รีวิวสกิแคร์ “kiehl’s”

33 17
วันนี้ขอมารีวิวผลิตภัณฑ์ Kiehl’s ที่เราได้ลองมาสักพักแล้วหน้าเราดีขึ้นมาก พวกรอยแดงต่างๆจากการที่เราชอบกดสิว แกะสิวเอง หายสนิท  
เราเป็นคนที่มีปัญหาผิวเกี่ยวกับรอยดำรอยแดงบนใบหน้าเยอะมากๆ และเป็นคนแพ้ง่ายจะหาครีมอะไรใช้ก็ยากมาก จนได้ตัดสินใจมาลองผลิตภัณฑ์ของ Kiehl’s ตอนแรกเราจะซื้อแค่ Kiehl’s Dark Spot ได้ยินชื่อเสียงมานานมากว่าน้องช่วยลดเรื่องรอยต่างๆบนใบหน้าได้ดีมาก แต่พอไปซื้อจริงๆก็โดนตกมาอีก 2 ตัวคือ Kiehl’s Calendula Toner และ Kiehl’s Vital Skin-Strengthening Super Serum สรุปได้มาทั้งหมด 3 ตัวเลยยย
1. Kiehl’s Calendula Toner หลังล้างหน้าเสร็จเราจะเช็คตัวนี้ก่อนเลย เค้าจะช่วยปลอบประโลมผิวหน้า ลดการระคายเคืองผิว อ่อนโยนมากเช็คแล้วสบายผิวสุดๆ
 2. Kiehl’s Dark Spot Serum ตัวนี้คือตัวแรกที่เราตัดสินใจที่จะเข้าวงการ Kiehl’s เลยยย ทนกับกระแสเรื่องที่น้องช่วยลดรอยดำรอยแดงไม่ไหวว สรุปได้ลองแล้วขอบอกอีกหนึ่งเสียงว่าน้องดีจริงๆ พวกรอยดำรอบแดงจางลงไวมากและช่วยลดการอักเสบได้ดีอีกด้วย
Kiehl’s Vital Skin-Strengthening Super Serum น้องเซรั่มขวดแดงที่ได้มาแบบ งงๆ แต่ชอบมาก เค้าจะช่วยเรื่องปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรง  ยิ่งใช้คู่กับตัว Dark spot รู้สึกมันเข้ากันดีมากๆๆ สิวขึ้นน้อยลง รอยดำรอยแดง เริ่มค่อยๆจางลง ผิวก็แข็งขึ้นอีกด้วย!


Sichyy

Sichyy

สวัสดีค่ะ ชื่อ ซิก นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน⤾·˚ ༘ ◡̈
พึ่งหัดเขียน Bolg ฝากด้วยนะคะ˚ ༘♡

FULL PROFILE