ครีเอทลุคสวยแสนง่ายด้วย “นามิ 4 ซอง”

24 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้ฝนตกกันไม่หยุดเลย แต่ละวันต้องเร่งรีบไปทำงานเช้ากว่าปกติ ปองเลยสรรหาวิธีมาช่วยให้เพื่อนๆเตรียมตัวแต่งหน้าได้รวดเร็ว และสะดวกขึ้นมาแชร์ค่า


เริ่มจากออกไปเซเว่น และซื้อนามิแบบ 4 ซองนี้เลย จริงๆตัวเจลบำรุงเพื่อนๆจะเลือกสูตรอื่นให้เหมาะกับผิวหน้าของตัวเองได้เลยนะคะ ของปองเลือกเจลส้ม วิตามินซี 10,000mg. ที่เน้นปลุกความกระจ่างใสของผิวค่ะ


เดี๋ยวเรามาดูกันนะคะว่า 4 ซองนี้ปองใช้ Product ตัวไหนของนามิ ครีเอทลุคนี้บ้าง

  1. เจลส้มนามิ แอม เฟรช เชจู วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง เจล เจลส้มนามิ เจลวิตซี เจลซองนี้มีส่วนผสมของสารสกัดส้ม จากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี อุดมไปด้วยวิตามินซีและแร่ธาตุต่างๆ ฟื้นบำรุงผิวแบบเร่งด่วน

  2. นามิ เมค อัพ โปร ซีซี เรดดี้ คูชั่น เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย มีส่วนผสมของทั้งบำรุงและกันแดด อัพผิวไบร์ทสวยทันทีหลังทา

  3. SeoulChic #01 Wild Rose สีแดงตุ่น ทาแล้วขับผิวสุดๆ

  4. SeoulChic #02 Brick Brown สีแดงส้มอิฐ เหมาะกับทุกสีผิว

ขอเปิดตัวด้วยสภาพผิวสดๆกันก่อนเลยค่าา จะเห็นว่าสีผิวปองไม่ค่อยสม่ำเสมอ เห็นรอยเส้นเลือดค่อนข้างชัดค่ะ ปองจึงจะชอบเลือกผลิตภัณฑ์เตรียมผิวที่ทำให้สีผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ปลุกผิวให้สดใสขึ้น อย่างเช่น “เจลส้มนามิ” นั่นเอง

Step 2 เพื่อนๆสามารถลงกันแดดที่ใช้อยู่เป็นประจำได้เลยนะคะ เพราะทั้ง “เจลส้มนามิ” และ “CC คูชั่น” ที่ปองเลือกหยิบมาใช้ ไม่ทำให้กันแดดเป็นคราบเลยค่ะ

Step 3 หลังลงกันแดดแล้ว ก็มาเกลี่ย CC คูชั่นให้ทั่วหน้ากันค่ะ ปงอลองปาดให้ทุกคนดูสีคูชั่น และสีผิวปองก่อนนะคะ ส่วนตัวปองเองชอบที่ถึงแม้ปาดครั้งแรก สีเค้าจะดูสว่าง แต่เมื่อเกลี่ยทั่วหน้าแล้ว เค้าไม่วอก และไม่ลอยเลยค่ะ

หลังลงแป้งฝุ่นที่ใช้ประจำเซทอีกรอบ ฟินนิชลุคทั่วหน้าก็คือ ผิวใส ลูกคุณ นอนครบ 24ชั่วโมง ดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว เอาดีดี ผิวสวยตะโกนไปเลยจ้าาา แอบบอกว่าปองไม่ได้รอให้กันแดดเซทตัวเลยนะคะ ลงเจลส้ม ตามด้วยกันแดด และลงคูชั่นต่อ ประหยัดเวลาเว่อออ 

Step 4 ใช้ SeoulChic เบอร์01 แต้มบริเวณแก้ม แก้มสัก 3-4 จุดเบาๆได้เลยนะคะ พร้อมทั้งเกลี่ยบางๆ อย่ามือหนักเกินไปนะคะในขั้นตอนนี้ ถ้าเกลี่ยแล้วสีอ่อนไป เติมได้เรื่อยๆค่ะ ไม่ต้องกลัวเค้าแห้งหรือเป็นคราบ เพราะเค้าเนื้อนุ่ม เกลี่ยง่ายมากค่ะเพื่อนๆ คือไม่เป็นคราบเลย ได้แก้มอมชมพูววว Rosy cheek สุดคิ้มทึ

Step 5 ปองใช้ SeoulChic เบอร์ 01 ทาเต็มปาก สามารถใช้แปรงที่มากับซองนี้

เกลี่ยๆเลยขอบมากนิดๆให้ดูฟุ้งๆ โดยไม่ต้องใช้แปรงทาลิปอันอื่นเลยค่ะ Applicator เค้าคือดีจึ้งเกินราคาไปมาก  และเติมเบอร์ 02 แต้มด้านใน ไล่สีเข้มอ่อน ได้ปากอิ่ม สีสวยติดทน แมทแต่ไม่แตกเป็นขุย ยังคงความชุ่มชื้นด้วยแหละ

Step 6 ใช้ SeoulChic เบอร์01 สีเดิมเลยค่ะ แต้มเปลือกตา เรียกว่าคุมธีมสีบนใบหน้าให้ไปในโทนเดียวกัน และดูละมุนๆ สวยซอฟๆไม่โวยวาย

หลังจากนั้น ถ้าใครมีกลิตเตอร์ที่ใช้ประจำอยู่ สามารถนำมาทาหัวตาจนถึงกลางเปลือกตา ให้ดูมีมิติ มีความวิ้ง ตาหวานๆมากขึ้นได้นะคะ เป็นยังไงคะ เริ่มเห้นเค้ารางความส๊วยยละเนอะ 55555

สุดท้ายนี้ ใครอยากให้ฟินนิชดูคมๆ สามารถปัดคิ้ว เขียนคิ้ว หรือใช้อายไลน์เนอร์เติมได้ตามสะดวก ก็จะได้ลุคที่ดูจริงจังมากขึ้นไปอีกสเตปค่ะ ส่วนตัวปองจะกรีดตาบางๆ ปีดคิ้วสีอ่อนๆ เพราะตัวคูชั่น และสีลิปที่เราเลือกมาวันนี้ เค้าออกไปทางเกาหลีเกาใจ ใสใส ไม่ได้ไปทางสายฝอเท่าไหร่นักค่ะ

เป็นยังไงบ้างคะทุกคนน ง่ายมากเลยเนอะ แถมเข้าเซเว่นครั้งเดียว เสกลุคสวยได้ทันใจ จะแต่งหน้าเร็วๆที่บ้าน หรือจะพกทั้ง 4 ซองนี้ติดกระเป๋าไปแต่งบนรถระหว่างทางไปทำงานก็ไม่ติดเลยค่ะ สะดวกสุดๆ ใส่กระเป๋าไปได้ทุกที่ 


สำหรับเพื่อนๆที่อินเลิฟกับการช้อปออนไลน์ ปองเอาลิงค์เวปของทางนามิ มาฝากกันด้วยนะคะ

https://www.namiwink.com/


แต่งเสร็จแล้วอย่าลืมมาแชร์ลุคสวยกับปองด้วยน้าาา 


pongjaichaiarai

pongjaichaiarai

Review • Skincare • Lifestyle|| ผิวผสม มีกระ 🐱💕 Cosmetic Science MFU ︎♡
🧡Zoom ingredient ที่น่าสนใจกันเล้ยย
contact id : pongpongjaii
twitter @pongjaichaiarai

FULL PROFILE