รีวิวลิปแมทท์ปากละมุน เบานุ่มเหมือนจุ๊บเมฆ Charmiss Show Me Your Charm Airy Kiss Tint!

28 13
WITH <strong>Charmiss</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ช่วงนี้ห่างหายจากการรีวิวลิปไปนาน วันนี้กลับมาแล้วค่ะ ! กลับมาพร้อมกับลิปสวย ๆ ปัง ๆ จากแบรนด์ Charmiss นั่นเองงงง เราว่าหลาย ๆ คนต้องรู้จักแบรนด์นี้ เพราะเค้ามีเครื่องสำอางมากมายไม่ว่าจะเป็น ลิปที่มีหลายรุ่น หรือบลัชออน รวมไปถึงงานคิ้วต่าง ๆ ต้องบอกเลยว่าแพ็คเกจแบบเกาหลีเกาใจ แถมยัง ‘ถูกและดี’ อีกด้วยค่ะ ว่าแล้วก็ ไปดูลิปที่เราจะมารีวิววันนี้กันเลย !

Charmiss Show Me Your Charm Airy Kiss Tint


คอลนี้เป็นลิปแมทท์ที่ไม่ได้แมทท์จนปากแห้งมาก เป็นลิปที่เนื้อบางเบาสบายปากมากกกกก เนื้อแอร์มูส สูตรแมทท์ เบาสบายปากเหมือนไม่ได้ทาเลยค่ะ ! จริง ๆ เค้ามีด้วยกันถึง 6 เฉดสีเลย

แต่วันนี้เราจะขอหยิบมาสวอชให้ชมกัน 3 สี
คือสี 03 Play With Me, 04 Dance With Me และ 05 Try Me ค่ะ

สวอชบนมือให้ดูก่อนทั้งสามสี คือสวยทุกสีเลย แงงงงงง เนื้อเค้าเบาจริงค่ะ เนื้อเบาแต่สีชัด! เนื้อแบบละมุนมากกกกกกกก ไม่ได้แมทจนแห้งนะคะ ต่อไปมาดูสวอชทีละสีเลย

03 Play With Me

สีนี้จะออกส้ม ๆ แบบสดใสมากกกกกก ทาแล้วให้ลุคแบบสดใส ดูเด็กลงไป 5 ปีเลยค่ะ !

04 Dance With Me

สีนี้จะออกสีนู้ดพีช ๆ ทาแล้วมีความคุณหนู ละมุนเบา ๆ น่ารักกรุบกริบ สีนี้ถ้าใครทาแล้วรู้สึกว่าอ่อนไป สามารถทาผสมกับสีอื่น ๆ ได้นะคะ ก็จะได้อีกลุคไปเล้ยยยยยย

05 Try Me

สีชมพูแดงแบบตุ่น ๆ เป็นสีที่ทาแล้วขับผิวมากกกกกกก เค้าจะไม่ได้ชมพูแบบตะโกน หรือแดงแบบตะโกนนะคะ จะเป็นชมพูที่มีติ่งแดงเล็ก ๆ ออกตุ่น ๆ ส่วนตัวชอบสีนี้ที่สุดเลย เพราะทาแล้วขับผิวเราจริง


* ที่สีสวอชบนผิว และตอนทาลงปากของแต่ละคนอาจจะได้สีที่แตกต่างกันไปเล็กน้อย ขึ้นอยู่กับพื้นผิวของเรา และพื้นสีของปากด้วยนะคะ แต่สามารถดูเป็นแนวสีได้น้าาาาา

อันนี้เป็นแค่สามสีที่เราสวอชให้ทุกคนดูกันนะคะ บอกเลยว่าสวยทุกสีจริง ๆ ! แพ็คเกจก็น่ารักพกพาสะดวก แปรงทาง่าย เนื้อลื่นเกลี่ยง่าย สีชัด! ติดทนอยู่นะว่าบาป แถมราคาดี๊ดี แนะนำให้เหมาทุกสีไปเลยค่ะ 555555

ใครชอบสีไหนอย่าลืมไปตำกันนะคะ เค้ามีทั้งที่ EveandBoy และ Multy Beauty เลยน้า เพื่อน ๆ ลองไปสวอชของจริงกันได้


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วนะ บะบุยยยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE