เปิดกรุ KIEHL’S 2022 ตัวไหนที่เราอิน ตัวไหนเอาท์ มาดูกัน!!

30 17
จะสิ้นปีแล้ว ขอมาเปิดกรุรีวิวคีลส์ในดวงใจ อันไหนใช้ดี อันไหนบ้ง รีวิวเรียลๆเลยจ้า จริงๆนิคก็ใช้คีลส์มาตลอดไม่ได้ห่างหายไปไหน ช่วงไหนที่ไม่ได้รีวิวสกินแคร์หรือเก็บผลสกินแคร์ตัวอื่น นิคก็หยิบคีลส์มาใช้อยู่เนืองๆ เรียกว่าต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ตลอด จะมีตัวไหนที่ทัชใจนิค และนิคภูมิใจนำเสนอมากๆ มาดูกันค่ะ
🥇 แน่นอนว่าอย่างแรกเลยคือ Kiehl’s Dark Spot เซรั่มลดรอยสิวในตำนาน ไม่ดีจริง ไม่เป็นตำนาน นิคเองก็ตำต่อมานานเหมือนกัน ใครมือบอนชอบแกะสิวแบบนิค ต้องมีจริงๆ เพราะเค้าช่วยให้สะเก็ดแผลหลุดเร็ว ไม่ทิ้งรอย ใช้ไปนานๆผิวละเอียดดีมาก ต้องมีบอกเลย
🥇 อีกหนึ่งที่ขาดไม่ได้ โทนเนอร์ดอกดาวเรือง สุดยอดของการปลอบประโลมผิว ลดผดได้ดีมาก เหมาะกับคนขี้เกียจแบบนิค เพราะใช้ง่าย ไม่ต้องคิดเยอะ แค่หยิบมาเท โปะๆปาดๆ ผิวก็หอม นุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นมาทันที ใช้ต่อเรื่อยๆผิวเนียนขึ้น รูขุมขนกระชับ
🥇 ใครมีริ้วรอยต้องมีคีลส์เรตินอลขวดนี้ติดบ้านไว้จ้า ยืนหนึ่งตัวตึงผิว ผิวตึง ใช้หมดไปสามขวดแล้ว ตอนนี้เค้ามีไซส์เล็กแล้วด้วย พกพาสะดวก บอกเลยว่าตัวนี้ยืนหนึ่งเรื่องผิวตึงกระชับ รอยยับที่หน้าผากดูบางเบาลงเพราะขวดม่วงขวดนี้จริงๆ
🏅 โทนเนอร์น้ำนมผลัดผิว ใช้แล้วผิวนุ่มมาก อันนี้ก็เป็นอีกอย่างที่ใช้ง่าย แค่โปะๆปาดๆ ผิวนุ่ม ผิวละเอียด ผิวฟูด้วยพลังน้ำนม อันนี้จะมีความหนึบนิดนึง คนผิวมันอาจจะใช้แล้วต้องเช็ดออก แต่คนผิวแห้งแบบนิคเลิฟมาก ผิวดูฉ่ำเงา ไม่แห้ง ไม่เป็นขุย ผิวละเอียดดีมาก
🏅 ใครชอบกลิ่นสมุนไพรอารมณ์สปาต้องลองขวดนี้ มีส่วนผสมสมุนไพรชั้นสูงแบบจัดเต็ม ฟื้นฟูผิวจากข้างใน ให้โครงสร้างผิวแข็งแรง ทาแล้วเย็นๆผิว ช่วยลดความร้อนบนผิวได้ดี ขวดนี้นิคใช้ตอนหลังจากออกแดด ช่วยปลอบผิวดีมาก
🥇 อยากผิวใสแบบด่วนๆต้องขวดนี้ค่า มีวิตามินซีเข้มข้นมากกก ลดรอยแดง รอยดำได้ดี อันนี้ใช้ไปสักพักสีน้องเปลี่ยนิดนึง คือมีความเหลืองข้นขึ้น แต่บีเอบอกว่าไม่มีผลต่อประสิทธิภาพของน้อง เราก็ใช้ต่อ ก็พบว่ามันเวิร์คนะ ผิวดูใสขึ้น เน้นความใสจริงๆ
มาดูแบบกระปุกกันบ้าง อันนี้ก็มีทั้งแบรนด์ส่งให้และซื้อเอง มีความรู้สึกว่าชอบความกระปุก เพราะมันเห็นปริมาณ และสามารถควักใช้ได้ยันหยดสุดท้ายจริงๆ😂
🥇 คนผิวแห้งแบบนิคเลิฟกระปุกนี้ เหมือนฉีดน้ำเข้าผิว ผิวฟู ผิวอิ่มน้ำ ผิวเด้ง ผิวเงา เลิฟๆ ตอนไปเกาหลีพกนางไป นางเอาอยู่ ผิวเงาสู้หิมะมาก คนผิวมันหันไปใช้กระปุกฟ้านะคะซิส
🏅 ครีมเนื้อเจล แตกตัวเป็นน้ำ ชอบตรงนี้ มีลูกเล่น กลิ่นหอม และมีความรู้สึกว่าใช้แล้วผิวตึงๆเพราะนางเป็นครีมที่เหมาะกับคนผิวมัน คนผิวแห้งแบบนิคใช้แล้วมีความรู้สึกเหมือนคนที่ไม่มีเหงื่อออกมาสิบชั่วโมง 😂 คือมันคลีนๆตึงๆ น่าจะเหมาะกับคนผิวมัน แต่นิคชอบกลิ่นนะ ชอบมาก มีความปลอบประโลมผิวได้เริ่ดเลย
🏅 อีกครีมเพื่อคนผิวมัน เพราะเนื้อดีมาก ทาแล้วเฟรช ทาแล้วผิวไม่มัน แต่รู้สึกชุ่มชื้นขึ้นจากข้างใน ใครผิวมันแต่ขาดน้ำต้องลอง ช่วยเติมน้ำ ปรับสมดุลให้ผิว
🥇 อันนี้ดี บอกได้เลย ทาแล้วหน้าฉ่ำหน้าเงาขึ้นมาก เนื้อครีมเข้มข้นที่สุดๆๆๆ ถูกใจคนผิวแห้ง นอนห้องแอร์ตื่นมาหน้านุ่มเหมือนใช้สลีปปิ้งมาส์ก ช่วยดันผิวให้ฟู รอยยับตื้นขึ้นจริง ผิวฉ่ำมากกกก วัยสามสิบบวกควรมีติดหัวเตียงไว้เลยจ้า ทาก่อนนอนตื่นมาผิวตึง ผิวฟู เริ่ชสุดๆ
🏅 อีกหนึ่งตัวช่วยกอบกู้ผิวแบบเร่งด่วน มาเป็นแอมพูล ได้ความสดใหม่ ใครผิวแหกผิวแย่ผิวโทรม แต่ต้องออกงาน ต้องใช้ผิว โชว์ผิวแบบด่วนๆ ต้องลอง เนื้อสัมผัสอาจจะหนึบนิดนึง แต่ท่องไว้ว่าส่วนผสมเน้นๆ ใช้แล้วผดลดไวมาก ผิวกลับมาเรียน เนียน สตรองขึ้นจริง!!
และแน่นอนว่าคนผิวแห้ง เป็นสิว ชอบแกะสิวแบบนิค เทใจให้ 4 ชิ้นนี้ ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ตลอดๆขาดไม่ได้เลยค่า 

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


ปล. จริงๆมีทั้งแบรนด์ให้มาและซื้อเอง แต่เนื่องจากซื้อเองเยอะกว่า เลยขอจิ้มเป็นกระทู้ตำเองนะคะ🙏🏼


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE