กรี๊ดดด...ลั่นบ้าน กับ ของที่ส่งมาจาก Jeban

38 33
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

​      สวัสดีค่า...​วันนี้ขณะที่นั่งทำงานอยู่ในบ้าน พี่บุรุษไปรษณีย์มาส่งของ เรามองไกลๆ เอ๊ะ!! กล่องจาก Jeban เราได้รางวัลอะไร กิจกรรมไหนนะ เขาส่งผิดหรือเปล่า กล่องหนักๆ

    ​แล้วพอรับมาแกะกล่องเท่านั้นแหละค่ะ ฉันนี่ กรี๊ดดด เลย คิดออกแล้ว เพราะรางวัลที่ได้คือ รางวัลจากการร่วมรับชมไลฟ์ ทางกลุ่ม "รีวิวเครื่องสำอางแพง by Jeban.com " เมื่อวันที่ 2 พ.ย 2565 ซึ่งวันนี้ไลฟ์ของแบรนด์ Gucci /CK/Marc Jacobs 

​    ​เอาจริงๆ วันนั้นเราอ่ะ เข้าชมไลฟ์คนแรกๆ เลยค่ะ แต่ FB เจ้ากรรม ก็เล่นตลก เราเม้นท์อะไรในไลฟ์ไม่ได้เลย โชคดีที่ทางกลุ่มอนุญาตให้ร่วมสนุกหลังชมไลฟ์ได้

     และขอขอบคุณทางทีมงานที่รับฟังปัญหาที่เกิดขึ้น ทำให้ไลฟ์ครั้งต่อมา ไลฟ์ทางเพจและทางกลุ่มด้วย เราจึงคอมเม้นท์ได้ สนุกสนานกันไปค่า 

   วันนี้จึงรีบมาเห่อของรางวัล ไว้โอกาสหน้าจะมารีวิวกลิ่นอีกทีนะค่า วันนี้ขอเห่อก่อน ขอขอบคุณทางทีมงานมา ณ โอกาสนี้ด้วยนะค่า ^^


Jiralove

Jiralove

My name is Kwang.I like Jeban Ka...^-^

ติดต่อได้ที่ Line : @kwang_jira2527

กวางเป็นสาวผิวมัน รูขุมขนกว้าง ตอนนี้เริ่มมีริ้วรอยแล้วค่า และยังมีพวกกระ จุด ด่างดำ จางๆ และยังมีผมขาว และผมร่วงด้วย แง๊...

ก็เลยต้องมาเป็นสมาชิกของบ้านจีบัน เพราะจะได้อัพเดต เทรนด์ความงาม ให้ตัวเรายังสวยและดูดี แม้วัยจะปาเข้าเลข 4 แล้วก็ตามค่า...

FULL PROFILE