Her Hyness Royal Hya Water กันแดดเบาหน้า ไม่มีเหนอะ

34 14

😊 ✨ Hello ทุกคน วันนี้มินนี่จะมาแนะนำกันแดดน่าใช้ (มากๆๆ) หลังจากที่ลองหมดไปแล้วหนึ่งหลอด จนขึ้นหลอดที่ 2 แล้วค่าาา~ต้องบอกต่อแล้วป่ะ!? โอเค ต้องยอมรับว่าน้อนใช้ดีจริง! มินนี่เป็นคนที่ถูกใจกันแดดยากมากกกกก แบบที่ใช้แล้วดี ไม่มากระทบชีวิตการใช้ผิวหน้าประจำวันอะ หายากอยู่นะ

ตอนแรกโดนตกมาด้วยแพคเกจจิ้งสีชมพูน่ารักกกกกนั่นแหละ แต่พอใช้แล้ว เอ๊าาาา! น้อนใช้ดีจริงวุ้ย เบาหน้ามาก ทำให้ขยันทากันแดดมากขึ้นเป็นกองอ่ะบอกเลย การทากันแดดมันสำคัญมากเลยนะทุกคน อะไรที่ใช้แล้วดี ก็ต้องบอกว่าดี และอยากให้คนรอบตัวตามไปจัดค่ะ

🌤 Her Hyness Royal Hya Water Sunscreen SPF 50+ PA++++ คือเริ่ด ใช้แล้วไม่แพ้ใดๆ ซึมง่ายเหมือนทาครีมบำรุงเลย ทาทั้งหน้าทั้งคอ ไม่มีความเหนอะหนะ ไม่รู้สึกว่าทาอะไรให้หนักหน้าให้รำคาญใจเลยจริงๆนะ 

ที่สำคัญ ไม่ออกสีและไม่มีการที่จะมาทาขาววอกเหมือนกันแดดทั่วไป สาวๆแต่งหน้าทับได้สบายๆอย่างไร้กังวล ส่วนหนุ่มๆก็ทาป้องกันแดดได้อย่างไม่ต้องกลัวโป๊ะ กันแดดนี้เป็นสูตรคลีน เนื้อน้ำ ปราศจากน้ำหอม ป้องกัน UVA UVB และแสง Blue Light หูยยย ยังไม่หมดนะเธอ น้อนยังบำรุงผิวเราแล้วยังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนด้วยอะ นี่มันจะดีเกินปุยมุ้ย เก๋มาก เอาไป 10/10 เลยแล้วกัน

🌻 น้อนเพิ่งอัพไซซ์ 50ml - 1,690฿ จุกๆไปเลย หาซื้อง่ายมาก ส่วนตัวของมินนี่กดมาจากแอปส้มตอน 8.8 เพิ่งเห็นโปร 9.9 ถ้าซื้อครบ 2,500 แถม 30 ml คือดีเกินปุยมุ้ยยย  ถ้ายังไม่มีกันแดดในดวงใจ ลองใช้ Her Hyness Sunscreen ตัวนี้ดูนะคะ แล้วจะค้นพบลูกรักคนใหม่อย่างที่มินนี่ถูกใจเลยค่ะ ลุยยยย!!! 💕