ปฎิบัติการง้อของ DOVE INTENSE RAPAIR " Dope เพปไทด์แบบ Level UP อัพผมเสียให้เป็นผมสวย"

53 24
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

ง้อแบบนี้มีหรอจะไม่คืนดี<3


รู้ใจขนาดนี้ก็กลับมาตายรังให้ Dove เพราะใช้แล้วดีกว่าเดิม   … เพราะเราต้องสระผมเกือบทุกวัน Dove ก็เป็นอีกแบรนด์ที่มีอยู่คู่บ้าน ที่เหมือนโตมาด้วยกัน รู้จัก รู้ใจ และรับฟังเสียงของผู้ใช้อย่างเรา ^^ 

DOVE 

INTENSE RAPAIR 

damage hair

 ที่เราคุ้ยเคยกันอัพเกรดสูตรให้ดีกว่าเดิม ใช้แล้วผมนุ่มสลวย สวยแข็งแรง ผมไม่แห้ง เพราะมีสารอาหารบำรุงผมโปรตีนเพปไทด์ ช่วยฟื้นบำรุงผมให้ชุ่มชื้นได้ยาวนาน และที่สำคัญไฮไลท์ตัวหนาๆคือ ใช้แล้วผมไม่มัน สั้นๆง่ายๆได้ใจความคือ ช่วยบำรุงผมตรงจุด โคนผมไม่มัน ปลายผมนุ่มสลวย สวยแข็งแรง และส่วนผสมทั้งหมดเป็นวีแกนด้วยหละ!

วันนี้เลยขอเขียนความในใจที่มีต่อโดฟขวดนี้ ว่า

DOVE 

INTENSE RAPAIR 

damage hair


" Dope เพปไทด์แบบ Level UP

 อัพผมเสียให้เป็นผมสวย "

.

o

O

: เนื้อสัมผัส : 

แชมพูสระผมสีขาวขุ่่น สำหรับใครที่ผมยาวไม่ยาวมาก ตอนใช้เทเพียงนิดเดียว ก็สามารถได้ใช้ทั่วศีรษะ ฟองเยอะ เนื้อฟองนุ่มละมุน ล้างออกง่าย ในส่วนของกลิ่นแชมพูเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆที่เราคุ้นเคยเพราะเคยใช้อยู่แล้ว >< แชมพูล้างออกแล้วรู้สึกได้ว่าหนังศีรษะและเส้นผมสะอาดหมดจดในครั้งแรกที่สระเลย กลิ่นหอมอ่อนๆติดผมอยู่นานหลายวันเลยด้วย :D

: สภาพผมและปัญหาผม :

ผมเส้นใหญ่ ทำสีผมบ่อยประมาณเดือนละครั้ง ทำให้เจอปัญหาผมแห้งเสีย ช็อต ผมอ่อนแอ และผมชี้ฟูด้วย TT 

: ความรู้สึกหลังใช้ : 

นอกจากล้างทำความสะอาดเส้นผมได้สะอาดหมดจด ล้างออกง่าย และให้ผมหอมติดทนยาวนานแล้ว ยังรู้สึกได้ว่าผมนุ่มสลวยขึ้นม๊ากกก! เพราะส่วนตัวชอบมัดขมวดผมจะทำให้เส้นผมพันกันง่าย เพราะสภาพผมเดิมที ที่มีปัญหาผมแห้งฟูเป็นไม้กวาดอยู่แล้ว แต่พอใช้โดฟสูตรนี้แล้วผมนุ่มขึ้นจริง ลดการพันกันของเส้นผม และผมดูชุ่มชื้นขึ้นมากด้วยค่ะ  แต่ในส่วนของความมันง่ายที่ถ้าถามว่าลดลงมั้ย แจนอาจจะไม่รู้สึกชัดเจน เพราะไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องโคนผมมันง่าย เนื่องจากช่วงนี้ทำสีผมเองตลอด .. จะพบแต่ปัญหาผมแห้งมากกว่า  🥹 


 แต่โดยรวมแล้วเจ้าขวดนี้ ง้อสำเร็จ! ชอบที่ผมดูสุขภาพดีขึ้นจริงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ค่ะ


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE