บอกต่อ! อายแชโดว์ดี๊ดี 139฿ งานตา สวยตะโกน! Cosmopop Iconic Eye Palette

34 15
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ วันนี้มี่มากับไอเทมเด็ดงานตา อายแชโดว์แต่งตาสวยราคาดี ที่ควรค่าแก่การมีติดกระเป๋า สามารถครีเอทลุคสวยได้ทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หัดแต่งหน้าหรือมือโปรฯ ต้องชอบแน่นอน จดไว้ใน Must have item ที่ควรมีกันเลยยค่า เอาหละเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปทำความรู้จักกับไอเทมตัวนี้กันเลยดีกว่าค่าาา...

Cosmopop Iconic Eye Palette

คอสโมป๊อป ไอโคนิค อาย พาเลท 

ในหนึ่งตลับมีมาให้ถึง 6 เฉดสี ครบทั้งเนื้อแมท ชิมเมอร์ และกลิตเตอร์ แต่ละสีคือสวยมากกก แบบสวยจริงๆ เม็ดสีแน่น เกลี่ยง่าย และติดทนนานตลอดทั้งวันอีกด้วยค่ะ ความปังนานอยู่ตรงนี้ ตาวิ้งค์วับทั้งวันตั้งแต่เช้าจรดค่ำ มี่พิสูจน์มาให้แล้ว
ตัว package ก็ทำออกมาได้ดูน่าใช้ ส่วนตัวชอบที่สามารถพกพาได้อย่างสะดวก มาพร้อม 2 หัวแปรง แปรงฟองน้ำและแปรงปัดในตลับเดียว ดีไปอีก เหมาะมากๆ กับสายเดินทาง สายเที่ยว ที่ไม่อยากพกพาเลทอันใหญ่ๆ กินพื้นที่ในกระเป๋า
ซึ่งในวันนี้มี่เอามาให้ดูกันทั้งหมด 3 โทนสี ได้แก่ So Grace โทนชมพู , So Glam โทนน้ำตาลนู้ด , So Glow โทนน้ำตาลทอง ทุกโทนสีใช้ง่าย เป็นโทนสีที่รอดทุกสถานการณ์ สามารถใช้ได้กับทุกวัน ได้ทั้งตอนเช้าและตอนกลางคืน ขึ้นอยู่กับน้ำหนักในการลงสีเลยตามโอกาสเลยค่ะ เอาหละเราไปเริ่มดูโทนแรกกันนนเลยย...

So Grace โทนชมพู

เป็นโทนชมพูที่มีความหรูหรา ดูสุขภาพ เหมาะกับคนที่แต่งโทนเย็นขึ้น ถ้าให้เปรียบเทียบกับสไตล์ก็ประมาณ พี่จีซู BLACKPINK สวยสดใสแบบสุขภาพดี ส่วนตัวคิดว่าพาเลทนี้สีผิวอันเดอร์โทนไหนก็ใช้แล้วเริ่ด แต่ใดๆ คือ แอบกระซิบว่าใครผิวขาวอมชมพูทาแล้วขึ้นมาก!

So Glam โทนน้ำตาลนู้ด

เน้นไปทางนู้ดชมพู น้ำตาล พร้อมชิมเมอร์ กลิตเตอร์แน่น ชัด แวววาว จับใจขั้นสุด เล่นแสงดีมาก ใครชอบแต่งตาแบบพุ่งๆ ตลับนี้คือต้องมี! งานกลางคืนคือสวยปังมาก ตาชัดดูมีเสน่ห์

So Glow โทนน้ำตาลทอง

เอาใจสายงานตาชัดๆ สายอยากได้ความลักชูใดๆ โทนสีทอง และน้ำตาล พาเลทนี้คือดีย์ แต่งได้ทุกสไตล์ ไม่ว่าจะสายฝอสายเกา จะลงบางๆ เป็นธรรมชาติหรือจะบิ้วด์เข้มสะใจ ฟาดจัดเต็มก็ได้หมด (ส่วนตัวชอบโทนนี้มากที่สุด เพราะแต่งแล้วเราดูสวยค่าา ฮ่าฮาๆๆๆ) เพิ่มมิติดวงตาให้ดูโดดเด่น ทำให้เรารู้สึกมั่นใจได้ในแบบตัวเอง
และนี่ก็จบกันไปแล้ว เป็นยังไงกันบ้างชอบสีไหนกันค่ะ?? เอาจริง ถ้าใครที่กำลังมองหาอายแชโดว์สักตลับ ราคาถูกและดี คุ้มค่าแก่การซื้อ Cosmopop Iconic Eye Palette เป็นอะไรที่ตอบโจทย์มาก ด้วยความที่มีสีคมชัด สีสันสวยงาม ช่วยเพิ่มประกายให้ดวงตาสวย มีเสน่ห์ ไม่ว่าจะตลับไหนก็ได้หลากหลายลุค หลายโอกาส ในราคาที่น่ารัก หาซื้อง่าย พกพาก็สะดวก ป้ายยามาสะขนาดนี้ต้องซื้อแล้วหละค่ะ
ขนาด7.2กรัม ราคา 

ราคา 139 บาท

(มี่ได้มาในราคาโปรโมชั่นจากราคาปกติ 229.-) 
ช่องทางการสั่งซื้อ 
CJ Supermarket และ CJ More ทุกสาขา 
หรือช่องทางออนไลน์ 
Facebook Page : Cosmopop Cosmetics ได้เลยค่ะ 
และสำหรับวันนี้มี่คงต้องขอตัวลาไปก่อน 
หวังว่าเพื่อนๆ คงชอบกระทู้นี้กันน้าาา 
ฝากกดหัวใจ ติดตาม เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ 
ครั้งหน้ามี่จะมาแนะนำไอเทมตัวไหนอีก
รอติดตามกันได้เลยค่าา
#CosmopopCosmetics #CosmopopIconicEyePalette 
#คอสโมป๊อป #พาเลตต์คอสโมป๊อป
♡♡♡♡♡♡
ติดตามกันต่อได้ที่
Instagram : emilymimmy
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน
Tiktok : e_emilymimmy


meeniiiz

meeniiiz

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะจ้ะ ?
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE