ใช้สูตรไหนดี? รีวิวทุกสูตร It's skin Power 10 Formula Effector Advanced ตอบโจทย์ ครบทุกปัญหาผิว

31 15
WITH <strong>It's skin</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เฮโหลลลล สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ทุกคน : )


ด้วยความอยากเกาหลีเกาใจ ออมเลยชอบใช้สกินแคร์แบรนด์เกาหลี ซึ่งแบรนด์แรกๆ ที่ออมได้รู้จักเลย ก็คือแบรนด์ It's skin นั้นเองค่ะ รู้จักก่อนน้องจะมี Shop ในไทยอีกนะ และตัวที่ออมใช้บ่อยมากๆ ต้องยกให้กับเซรั่มสูตรเข้มข้น คุณภาพสูง มีหลายสูตร อย่าง Power 10 Formula ไปเลยค่ะ เพราะว่าเราสามารถเดินเข้าไปเลือกได้เลยว่า ณ ตอนนั้น เรามีปัญหาผิวยังไง แล้วก็เลือกสูตร ที่ตอบโจทย์ผิวมาใช้ได้ ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่เห็นผล แก้ไขปัญหาได้ตรงจุดมากๆ 

ซึ่งล่าสุดเค้าก็ได้อัพเกรดสูตรใหม่ ไฉไลกว่าเดิม เพิ่มเติมคือได้น้อง "พัคจีฮุน" นักร้องนักแสดงเกาหลี วิ้งค์บอยสุดคิ้วท์ วง Wanna One

ซึ่งการพัฒนาสูตรใหม่นี้ ทางแบรนด์เคลมว่า จะช่วยแก้ไขปัญหาผิว ได้รวดเร็วกว่าสูตรเดิมถึง 2 เท่า โดยมีส่วนผสมที่ได้ทดสอบ Skin Safety Tested ว่าอ่อนโยนต่อผิว และผ่านการทดสอบ จากห้องแล็บที่ได้รับมาตรฐานการผลิตระดับสากล

ด้วยความที่เป็น FC ของเซรั่ม It's skin อยู่แล้ว วันนี้เลยจัดรีวิว Power 10 Formula Effector Advanced ให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันทั้ง 10 สูตร  ตัวไหนตอบโจทย์ปัญหาผิวยังไงได้บ้างนั้น มาดูกันเลย!!

VC-Blemish Catcher

ช่วยลดปัญหาผิวหมองคล้ำ ฝ้ากระ จุดด่างดำ

เซรั่มเป็นการรวมสูตร WH กับสูตร VC ไว้ด้วยกัน ออกมาเป็นสูตรวิตซีตัวนี้เน้นในเรื่องการลดฝ้ากระ จุดด่างดำ ต่างๆ กู้ผิวที่หมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใส ด้วยส่วนผสมที่ได้จาก มะเขือเทศสีเขียว ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้น 80% ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Pure Vitamin C และ Vitamin C derivatives

ซึ่งเซรั่มตัวนี้เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว ใช้แล้วผิวมีความชุ่มชื้น ผิวดูฉ่ำวาว อิ่มน้ำมากขึ้นเลย ออมรู้สึกว่าผิวดูไบร์ทๆ ดูเฟรชขึ้นหลังใช้ด้วยนะ

GF-Soak Up Helper

ปัญหาผิวขาดความชุ่มชื้น

ตัวนี้ออมชอบมาก เพราะตอบโจทย์คนผิวแห้งสุดๆ เติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง อิ่มน้ำ ไม่หยาบแห้งกร้าน ดูมีชีวิตชีวา ด้วยสารสกัดจากใบแปะก๊วย มอบและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก และ Hyaluronic Acid อีก 8 ชนิด มอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างเต็มเปี่ยม

เนื้อเซรั่มตัวนี้มีความเข้มข้น ให้มอยเจอร์ ไรเซอร์กับผิวมากๆ ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น ลดความหยาบกร้านตัวนี้สามารถผสมกับสกินแคร์อื่นๆ เพื่อเพิ่มความฉ่ำวาว ล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวได้ด้วย

 


YE-Dullness Corrector

ปัญหาผิวโทรม ขาดการดูแล

เซรั่มขวดสีส้มตัวนี้ ช่วยกู้ผิวโทรม และฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาสดใส มีชีวิตชีวา เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ หมดปัญหาผิวหยาบกร้าน แต่งหน้าไม่ติด ผิวดูไม่สดใส ด้วยพลังของ แลคโตบาซิลลัสหมักถึง 90%

เนื้อเซรั่มมีความใสแต่เข้มข้น ซึมไหว ไม่เหนอะผิว ทาแล้วผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที มีความอิ่มน้ำ ฉ่ำวาว

 


VE-Nutri Knight

ปัญหาผิวขาดสารอาหาร แห้งกร้าน

สูตรนี้เป็นเซรั่มวิตามิน E เข้มข้น ที่เปรียบเสมือนอาหารผิว ที่ช่วยฟื้นฟู บำรุงให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น ลดเลือนรอยแดง รอยสิว มอบความชุ่มชื้น ต้านอนุมูลอิสระ และมีสารสกัดจาก Coconut milk 67% ที่มีวิตามินอี และสารอาหารที่เป็นประโยชน์กับผิวมากมาย

เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวขุ่น ดูเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย ทาลงบนผิวแล้ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าผิวได้ไวเลยค่ะ เป็นอีกตัวที่ออม ใช้แล้วชอบมาก ๆ ผิวดูฟู เด้งๆ นิ่มๆ ผิวดูแข็งแรง รอยสิวๆต่างๆก็จางลงด้วย

 


PO-Pore Lupin

ปัญหารูขุมขนกว้าง ผิวมัน

ใครที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง หน้ามัน แนะนำขวดสีเขียวอ่อนตัวนี้ค่ะ เป็นตัวช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้รูขุมขนมีความตื้นขึ้น และเล็กลง ปรับผิวให้มีความเรียบเนียน พร้อมช่วยลดความมันส่วนเกินให้กับผิว ด้วยสารสกัดที่ได้จาก Houttuynia Cordata ขจัดสิ่งอุดตันของรูขุมขน AHA & BHA ตัวช่วยผลัดผิว

เนื้อเซรั่มจะออกโทนสีเขียว มีความใส เข้มข้นและเกลี่ยง่ายมากๆ เลย

 


LI-Firefighter

ปัญหาผิวแดง

ใครที่มีผิวเซนซิทีฟ เจอแดงแล้วผิวแสบแดง ระคายเคืองละก็ แนะนำสูตรนี้เลยค่ะ จะช่วยปลอบประโลม ลดปัญหาผิวแดง ผิวแสบร้อน ผื่นแพ้ การระคายเคืองต่างๆ ที่ได้รับผลกระทบจากมลภาวะ ทั้งแสงแดด สภาพอากาศ การใส่หน้ากากอนามัย ที่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองได้ง่าย ด้วยสารสกัดจากรากชะเอมเทศถึง 79% พืชสมุนไพรเกาหลี และดอกคาโมมายด์

เนื้อเซรั่มมีความใสเนื้อเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย มีความเบางบาง ซึมเข้าผิวไวให้ความชุ่มชื้นได้ทันทีหลังทาเลย ช่วยบรรเทาผิวที่แสบแดงจากแสงแดด ให้ผิวเย็นสบาย หายแดงได้ไว

 

 

Q10-Wrinlke Witch

ปัญหาริ้วรอย

มาต่อกันที่เซรั่ม Q10 ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ปรับผิวให้เรียบเนียนดูอ่อนเยาว์ มีความกระชับ ด้วยสารสกัดจากแครอทถึง 74% ซึ่งมีวิตามินเอสูง และ Coenzyme Q10 ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ

เนื้อเซรั่มมีสีขาวขุ่น มีความเข้มข้น แต่เบาบาง ทาง่ายซึมไว

 



VB-Cera Guard

ปัญหาผิวขาดความสมดุล

ใครที่ผิวขาดความสมดุล เดี๋ยวมัน เดี๋ยวแห้งล่ะก็ สูตรนี้แก้ได้ค่ะ เพราะช่วยปรับสมดุล และเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ให้ผิวมีความชุ่มชื้นที่เหมาะสม สร้างความสมดุลให้กับผิว พร้อมปกป้องและซ่อมแซมเซลล์ผิวที่โดนทำลาย ด้วยสารสกัดจาก Vitamin B5 และกรดอะมิโน 17 ชนิด

ตัวนี้เนื้อเซรั่มมีสีขาวข้น และมีความเข้มข้นมากๆ ทาแล้วเคลือบลงบนผิวได้ดี เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ทาก่อนนอนแล้วตื่นมา แต่งหน้าติดดี หน้าไม่มันเยิ้มระหวางวัน และไม่แห้งกร้านตอนอยู่ในห้องแอร์ด้วย ผิวดูมีความนุ่มชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี

 


PROPOLIS-Honey Dew Fairy

ปัญหาผิวไม่เปล่งปลั่ง

คนนอนดึก ผิวโทรม เป็นสิว แนะนำตัวนี้เลย เพราะช่วยดูแลปัญหาผิวที่ขาดการบำรุง ผิวพัง!! จากการนอนดึก ปัญหาสิวผิวแพ้ต่างๆ ด้วยสารสกัดจาก Brazilian Green Propolis ถึง 82% ตัวช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ผิวโกลว์ สุขภาพดี

เซรั่มมีความเหลวใส แต่เข้มข้น ซึมไวไม่เหนอะผิว ทาก่อนนอน พอตื่นมาแล้วผิวดูอิ่มฟู เมื่อได้นอนหลับอย่างเต็มอิ่ม ดูเปล่งปลั่ง

 



CO-Elasticity Chief

ปัญหาผิวหย่อนคล้อย

ปิดท้ายด้วยสูตรหน้าเด็ก!! ที่ช่วยยกกระชับผิว ให้เต่งตึง ผิวเด้ง ดูอิ่มฟู เปล่งปลั่ง เพราะช่วยเพิ่มคอลลาเจนให้ผิว ด้วยสารสกัด French Collagen ถึง 74% และ เปปไทด์ 2 ชนิดที่ช่วยให้ผิวตึงกระชับ เรียบเนียน เสมือนการฉีดโบท็อกซ์ หน้าตึงแบบไม่ต้องเจ็บตัวเลย!

เซรั่มตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นกับผิวมากๆ มีความเหลวใส แต่เข้มข้น เกลี่ยง่ายซึมไว

ส่วนตัวแล้วออมจะชอบใช้สูตรที่เน้นเรื่องของความกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ และเน้นเรื่องการเติมน้ำให้ผิว ดูนุ่มชุ่มชื้น ซึ่งสูตร YE  และ VC ก็เป็นตัวลูกรักที่ออมใส่ซ้ำบ่อย รู้สึกว่าใช้คู่กันแล้วช่วยลดเลือนรอยสิว จุดด่างดำ และความหมองคล้ำได้ดีเลย ดูผิวละเอียด มีความเรียบเนียนดูกระจ่างใสขึ้น

ส่วนอีกคู่ที่ชอบก็คือตัว VE กับ GF ที่แก้ไขปัญหาของสาวผิวแห้ง เป็นตัวที่ช่วยเพื่อความชุ่มชื้น ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง อิ่มน้ำ ดูมีชีวิตชีวาขึ้น ใช้คู่กับคือยิ่งเวิร์กมาก ผิวดูฟูแน่น อารมณ์เหมือนดื่มน้ำวันละ 2 ลิตร ><

เอาเป็นว่าเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากได้ผิวสวยใส ดูสุขภาพดี แบบสาวเกาหลี หรือใครที่กำลังมีปัญหาผิวล่ะก็ ลองเลือกสูตรที่เหมาะกับตัวเองดูค่ะ หรือไปปรึกษทางแบรนด์ก่อนก็ได้ใน FB : itsskinthailand เลย ส่วนใครสนใจก็ไปส่งได้ที่ Shop ของแบรนด์กันได้เลย


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE