พาส่องไอเทมครีมซองตัวโปรดของผิว ✨

27 16

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เนว์จะมาเเนะนำไอเทมที่หาซื้อง่าย พกพาสะดวก เหมาะสำหรับไปกับเราทุกทริปเลย เเละที่สำคัญหาซื้อง่ายมากๆ การเลือกครีมที่เราจะใช้ส่วนนึงเนวว์จะเลือกให้เหมาะกับผิวเเละไม่เเพ้ ใครที่มีปัญหาผิวเเพ้ง่าย ผิวมัน ห้ามเลื่อนผ่านเลย !!!

ส่วนตัวเนว์เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันเลยนะคะ เเละยังเเพ้ง่ายมากปัญหาผิวที่มีคือ ผิวหน้าไม่กระจ่างใส บางจุดก็สีไม่สม่ำเสมอ เเต่ที่สำคัญคือเราชอบเที่ยวมากๆ เดินทางตลอด การเลือกสกินแคร์ที่พกง่าย เหมาะกับผิว มันเลยตอบโจทย์กับไลฟสไตล์เราพอสมควรเลย วันนี้จะขอมาเเชร์สกินแคร์บางส่วนที่เนว์มักพกติดตัวตลอดเลย มาดูเเต่ละตัวกันนะคะ

ตัวเเรกลูกรักเบอร์ 1 เลยค่ะ คือ Hyaluron สูตรเร่งด่วน เรียกได้ว่าน้องเป็นหัวเชื้อไฮยา หน้าใส ที่ช่วยปรับผิวหน้าให้ดูกระจ่างใสเเละช่วยเรื่องจุดด่างดำให้จางลง จึงช่วยลดปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอได้ดีมากๆ บวกกับไฮยาที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว 

ใช้ไปสักพักยังทำให้รูขุมขนกระชับขึ้นด้วย 

และในหนึ่งวันเราต้องเจอทั้งเเดด ทั้งลม ผิวสูญเสียความชุ่มชื่นได้ง่าย เพราะฉะนั้นการเลือกสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของไฮยา ก็จะมาช่วยเติมเต็มผิวในเรื่องความชุ่มชื่นนั่นเอง

มาดูเรื่อง เนื้อสัมผัสกันค่ะ ที่เนว์บอกว่าคนผิวมันหรือผิวผสมไม่ต้องกังวลเพราะน้องเป็นเนื้อเซรั่ม ใสๆ กลิ่นธรรมชาติ ไม่ฉุนหรือหนักเกินไป เนื้อเซรั่มเข้มข้น ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะ จึงเข้าบำรุงผิวได้ อย่างล้ำลึก และอ่อนโยนต่อผิวมากๆ ด้วยความเป็นเนื้อเซรั่มเข้มข้นทำให้ผิวหน้าใส เเละอิ่มฟูสุดๆ วันไหนจะมีเดต หรืองานสำคัญก่อนนอนทาตัวนี้ เช้ามาผิวเด้งมาก อิ่มฟูเเต่งหน้าง่ายมากๆ

ครีมที่สองที่ชอบนะคะ จะเป็นคอลลาเจน วิตามินซีเซรั่ม

เมื่อพูดถึงวิตามินซี เรื่องการดูเเลผิวให้ใสขึ้นก็มาพร้อมๆกันเลย ตัวนี้เนื้อเจลใสๆ และมีเม็ดบีทคอลลาเจนด้วยนะคะ เพิ่มความสดใสให้ผิวที่อ่อนล้า ใครนอนดึก อยู่หน้าคอมตลอด ผิวหน้าเเละคอลลาเจนในผิวจะถูกทำลายเเบบไม่รู้ตัว การทาครีมช่วยเสริมความแข็งแรงให้ผิว เป็นอีกทางเลือกนึงที่ดีมากๆเลยนะคะ ตัวนี้กลิ่นส้ม หอมสดชื่น ด้วยความที่มีเนื้อเม็ดบีทเวลาทาจะต้องทาวนๆ นวดๆใหเ้ม็ดบีทเเตกตัวนึดนึงนะคะ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการดูแลผิวให้ซึมเข้าสู่ผิว

สำหรับคนที่ผิวเเห้งมากๆ การเลือกครีมที่มีส่วนผสมของอโลเวล่าเจล เป็นอีกตัวเลือกนึงที่ดี เพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวเเล้ว ยังช่วยลดปัญหาผิวเป็นขุย ผิวลอกด้วยนะ อโลเวล่ามีประสิทธิภาพในการช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นเเละยังมีส่วนผสมของวิตามินอี ช่วยลดรอยสิว จุดด่างดำด้วยนะ 


เเต่เนื้อครีมเจลจะค่อนข้างหนักนิดนึง เนว์เลือกใช้ตัวนี้เป็นมาร์คหน้าเเทนเพราะรู้สึกว่าจะช่วยเคลือบผิว เเละฟื้นฟูได้ดี เนว์ใช้ตัวนี้ตอนกลางคืนนะคะ เเบบทาเยอะๆเเล้วนอนเลย ตื่นมาหน้านุ่ม ฉ่ำๆ วันไหนเหนื่อยๆเอาครีมนี้เเช่เย็นเเล้วมามาร์คหน้าเเบบสดชื่นสุดๆ (*เเต่จะลดประสิทธิภาพลงนะคะ จริงๆไม่ควรเเช่เย็นเพราะความเย็นจะทำให้รูขุมขนเราเล็กลงกว่าปกติจะทำให้ครีมไม่ซึมลงผิวได้ดีเท่าที่ควร เเต่ให้ชอบความรู้สึกเย็นๆสดชื่นๆ ก็โอเคค่ะ )

เราจะเห็นว่าเนื้อเซรั่ม 12Nangpaya Whitening Serum เนื้อจะเป็นเจลใสๆที่เบาผิวมากๆ ซึมไว 

เซรั่ม 12นางพญาไฮยาลูรอน มีขายที่ 7/11 ราคาเพียง 49.- เเละ  CJ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ทุกสาขาเท่านั้น ใช้ดี หาซื้อง่าย แนะนำเลยค่ะ

ส่วนเนื้อเจลขุ่นๆ ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนจะรองลงมา เเต่ก็ยังเหมาะกับผิวผสม หรือผิวมันอยู่นะคะ เพราะเนื้อครีมยังคงเป็นเจลขุ่นๆ หาซื้อง่ายตาม 7/11 ก็มีขาย 

เเละสุดท้ายอโรเวลาเจล จะค่อนข้างขนเเต่ไม่หนักมาก เเละมีความอ่อนโยนต่อผิวมากๆ 

มีขายที่ 7/11 สามารถเเวะซื้อได้ง่าย

สุดท้ายเเล้วการเลือกครีมที่ใช่เเละตอบโจทย์ผิวนั้นดีที่สุดค่ะ สำหรับใครที่มีปัญหาผิวเเบบเนว์อย่าลืมลองซื้อมาใช้กันนะคะ พกพาง่ายวันมีทริปไปเที่ยวสะดวกสุดๆ ดูเเลผิวให้ดูสวยกระจ่างใส กันทุกวันนะคะ ❤️


Pednoiikeebon

Pednoiikeebon

อับเดตไอเทม เป็นคนหน้ามันมาก เเละเเพ้ง่าย ไอเทมสิว ๆก็อินขั้นสุด เเชร์เรื่องราวดี ๆ รีวิวเครื่องสำอาง เป็นมิตรกับทุกคนเเนะนำทักทายกันได้เลย ^^
-----------------------------------------------------------------------------------
ฝากติดตาม ให้กำลังใจเค้าด้วยน๊าาาา

TW: @pednoiikeebon
IG: Pednoiikeebon
Line: nayne12
E-mail : montatip.cha@gmail.com

FULL PROFILE