เกิดมาเพื่อคนนอนน้อย! ครีมตัวใหม่ล่าสุดจาก DECORTE ให้ผิวเหมือนได้นอนเพิ่มมากขึ้น 3 ชั่วโมง

69 24

มนุษย์ออฟฟิศผู้บ้าคลั่งในการทำงานอย่างเราๆ นอกจากจะทำงานจนดึกดื่น บางวันก็ดูซีรีส์แบบมาราธอนไปอีก แต่ แต่ แต่ ดูเหมือนว่า ไม่ว่าจะทำงานหนักหรือดูซีรีส์ดึก สิ่งที่เหมือนกันก็คือ “นอนน้อย พักผ่อนไม่เพียงพอ" และเกิดปัญหาผิวตามมา ทั้งผิวดูโทรม หมองคล้ำ ไม่สดใส บอกเลยว่าต้องหาตัวช่วยอย่างสกินแคร์ดีๆ สักตัวมาตบรางวัลเป็นของปลอบใจให้ตัวเองด่วนๆ จ้าา

วันนี้เราอยากชวนชาวจีบันมารู้จักไอเท็มที่เหมาะกับคนพักผ่อนน้อย ที่ต้องการการฟื้นบำรุงผิวแบบหนักหน่วงอย่าง Liposome Advanced Repair Cream ครีมตัวใหม่ล่าสุดของ DECORTÉ เรียกได้ว่าไอเท็มนี้เขาเกิดมาเพื่อดูแลผิวคนนอนน้อย และคนที่ต้องการฟื้นบำรุงผิวในขณะที่นอนหลับอย่างแท้ทรู 


กระปุกนี้เขาโดดเด่นเรื่องการบำรุงผิวในตอนกลางคืน ช่วยบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยบางๆ ให้ผิวกลับมาแลดูอิ่มฟูเปล่งปลั่ง พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวรู้สึกยืดหยุ่น แลดูกระชับ ให้เราตื่นมาพร้อมผิวที่สดชื่น สดใส มีชีวิตชีวาอีกครั้งงง

ใช้แล้วเหมือนผิวได้พักผ่อนเพิ่มขึ้น 3 ชั่วโมง!

ถึงเราจะหลับแต่ส่วนผสมเหล่านี้ไม่หลับนะจ๊ะ ใน Liposome Advanced Repair Cream เขามีส่วนผสมที่เรียกว่า Bio-Liposome (ไบโอไลโปโซม) ที่พัฒนาต่อมาจากเซรั่มตัวดังตัวเดิมอย่าง Liposome Advanced Repair Serum นั่นเอง

ความโดดเด่นของเจ้าส่วนผสม Bio-Liposome (ไบโอไลโปโซม) คือ มันเป็นแคปซูลบรรจุสารความงามที่มีโครงสร้างคล้ายเซลล์ผิวหนังของเรามากๆ ดังนั้นมันจึงเป็นเหมือนเจ้าหน้าที่ที่ช่วยส่งสารบำรุงผิวต่างๆ เข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก เหมือนเป็นเจ้าหน้าที่จราจรที่บอกว่าผิวตรงไหนมีปัญหาและเข้าไปดูแลอย่างตรงจุด ที่สำคัญยังเป็นส่วนผสมที่มีขนาดเล็กมากกก เพียง 0.1 ไมครอน ในการทาครีมแต่ละครั้ง เราจะได้รับสารความงามเข้าบำรุงผิวกว่าหนึ่งล้านล้านแคปซูลเลยทีเดียว

นอกจากนี้เขายังมาพร้อมกับส่วนผสม HypGene-fixer ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น พร้อมฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ทั้งผิวชั้นบนและผิวชั้นล่าง ในขณะที่เรานอนหลับ

ดูแลผิวชั้นบน - ชั้นล่างยังไง? 

ตามปกติผิวชั้นบนของเราจะมียีนส์ที่สร้างภูมิคุ้มกันให้ผิวในตอนกลางวันเท่านั้น แต่เจ้า HypGene-fixer จะเข้าไป กระตุ้นยีนส์ที่สร้างภูมิคุ้มกันผิวในตอนกลางคืนด้วย ให้ผิวได้รับการดูแลทั้งกลางวันและกลางคืน 


ส่วนผิวชั้นล่าง ปกติจะมี Growth Hormone หรือฮอร์โมนที่ทำให้ร่างกายของเราเจริญเติบโต แต่เมื่ออายุเยอะขึ้น พอพักผ่อนน้อย มันก็จะลดลง ดังนั้นเจ้าส่วนผสม HypGene-fixer จะเข้าไปกระตุ้นการทำงานของ Growth Hormone ให้ดียิ่งขึ้น ผิวเราของก็จะซ่อมแซมตัวเองได้ดีมากขึ้นนั่นเอง

มาพูดถึงเนื้อครีมกันบ้าง เนื้อครีมคือ เข้มข้นขึ้นจากสูตรเดิมถึง 2.6 เท่า ทำให้ผิวได้รับการบำรุงมากขึ้น แต่ทาแล้วซึมซาบเข้าสู่ผิวได้รวดเร็วเหมือนเดิม ไม่ทิ้งความเหนอะหนะเลยนะ

 

ดังนั้นไม่ว่าจะนอนน้อยแค่ไหน เมื่อทา Liposome Advanced Repair Cream ก็เหมือนผิวได้พักผ่อนเพิ่มไปอีก 3 ชั่วโมง! แต่ แต่ แต่ ถึงแม้ว่า Liposome Advanced Repair Cream เขาจะบำรุงผิวเหมือนนอนเต็มอิ่มแค่ไหน ก็ไม่ใช่ว่าจะนอนน้อยได้นะ! เพราะการพักผ่อนให้เพียงพอก็ยังสำคัญกับร่างกายอยู่ดี ผิวของเราจะได้ฟื้นฟูได้เต็มที่เต็มพิกัดมากขึ้นไปอีก

ไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่นก็ช้อป DECORTÉ Liposome Advanced Repair Cream ได้แล้วจ้า ขนาด 50 กรัม ราคาเพียง 3,450 บาท 


ช้อปได้ที่เคาน์เตอร์ทั้ง 5 สาขา Siam Paragon, Central Chidlom, Central World, Siam Takashimaya (Icon Siam) และ Central Floresta Phuket 


ส่วนใครที่ไม่สะดวกไปช้อปที่เคาน์เตอร์ ก็สามารถช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทาง Central Online และ M Online ได้เช่นกันค้า อย่าลืมไปช้อปกันนะ :)