ไอเทมแรง สกินแคร์รูทีน ใช้ทุกวันบอกลาหน้าหมองค้ำไร้สิวมากวนใจ

26 14

อันยองค่ะสาวๆผู้น่ารักทุกคนช่วงนี้เมืองไทยกำลังเข้าสู่ฤดูฝนแบบเต็มรูปแบบ อากาศก็เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวฝน
ไหนจะโควิดที่ยังต้องใส่แมส ต้องบอกเลยว่าผิวหน้าเราถ้าไม่ดูแล หน้าแห้ง หน้ามัน สิวก็ขึ้น ไหนจะหมองค่ำจากแดดอีก วันนี้ก็เลยอยากเข้ามาแนะนำสกินแคร์ที่ใช้เป็นประจำทุกวัน ต้องขอบอกว่าแต่ละตัวคือไอเทมเด็ดแถมยังราคาน่ารักไปดูกันดีกว่าว่ามีตัวไหนบ้าง

  มาเริ่มที่ตัวแรกเลยจะเป็นส่วนของการทำความสะอาดผิวหน้าตัวที่เราเลือกใช้จะเป็น ยี่ห้อ Whip Premium

โฟมล้างหน้าของ Whip Premium เป็นเนื้อโฟมครีมละเอียดทำความสะอาดได้ล้ำลึก แต่ไม่ทำลายผิวทั้งยังให้ความชุ่มชื่น สำหรับใครที่หน้าแห้งหรือหน้ามันใช้ได้หมดนะคะ

หลังจากทำความสะอาดหน้าเสร็จแล้วจะเป็นส่วนของสกินแคร์ดูแลผิว เลือกใช้เป็น Sistar Watermelon vit C Complex Brightening ตัวนี้เป็น เซรั่มแตงโมเข้มข้น

เซรั่มที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำ รอยสิวเอาอยู่ บำรุงให้ผิวดูเรียบเนียน ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ตัวเดียวก็เอาอยู่ดูแลผิวได้แบบ4in1 ด้วยส่วนผสมของ Watermelon,Pomegranate,Vitamin C,Collagen
จากธรรมชาติ

สัมผัสหลังทาถึงแม้เนื้อเซรั่มจะเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนะหนะ ซึบซาบไว กลิ่มหอมอ่อนๆ เนื้อใสเหมาะใช้ก่อนแต่งหน้าหรือก่อนลงครีม

 ไอเทมต่อมาจะเป็นครีมกันแดด ซึ่งสำคัญมากไม่ว่าจะอยู่ในร่มหรือออกแดดก็ต้องใช้ครีมกันแดด โดยตัวที่เราเลือกใช้จะเป็น Centella  Air-Fit Suncream Plus SPF 50+ PA+++

จะเป็นกันแดดสูตร  Physical เนื้อน้ำนมเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบมาพร้อมทั้งบำรุงและปรับให้ผิวกระจ่างใสทาได้ทุกวัน โดยตัวนี้จะมีส่วนผสมสำคัญ Centella Asiatica

ไอเทมต่อมาจะเป็นเป็นไอเทมที่ต้องมีทุกบ้านใช้ได้แบบอเนกประสงค์ คือ Vaseline วาสลีน 100% เพียว รีแพร์ริ่ง เจลลี่ ออริจอนอล

ใช้ได้ทั้งตัวแต่ทางเราจะชอบนำมาทาเป็นลิปบาล์มตัวเนื้อเป็นเจลลี่ ที่ให้ความชุ่มชื่นลดการแห้งกร้านได้ทั้งตัวและปากลดริ้วรอยและกักเก็บความชุ่มชื่นได้อย่างดี  

ตัวสุดท้ายสำหรับวันที่เป็นสิวอักเสบมีหัวหรือสิวผดจะเลือกใช้เป็น Peurri Anti Acne gel เจลแต้มสิว

จะเป็นเจลแต้มสิวได้ทุกประเภทไม่ว่าจะเป็น สิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด สิวหัวช้าง และสิวเสี้ยนก็สามารถทาได้หมดทั้งยังช่วยลดการทิ้งรอยหลังสิวหายและให้ความชุ่มชื่น ควบคุมความมันลดการเกิดสิว เนื้อเจอใส ซึบซามไว

​  ทั้งหมดจะเป็นไอเทมที่ใช้ประจำทุกวัน ไอเทมที่แนะนำต้องบอกเลยว่าราคาน่ารักและใช้ดีจริงบอกต่อ หากสาวๆคนไหนสนใจก็ลองหาข้อมูลหรือเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวหรือปัญหาผิวของตัวเอง วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนหากมีผลิตภัณฑ์ดีๆอะไรจะมาแนะนำให้สาวๆทุกคนน้าาาาา