รวม 6 สกินแคร์รักษาสิว ดูแลผิวช่วงเป็นสิวผด สิวอักเสบ

33 17

Hi


วันนี้แวะมาแชร์สกินแคร์รักษาสิว สกินแคร์ดูแลผิว ช่วงกำลังรักษาสิวกันค่าาา


ช่วงรักษาสิวผด สิวอักเสบ เป็นช่วงที่ต้องให้ความสำคัญกับสกินแคร์มาก ๆ เลยค่ะ โดยเฉพาะตัวที่เหมาะกับผิว รักษาสิวได้โดยตรง วันนี้ก็เลยอยากมาแนะนำสกินแคร์ดูแลผิว แล้วก็สกินแคร์รักษาสิวที่ใช้ช่วงที่เป็นสิว สิวอักเสบกัน ช่วงนี้ใครกำลังรักษาสิวอยู่ เข้ามาอ่านกระทู้กันก่อนน๊าาา

ช่วงกำลังรักษาสิวอยู่ พยายามเลือกใช้สกินแคร์เฉพาะตัวที่จำเป็น เลือกตัวอ่อนโยนกับผิว แล้วก็เลือกตัวที่เข้ากับผิวเรามากสุดนะคะ อย่างครั้งนี้ เราจะมีแค่คลีนซิ่งเช็ดหน้า / โฟมล้างหน้า / เจลแต้มสิว / เซรั่ม 1 ตัว / night cream 1 ตัว / แล้วก็กันแดด

คลีนซิ่ง Bifesta สูตรนี้เป็นสูตรสำหรับผิวผสม – ผิวมันนะคะ เป็นโลชั่นสูตรน้ำ เช็ดเมคอัพ เช็ดคราบความมันได้ดีเลยค่ะ หลังเช็ดเบา สบายผิว ไม่เหนอะหนะ ใครกำลังเป็นสิวหรือกำลังรักษาสิวอยู่ใช้ได้นะคะ ตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสี แล้วก็ไม่มีพาราเบน

โฟมล้างหน้า bk เป็นโฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่ายค่ะ ตัวโฟมอ่อนโยนมาก ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย เพราะตัวโฟมล้างหน้า bk วิปฟองทำความสะอาดผิว เป็นวิปฟองทำความสะอาดผิวนวัตกรรมญี่ปุ่น Amino Foam Innovation / Amino Acid Cleanser สูตรนี้จะฟองเยอะ ฟองนุ่ม แล้วก็อ่อนโยนกับผิวมาก เวลาล้างแล้วให้ฟิลสบายผิวสบายหน้ามาก นุ่มมากจริง ๆ ค่ะ เหมาะกับคนกำลังเป็นสิว กำลังรักษาสิวอยู่ หน้ามันผิวมันมาก ๆ โฟมล้างหน้า bk ตัวนี้น่าจะตอบโจทย์ผิวหลาย ๆ สภาพผิวเลย 

ช่วงเป็นสิวผด สิวอักเสบ จะแสบผิวแสบหน้ามาก ช่วงนี้เราใช้เจลแต้มสิว bk ค่ะ เจลแต้มสิว bk ช่วยลดพวกสิวผด ผื่น สิวอักเสบ แล้วก็ช่วยลดการระคายเคืองดีมาก เหมาะกับคนที่เป็นสิวผดเยอะ ๆ หรือผิวแพ้ง่ายมาก ๆ เพราะว่าเค้าใช้ Encapsulated salicylic acid เป็น salicylic acid แบบอ่อนโยน ตัวเจลรักษาสิวตรงจุด ทำให้สิวแห้งเร็ว แล้วก็ยุบไวขึ้นค่ะ แต่จะไม่ทำให้แสบผิว หรือว่ารู้สึกระคายเคืองผิว

ชอบเซรั่มเซ็ตนี้ของ L'OREAL มากกก แต่ว่าตัวที่ใช้อยู่ประจำ ช่วงกำลังรักษาสิวอยู่ เราบำรุงผิวด้วยคู่นี้เลย เซรั่ม L'OREAL Paris Glycolic - Bright Instant Glowing Serum บำรุงช่วงเช้า – กลางคืน ตัวนี้จะช่วยลดจุดด่างดำ ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น แล้วก็ตัว night cream ตัวนี้บำรุงช่วงกลางคืนค่ะ ช่วยลดจุดด่างดำ ลดความหมองคล้ำ แล้วก็ทำให้ผิวดูเนียนขึ้น กระจ่างใสขึ้น

ช่วงนี้เปลี่ยนมาใช้ครีมกันแดดที่เป็นแบบ Physical 100% ค่ะ เพราะว่าช่วงรักษาสิว พยายามจะเลือกสกินแคร์ตัวที่ส่วนผสมคลีนสุด เข้ากับผิวสุด ครีมกันแดด bk เป็นกันแดดสูตรน้ำสำหรับผิวแพ้ง่าย ที่เลือกหยิบมาใช้ช่วงรักษาสิว เพราะว่าเป็นกันแดดที่ป้องกันแสงแดดได้ดีป้องกันได้ครบ ไม่มีสารระคายเคืองผิวเลย เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อครีมสีขาว เนื้อน้ำบางเบา ทางลงบนผิวแล้วไม่หนัก ไม่ขาวเกินไปอย่างที่คิดค่ะ กำลังดี แต่อาจจะต้องรอกันแดดซึม 10 -15 วินาที แต่ตัวนี้ดีกับผิวเป็นสิวแล้วก็ผิวแพ้ง่ายมากค่ะ ไม่ระคายเคือง ไม่อุดตัน ใช้ต่อเนื่องแล้วดีกับผิวในระยะยาว

พิกัด : ในเซเว่นวัตสันเลยจ้า ใครมีสกินแคร์รักษาสิว หรือสกินแคร์ดูแลผิวตัวไหนที่ใช้ช่วงสิวบ้าง อย่าลืมเอามาแชร์กันบ้างน้าาา Thank You


Jackie JK

Jackie JK

ลองแล้วใช้ดี เลยมารีวิว

FULL PROFILE