💜⋆˚✦꒰ 𝐂𝐔𝐓𝐄 𝐏𝐑𝐄𝐒𝐒 ꒱✨ขนกองทัพไลน์สกินแคร์สำหรับคนผิวแพ้ง่าย 🫧 ที่เน้นเรื่องความอ่อนโยนตอบโจทย์ทุกสภาพผิว 🛁 ใช้ดีจนต้องมาเล่าให้ฟัง | Nanearlybird

33 17
WITH <strong>CUTE PRESS</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

รู้หรือไม่...
ว่าการใช้สกินแคร์มากเกินความจำเป็น
เป็นอีกหนึ่งสาเหตุ ที่ทำให้ผิวของเราเกิดความอ่อนแอได้
.

วันนี้แนนจะพาทุกคนมาไขข้อข้องใจ

ในหัวข้อนี้ด้วยกันค่ะ




⋆。゚☁︎ 。⋆ h e l l o ⋆。゚☁︎ 。⋆

แนนขอสวัสดีเพื่อนๆทุกคนที่แนนคิดถึงมากๆอีกครั้งนะคะ นี่ก็เดินทางมาใกล้จะสิ้นปีแล้วววว เร็วมากเลยค่ะแม่!!! อีก 4 เดือนต้องร้องเพลงคริสต์มาส กับปีใหม่อีกแล้ว ยังไงเพื่อนๆก็อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ


อ้ะ มาเข้าเรื่องกันดีกว่า ตามประโยคที่แนนได้เกริ่นเลยค่ะว่า การทาสกินแคร์เกินความจำเป็นของผิว สามารถเป็นสาเหตุ ที่ทำให้ผิวของเราอ่อนแอขึ้นได้หรือไม่?


โดยส่วนตัวแนนว่าเกิดขึ้นได้จริงค่ะ เพราะเคยเกิดขึ้นกับแนนมาแล้วเมื่อต้นปีที่แล้ว แนนใช้สกินแคร์เยอะมากๆ เรียกได้ว่าเป็นการร่ายพิธีกรรมอันศักสิทธิ์ ในห้องน้ำตอนกลางคืนเลยก็ว่าได้ค่ะ


และยิ่งถ้าเพื่อนๆคนไหนที่ต้องแต่งหน้าทุกวัน และจะต้องลงสกินแคร์ เพื่อเตรียมผิวมากเกินความจำเป็นในตอนเช้า บวกกับต้องเจออากาศประเทศไทย ที่แดดจัดๆแบบอบอ้าวหรือบางวันที่ต่อให้ฝนตก อากาศก็แห้งเรียกได้ว่าผิวแทบจะไม่ต้องหายใจกันเลย การอุดตันของผิวเกิดแน่นอนค่ะ


อย่างที่คนเขาเคยพูดกันนะคะว่า เดินทางสายกลางอ้ะดีที่สุดแล้ว การใช้สกินแคร์ก็เหมือนกันค่ะ การที่เราทาทุกอย่างลงไปบนผิวมากเกินความจำเป็น ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ก็ไปกองกันอยู่ข้างบนผิว แล้วสิ่งที่ผิวจะได้รับจริงๆละ


ให้เพื่อนๆทุกคนลองนึกถึงการทำหน้าเค้กแบบหลายๆเลเยอร์ ใช่ค่ะ!! แบบเดียวกันเลย เราจะเล่นยัดทุกอย่างให้ผิวไม่ได้นะคะ ตัวนั้นดี อุ้ยย!! ตัวนี้ก็ต้องทา กลายเป็นว่าผิวเราไม่ได้รับสิ่งที่ผิวต้องการจริงๆ หรือได้ประโยชน์ใดๆเลย


หนำซ้ำ! ผิวเราอาจจะเกิดอาการแพ้ง่ายขึ้นด้วย บางทีก็ต้องมานั่งไล่หาสาเหตุกันยืดยาว จากการใช้สกินแคร์ผิดวิธี และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมาะสมกับผิว


พอรู้แบบนี้แล้ว แนนได้ปรับการใช้สกินแคร์ทั้งหมด เปลี่ยนไปเป็น Back to the basic คือเลือกสิ่งที่ผิวของเราต้องการจริงๆ เช่น การเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว รักษาชั้นปราการของผิวให้แข็งแรงมันคือ จุดเริ่มต้นของการมีผิวสุขภาพดี


ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ที่แนนใช้แล้วอยากจะมาบอกต่อ เล่าให้เพื่อนๆฟังค่ะว่า ไม่ว่าจะเป็นผิวประเภทไหน การรักษาความชุ่มชื้นไว้บนผิว คือสิ่งสำคัญมากๆ มันส่งผลระยะยาวจริงๆ


ไปอ่านกันต่อเลยค่ะ



CUTE PRESS

────────
CI-LAB SENSITIV 

ตัวช่วยเรื่องความอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง แถมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อากาศเมืองร้อนอย่างประเทศไทยของเราได้ดี

มาพร้อมกับส่วนผสมและเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Cute Press อีกทั้งปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวถึง 12 ชนิด 


เรามาเริ่มต้นกันด้วย



CUTE PRESS

────────
 Ci-Lab Sensitiv 
Moisture Repair First Serum

ครั้งแรกของ First Serum จาก Cute Press สูตรเข้มข้นแต่อ่อนโยนกับผิวเป็นสูตรที่พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในเขตร้อนชื้นโดยเฉพาะ 

อุดมไปด้วยสารบำรุงเพื่อล็อคและเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว อย่างSub-Micron Barrier Rescue Complex นวัตกรรมสูตรเอกสิทธิ์เฉพาะของ Cute Press ที่ผสานพลังจาก 4 สารบำรุงผิวอนุภาคเล็กขนาดพิเศษ ช่วยซึบซาบเข้าไปบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าสารบำรุงทั่วไป โดยจะไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะบนผิวหน้า


ทั้งมี Hyaluronic Acid ที่ช่วยบำรุงผิว และล็อคความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน จึงเหมาะกับผิวที่แห้งมาก จนถึงผิวที่แห้งลอกเป็นขุย 


Betaine ที่สกัดจากต้น Sugar Beet ให้ผิวกลับมาเนียนนุ่มน่าสัมผัส ดูอิ่มน้ำ เปล่งปลั่ง

แลดูผิวสุขภาพดี



✶ ปราศจากสารระคายเคืองทั้ง 12 ชนิด ✶

 

NONE



Fragrance, Alcohol, Paraben, Oil, 
Mineral Oil, Colorant, Silicone
Retinol, BHA, AHA, Petrolatum, TEA

✨ เนื้อผลิตภัณฑ์ ✨

เป็นเนื้อสีใสๆ ไม่มีสี กลิ่นออกแนวยา 

ไม่ฉุนเกินไป เมื่อทาลงบนผิว เกลี่ยง่าย ซึมลึกลงบนผิวจริงๆ

 ไม่รบกวนการลงสกินแคร์ตัวอื่นในขั้นตอนต่อไป




ʚ♡︎ɞ



CUTE PRESS

────────
 Ci-Lab Sensitiv 
Moisture Repair Barrier Cream 
(Dry to Very Dry)

ครั้งแรก!!! ของครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นจาก Cute Pressที่พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในเขตร้อนโดยเฉพาะ

แบริเออร์ ครีมบำรุงผิวหน้าที่เหมาะสำหรับผิวแห้ง ถึงผิวแห้งมากที่บอบบางแพ้ง่าย ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง

ด้วย Sub-Micron Barrier Rescue complex นวัตรกรรมสูตรเอกสิทธิ์เฉพาะของ Cute Press ที่ผสานพลังจาก 4 สารบำรุงผิว อนุภาคเล็กพิเศษขนาด Sub-Micron ชึมเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ



และประกอบด้วย Hyaluronic Acid และ Shea Butter ที่ช่วยล็อคความชุ่มชื้นไว้กับผิวอย่างยาวนาน แต่ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งแบบลอกเป็นขุย


อีกทั้งยังมี Hydrasensyl Glucan Green สารสกัดจาก Beta Glucan จากธรรมชาติ ที่ผ่านกระบวนการ Biofermentation ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยให้ผิวกลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ผิวแลดูสุขภาพดี



✨ เนื้อผลิตภัณฑ์ ✨

เป็นเนื้อสีขาวดูเข้มข้น ไม่มีกลิ่น เมื่อทาลงบนผิว 

จะให้การสัมผัสเนื้อครีมที่เนียนนุ่ม

ไม่บาดผิว หรือก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวใดๆ

เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ




✨ วิธีใช้ ✨

สามารถใช้ทาได้ทั้ง เช้า - ก่อนนอน

และต้องใช้อย่างเป็นประจำในทุกๆวัน




ผลสรุปโดยรวม


สภาพผิวหน้าของแนน 💾

เมื่อายุมากขึ้น ไลฟ์ไสตล์ในการพักผ่อนน้อยลง ใช้ชีวิตหักโหมบวกกับฮอร์โมนที่สวิงไปมา ทำให้ผิวหน้าของแนนมีการเปลี่ยนแปลง เกิดขึ้นมากมายเลยค่ะ


ไม่ว่าจะเป็นมีสิวเม็ดใหญ่ๆขึ้น (สิวไต) จากที่ไม่เคยขึ้นมาก่อน ผิวหน้าขาดความสมดุล บางวันแห้ง ไปจนถึงบางวันก็แห้งมากโดนอะไรนิดหน่อย ผิวก็แดงระคายเคืองง่าย


โดยเฉพาะหน้าฝนที่อยู่ดีๆ ลมพิษขึ้นหน้าบ้าง ขึ้นคอบ้าง อันนี้เป็นสิ่งใหม่ที่แนนยังไม่เคยเจอค่ะ



ความประทับใจ


✨ ภาพ Before / After ✨
หลังใช้ติดต่ออย่างเป็นประจำทุกวันนาน 7 วัน


แนนจะขอแบ่งแยกเป็นตัวผลิตภัณฑ์ต่างๆนะคะ
ขอเริ่มต้นที่ 

 Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair First Serum

แนนชอบมากค่ะ น้องเซรั่มอ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอคนนี้ เพราะแนนใช้ตลอดติดต่อกัน เช้า - ก่อนนอน โดยปกติแนนจะใช้ประมาณ 2 ปั๊ม ก็ทาได้ทั่วหน้าเลยค่ะ และก็ไม่รบกวนการลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ ในขั้นตอนต่อไป


หรือจะใช้ก่อนแต่งหน้าตอนเช้าก็ย่อมได้ เพราะใช้งานง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมลึกเข้าสู่ผิว ตอบโจทย์อากาศร้อนบ้านเราได้ดี แนนเลยใช้ทั้งเช้าและก่อนนอนอย่างเป็นประจำต่อเนื่อง


ที่สำคัญแนนใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองใดๆ ผิวแพ้ง่าย แนนแนะนำมากๆค่ะตัวนี้ เพราะเขาปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ถึง 12 ชนิด และตัวแนนชอบที่ทางแบรนด์เขาทำแพคเกจจิ้ง มาเป็นในขวดที่มีฝาแบบหัวปั๊ม เพราะทางแนนสามารถกะปริมาณได้ในการใช้งาน / ครั้ง ได้ดี



 Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair Barrier Cream 
(Dry to Very Dry)

ตัว Barrier Cream ส่วนมากแนนจะใช้ตัวนี้เฉพาะกลางคืนบ่อยๆ บางคืนแนนลงเซรั่มเสร็จ ต่อด้วยครีมปุกนี้ แล้วนอนเลย จะไม่ลงสกินแคร์อะไรเยอะ เพราะเจ้าตัวครีมนี้คือตอบโจทย์เรื่องการล็อคความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน


ส่วนตัวแนนเวลานอน แนนชอบเปิดแอร์เย็นๆ คือถ้าไม่เย็นนอนไม่หลับ คราวนี้ทั้งผิวตัว ผิวหน้าจากที่แห้งอยู่แล้วก็แห้งมากไปอีก แนนเลยโบกทั้งหน้า มีบางวันลองเอามาทาที่ผิวตรงที่แห้งกร้าน เช่น ข้อศอก เข่า ตาตุ่ม มันเป็นความอยากลองของแนนเอง 


ผลปรากฎว่า ตื่นมาผิวนี่นิ่มเลย จากที่แห้งๆ กลับดูนุ่มจริงๆ เพราะปกติแนนเป็นคนไม่ชอบทาครีมที่ตัว ไม่ชอบเหนอะๆ แต่ตัวนี้ต้องทา และก็ทิ้งไว้ซักพักนึง เข้านอนต่อได้เลย


แพคเกจจิ้งที่ทางแบรนด์เขาทำมา ก็ตอบโจทย์คนที่หวงครีมหวงสกินแคร์แบบแนน เข้าใจเลยว่าเขาไม่ต้องการให้พวกเราใช้นิ้วควักลงไปโดนเนื้อครีม เพราะเป็นไปได้เสมอว่ามีสิ่งสกปรกตกลงไปโดนเนื้อผลิตภัณฑ์ แต่ทางแบรนด์ให้ใช้ช้อนในการตัก


อย่างของแนนใช้แค่ 1 ช้อนตักพูนๆ คือทาได้ทั้งหน้า ทั้งบริเวณตัวที่เราต้องการจะทา เป็นเลิศ และราคาก็น่ารักด้วย 



ดังนั้นสำหรับใครที่ต้องการเริ่มต้นดูแล
และบำรุงผิวให้มีสุขภาพดีด้วยเสต็ปง่ายๆ

บอกลาผิวแพ้ง่าย ระคายเคือง 
อีกทั้งตอบโจทย์กับสภาพอากาศบ้านเรา
แนนว่า 2 ตัวนี้ตอบโจทย์มากค่ะ 
และใช้งานง่ายมากๆ 

ไม่ต้องลงอะไรเยอะแยะบนผิว เพราะการที่พวกเราจะมีผิว
ที่แข็งแรง เราต้องรู้ว่าผิวเราแท้ที่จริงแล้วต้องการอะไร 
และควรเริ่มจากสิ่งไหนก่อน

ทำอย่างเป็นประจำ บวกกับการปรับปรุงการใช้ชีวิตซะใหม่
ผลลัพธ์มันเกินความคาดหมายแน่นอน เชื่อแนน!!!

 Ci-Lab Sensitiv 
Moisture Repair First Serum
 ขนาด 50 ml. / 890 THB.

➤ Ci-Lab Sensitiv 
Moisture Repair Barrier Cream 
(Dry to Very Dry)
❰ ขนาด 50 g. / 690 THB. 


หาซื้อได้ที่ / ช่องทางออนไลน์
หรือติดต่อสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์

ช็อป Cute Press ทุกสาขาใกล้บ้าน

หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ CUTE PRESS ✨

EVEANDBOY, Beautrium, Watsons
SHOPEE | LAZADA



NANEARLYBIRD
⎯⎯⎯⎯⎯
facebook | instagram | twitter




Nanearlybird

Nanearlybird

สวัสดีค่ะ ทุกคน ชื่อแนน นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
.
ทุกคนสามารถเข้าไปดูผลงานของแนนเต็มๆได้ที่
☆ ​Youtube​ Channel : Nanearlybird
☆ Facebook Fanpage : Nanearlybird
☆ Instagram : @nanearlybird
☆ Twitter : @nanearlybird
★ For work : DM ผ่านทาง IG ที่เดียวค่ะ | nanearlybird@gmail.com | #nanearlybird

FULL PROFILE