Skincare Routine 2022 มัดรวมของที่ใช้แล้วชอบ !

34 13


Hi Hi ..

Skincare Routine ของปี 2022 มาแล้วค่าทุกคนปีนี้ออมสินมัดรวมของที่ใช้แล้วชอบ ใช้แล้วดี ใช้แล้วผิวปังมาให้ค่ะ ออมสินคัดแต่ตัวเด็ดๆ มาให้เลยนะคะจะมีอะไรตัวไหนบ้างไปชมกันเลยค่า



มาเริ่มกันเลยค่ะ



มาเริ่มกันที่โทนเนอร์เลยค่ะปีนี้ออมสินให้น้อง Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner ค่ะหลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้วออมสินก็จะใช้ตัวนี้เป็นสกินแคร์ที่ออมสินใช้เป็นตัวแรกก่อนลงสกินแคร์ตัวอืนๆ ค่ะ ตัวนี้เป็นโทนเนอร์สูตรอ่อนโยนจากกลีบกุหลาบแท้ ช่วยทำความสะอาดผิวเราและเปิดผิวของเราให้พร้อมรับสกินแคร์ตัวต่อไปค่ะ 



สกินแคร์ตัวต่อมาเป็น Sulwhasoo First Care Activating Serum ค่ะ เป็นสกินแคร์ตัวแรกๆ ที่ออมสินจะหยิบมาใช้เลยค่ะ หลังจากลงโทนเนอร์เสร็จออมสินก็จะลงตัว Sulwhasoo First Care Activating Serum  ตามเลยค่ะเป็นสกินแคร์เปิดผิวให้ผิวเราพร้อมรับการบำรุงในขั้นต่อๆ ไปได้ดีมากค่ะ ช่วยทำห้ผิวแข็งแรง สุขภาพดี ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ กลิ่นก็หอมดีงามมากๆ 



สกินแคร์ตัวต่อมาตัวนี้ออมสินใช้แล้วชอบมากค่ะ SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule  ใช้แล้วรู้สึกว๊าวมากๆ เป็นเซรั่มที่ออมสินรู้สึกว่าใช้แล้วผิวแข็งแรงขึ้นมากๆ ลดสิวและลดการเกิดสิวได้ดีมากค่ะ รอยสิวจางลงเร็วขึ้น และที่ทำให้ออมสินรู้สึกว๊าวก็คือเนื้อเซรั่มด้วยค่ะเนื้อเซรั่มแอบคล้ายๆ เนื้อออยล์ก่อนลองใช้ออมสินก็กลัวว่าจะทำให้ผิวหน้ามัน หรือลงเมคอัพแล้วจะทำให้หน้ามันเยิ้มแต่พอได้ลองใช้แล้วเอาจริงๆ หน้าไม่มันเลยค่ะแล้วผิวสวยใสฉ่ำดีมาก



และสกินแคร์ตัวสุดท้ายไม่พูดถึงไม่ได้เลยค่ะ เพราะใช้แล้วติดใจมาก ออมสินพึ่งได้ลองใช้ไม่นานมานี้นะคะเพราะ ELIXIR Daily UV Protector SPF50+ PA++++ เป็นแบรนด์น้องใหม่ที่เพิ่ง เข้าไทยค่ะ แต่ที่ญี่ปุ่นเค้าดังมาก และได้รับรางวัลการันตรีมากมายเลย พอได้ลองใช้แล้วปังมาก มีสารสกัดจาก Black Tea Extract ที่ช่วย

ต้านอนุมูลอิสระ มี Inositol CP ที่มีคุณสมบัติเป็น anti-aging ช่วยบำรุงให้ผิวกระชับ และยังมี เทคโนโลยี One Day Aqua Mask ที่ช่วยให้ผิว ชุ่มชื้น ระหว่างวัน อย่างที่บอกและย้ำมาโดยตลอดเรื่องการทาครีมกันแดดนะคะ ว่าการทาครีมกันแดดสำคัญมาก เพราะแดดและรังสี UV สามารถทำร้ายผิวของเราได้ง่ายมาก จะทำให้ผิวเราเหี่ยวย่นก่อนวัยอันควรและจะทำให้ผิวหน้าเราหมองคล้ำง่ายมากค่ะ



เพราะฉะนั้นกันแดดจึงสำคัญกับเรามากๆ ซึ่งพอออมสินลองใช้กันแดดตัวนี้แล้วรู้สึกว่ามันใช่เลยค่ะ ตกหลุมรักไปเลยเพราะนอกจากเค้าจะมีประสิทธิภาพกันแดดที่ดีมากๆ แล้วเค้ายังล็อคให้ผิวดูชุ่มชื้นยาวนาน ผิวจะไม่แห้ง ทาแล้วผิวดูสุขภาพดีขึ้นาเลยแหละค่ะ ส่วนใครที่ผิวมันก็ไม่ต้องกังวล เพราะเนื้อของเค้าเป็นเนื้อน้ำนมสีขาว บางเบา ไม่เหนอะเลย  ทาไปแล้วไม่ทำให้หน้าลอยนะคะ เค้าจจะซึมและเนียนเข้าไปกับผิวเลย ออมสินชอบตัวนี้มากกกกกกก



เป็นยังไงกันบ้างคะสกินแคร์ที่ออมสินคัดมาให้มีแต่ตัวเด็ดๆ ทั้งนั้นเลยนะคะ ไปตำตามมาใช้กันได้ค่ะ ใช้แล้วผิวดีขึ้น แข็งแรงขึ้นจริงค่ะ สกินแคร์ตัวเด็ด ตัวโปรดปี 2022 ของออมสินต้องยกให้พวกเค้าหล่านี้เลยค๊า




‎· ˚ ༘ 🎫𓂃꙳ ⋆🍳  




Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE