่าจะ 'แค่หยอกเย้าเล่นๆ' หรืออดนิ่งไม่ได้ต้องชื่นชมรูปร่างสาวงามให้เจ้าตัวรับรู้ นี่คงไม่ใช่พฤติกรรมของสามีที่ดีแต่อย่างใด จะมีภรรยาสักกี่คนที่ทำใจกับเรื่องเช่นนี้ได้ ?


Fling กับ Nina Agdal ก่อนกลับไปขอ Behati แต่งงาน
ชีวิตเดทของLeonardo DiCaprionardo กลายเป็น joke สร้างความบันเทิงในโลก internet  แต่ดูเหมือนว่า  type ของ Adam ไม่ได้ห่างไกลกันนัก  เขาควงคู่กับนางแบบขาเรียวยาว  Angela Bellotte, Anne V , Behati Prinsloo แม้สื่อจะเคยมองว่าเขาได้สลัดภาพหนุ่มจอมเจ้าชู้ไปได้อย่างหมดจดหลังจากมีครอบครัว  แต่ Timeline ในช่วง 'พักความสัมพันธ์' กับ Behati  ก็เคยทำให้นักเสพ gossip จ้องมองอย่างครุ่นคิด  เขาก็หันไปมี flingกับ Nina Agdal  นางแบบ Sport Illustrated และVictoria's Secret แต่ก็กลับมาคืนดีกับ Behati และขอเธอแต่งงานอย่างรวดเร็ว

"เราเลิกกันไปได้สองเดือนและพบว่าเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดที่สุด จึงกลับมารักกัน ตัดสินใจหมั้นหมายแล้วก็แต่งงานเลยค่ะ" นางแบบสาวอธิบาย

สื่อบางเจ้ารายงานว่า ความสัมพันธ์แบบไม่จริงจังกับ Nina นั่นเองที่ทำให้ Adam ตระหนักว่าขาด Behati ไปไม่ได้ และทำให้มุ่งมั่นจะสร้างชีวิตคู่ร่วมกันกับเธอ


แต่ชีวิตคู่ที่ดูแสนสุขนั้นดูจะไม่ใช่สิ่งที่ช่วยหักห้ามใจเขาให้หยุดก้อร่อก้อติกกับผู้หญิงอื่นไปได้




เสียงแตก   ผู้ชายผิดฝ่ายเดียว หรือกิ๊กก็ย่ำแย่ที่อ้าแขนรับคนที่มีภรรยาแล้ว?

ทั้งคนออกมาแฉและคนคนถูกแฉต่างใช้คำว่า naive อธิบายพฤติกรรมของตัวเอง มันยิ่งทำให้ชาวเน็ทร่วมวงถกเถียงอย่างเผ็ดร้อนว่า ตัวนักร้องหนุ่มวัย 43 ต้องยืดอกรับผิดชอบการกระทำไม่ซื่อสัตย์ต่อภรรยา หรือควรจะเป็นหญิงสาวที่อ่อนกว่าเขา 20 ปีที่กระโดดเข้าสู่ความสัมพันธ์แบบผิดศีลธรรมอย่างไร้ความละอายใจ


หนึ่งในความคิดเห็นที่น่าสนใจมาจาก Emily Ratajkowski นางแบบสาวhot ที่เพิ่งจะยื่นหย่าจากสามี หลังจากมีข่าวลือว่า เธอถูกนอกใจซ้ำๆ ถึงจะเพิ่งให้กำเนิดลูกน้อยเมื่อปีที่แล้ว และมีภาพที่เผยถึงความรักหวานซึ้งอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็เลือกไม่ไปต่อเพราะเจ็บมามาก

"ฉันไม่เข้าใจเลยว่าเพราะอะไรเราถึงเอาแต่โทษผู้หญิงเรื่องข้อผิดพลาดของผู้ชาย โดยเฉพาะเมื่อเป็นกรณีของสาววัยยี่สิบเศษๆที่ต้องมาเจอผู้ชายที่มีอิทธิพลและอายุมากกว่าพวกเธอเป็นเท่าตัว"

"ความต่างของอำนาจเพื่อกดขี่อีกฝั่งมันเอียงไปอีกฝั่งหนึ่งนะ นี่มันแย่มากเลย มันเป็นการล่าเก็บแต้ม เป็นการปั่นหัวหลอกลวง คนที่ไม่โสดจะต้องเป็นฝ่ายรักษาความซื่อสัตย์"

"ฉันว่าปัญหาใหญ่ของวัฒนธรรมสังคมเราก็คือ ใครๆต่างก็บอกว่า ผู้ชายน่ะเป็นเหมือนกับปีศาจ พวกเค้าน่ะร้ายกาจมาก แต่พวกเราไม่เรียกร้องให้พวกเค้ารับผิดชอบใดๆ แล้วก็มาโทษผู้หญิงที่เป็นชู้รักแทน"






ย้อนไปในบทสัมภาษณ์เมื่อ 13 ปีก่อน  เพราะอะไรผู้ชายถึงนอกใจ?
ในช่วงเวลานั้้น  Adam  ยังมีภาพของหนุ่มrock ผู้เจ้าชู้   และดูเหมือนว่าเขายังไม่เห็นความจำเป็นการแก้ต่างให้ตัวเอง  และได้ให้เหตุผลการนอกใจของผู้ชายไว้ว่า

"ตามสัญชาตญาณแล้ว เรื่องรักเดียวใจเดียวไม่ได้ขึ้นตามลักษณะทางพันธุกรรมของพวกเรา ผู้คนต่างก็นอกใจ ผมก็เคยนอกใจ แต่รู้อะไรมั้ย มันไม่มีอะไรที่แย่ไปกว่าความรู้สึกที่เกิดขึ้นจากการนอกใจหรอก"





ความเคลื่อนไหวล่าสุด  สามีภรรยายังยิ้มได้

Daily Mail  ได้นำเสนอภาพของ Adam และ  Behati ที่ยังดูมีกำลังใจเต็มเปี่ยม   แม้จะมีเสียงโจษจันว่า   scandal ครั้งนี้อาจจะเป็นนำพวกเค้าไปสู่เส้นทางหย่าร้าง  แต่ยังไม่มีสัญญาณชี้ชัดว่า นางแบบสาวที่กำลังอุ้มท้องลูกคนที่สามจะเลือกยุติชีวิตแต่งงาน

Adam จะทำได้อย่างที่สัญญา เลิกส่งข้อความจีบสาวได้อย่างเด็ดขาด และจะมีใครอื่นส่ง receipt ที่ไม่สามารถปัดให้พ้นตัวตามมาหรือไม่ (จากอัพเดทล่าสุด มีผู้หญิงยืนยันออกมาแล้ว5 คน รวมถึงอดีตครูสอนโยคะ)


เราก็อยากรู้ไม่แพ้กับทุกคนๆ!


candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE