Jeban x Fresh พาทัวร์ชมบรรยากาศงานสุด Exclusive l ชวน Jebanista รู้จักเซรั่มชาที่มาแรงในตอนนี้!

74 29
โอกาสดีไม่ไหวว Jeban ร่วมกับ Fresh ชวนชาวกรุ๊ป 20 คน จาก เว็บไซต์ Jeban.com และ กรุ๊ป Facebook รีวิวเครื่องสำอางแพง by Jeban.com มาเปิดประสบการณ์ลองเซรั่มใหม่ล่าสุด Fresh Tea Elixir Serum เม้าท์มอยจัดเต็ม พร้อมอัดแน่นข้อมูลเรื่องผิว ส่วนผสม และทริคการใช้แบบแน่นๆ แถมยังมีกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ ให้ชาวกรุ๊ปได้มีของติดไม้ติดมือไปลองใช้กันแบบจุกๆ บรรยากาศในงานจะอบอุ่น น่ารักแค่ไหน ตามไปดูกันเลยค้าาา

ผิวแข็งแรงสร้างได้ด้วยน้อน Fresh Tea Elixir Serum  

เซรั่มชาขวดสีเขียวที่กำลังมาแรง ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เห็นรีวิวเต็มไปหม๊ดดด เพราะแค่เห็นสีขวดก็รู้สึกได้ถึงส่วนผสมใบชาจากประเทศมอริเชียส ที่เข้มข้นกว่าชาทั่วไปถึง 2.65 ด้วยภูมิประเทศที่เหมาะแก่การปลูกชาให้สตรอง พร้อมนำมาสกัดลงขวดด้วยเทคโนโลยี APT ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Fresh

ก่อนที่จะไปลองเซรั่ม คุณลูกเกด ผู้เชี่ยวชาญจากทาง Fresh ได้มาให้ความรู้ เล่าจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ อธิบายโครงสร้างผิว ให้ทุกคนได้รู้จักและเข้าใจว่าเซรั่ม Tea Elixir พิเศษอย่างไร
น้อนเขียวขวดนี้ ที่ควรตำไปไว้ในรูทีน
  • กว่าจะออกมาเป็นขวดนี้ ใช้เวลาในการวิจัยยาวนานกว่า 15 ปี
  • ส่วนผสมอัดแน่น ทั้ง Niacinamide, Niacinamide, 5kDA Hyaluron acid , และ Ceramide III เสริมประสิทธิภาพการบำรุงอย่างล้ำลึก ให้ผิวแข็งแรง แลดูอิ่มฟู 
  • เนื้อน้ำนมใช้ง่าย ซึมลงผิวไว มีกลิ่นหอมอ่อนสไตล์ Earty ให้ฟีลสดชื่นผ่อนคลาย
รู้จักเซรั่มชาเขียวกันแบบเจาะลึกแล้ว Fresh เขาก็มีกิจกรรมมาเซอร์ไพรส์แบบที่ทุกคนไม่ทันตั้งตัวกันเลยจ้า กับกิจกรรมครีเอทโพสต์ชิงรางวัลสุดพิเศษ จำนวน 3 รางวัล! (แต่ละรางวัลได้ไอเท็มไปใช้แบบจุกๆ แน่นๆ เลยแหละ :P) ซึ่งเหล่าเมมเบอร์ต่างก็ครีเอทโพสต์ได้ปังกันทุกคน เลือกผู้โชคดียากม๊ากกค้า

3 ผู้โชคดีลงโพสต์ที่รับของเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจาก Fresh

สาวก Fresh ขอแชร์  First impression หลังได้ลองเซรั่มสักหน่อย

คุณบาศ Baaskeng :

“งานวันนี้คือดีมาก ทำให้ได้รู้จักและรู้ที่มาความเป็นไป รู้จักคุณสมบัติ รู้จักการใช้ที่ถูกต้องอย่างเต็มประสิทธิภาพ ทำให้เรารู้ที่มาของเซรั่มชาตัวนี้ว่ามาจากการวิจัย 15 ปี เราเองก็รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ลองใช้ สัมผัสแรกที่ได้ลองคือ เนื้อสัมผัสดีมาก เนื้อน้ำนมซึมลงผิวได้ดี มีกลิ่นหอมอ่อน รีแล็กซ์ ให้ความรู้สึกว่าผิวผ่อนคลาย”

คุณแจน Jayannjan

“เป็นสาวกของ Fresh อยู่แล้ว ซึ่งตัวนี้เป็น Product ออกใหม่ ความประทับใจแรกที่เห็นคือ ขวดสีเขียวในเฉดสวยงาม ซึ่งปีนี้เทรนด์สีเขียวมาแรงด้วย! ทำให้ดึงดูดใจให้อยากลอง พอได้ลองสัมผัสเนื้อเบาสบาย ให้ความชุ่มชื้นผิวดีมาก ตอบโจทย์คนที่ชอบกลิ่นหอมผ่อนคลาย กลิ่นมีความเย็นๆต้นช่วงแรกที่ทาผิว ;) ซึ่งตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยกอบกู้ผิวแข็งแรง พร้อมสู้ทุกมลภาวะที่เราต้องเจอในแต่ละวัน! เหมาะกับคนใช้ชีวิตในเมืองวัย 30+อย่างเรา สามารถหยิบมาใช้ในรูทีนเช้า-เย็นได้เพราะเนื้อเบาสบาย”

บอกเลยว่างานนี้นอกจากจะได้รู้จักกับเซรั่มตัวใหม่ของ Fresh มากขึ้นแล้ว เมมเบอร์ยังได้มาเม้าท์มอย และทำความรู้จักกันมากขึ้นอีกด้วยค้า
ใครที่พลาดงานนี้ ไม่ต้องเสียไป เพราะจีบันมีจัดกิจกรรมอยู่เรื่อยๆ รอติดตามผ่านทางเว็บไซต์และกรุ๊ปรีวิวเครื่องสำอางแพง by Jeban.com ทาง Facebook ไว้ให้ดีนะคะ อิอิ :)

สุดท้ายนี้สำหรับใครที่โดนเซรั่ม Fresh Tea Elixir ตกและอยากหามาลองใช้ สามารถไปสอยมาลองกันได้แล้วน้า มีให้เลือก 2 ขนาด 30 มล. 3,380 บาท / 50 มล. 5,050 บาท พิกัดช้อปที่ Sephora ทุกสาขาหรือช้อปออนไลน์ผ่านทาง Sephora.co.th / ช้อปที่เคาน์เตอร์ Fresh ทุกสาขา หรือทาง Line: @FreshThailand และ Central.co.th