พาสาวๆจีบันนิสต้า ไปรู้จัก Fresh Tea Elixir เซรั่มใบชา ชาสู้ชีวิต!!!

59 23
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
วันนี้มี่จะพาทุกคนไปงานเปิดตัวเซรั่มตัวใหม่จากทาง Fresh ที่มีชื่อเต็มเต็มว่า Fresh Tea Elixir Skin Resilience Activating Serum ต้องบอกเลยว่างานนี้พิเศษเพราะได้รับเกียรติจากทางจีบันเป็นหนึ่งใน 20 จีบันนิสต้าที่ได้เข้าร่วมงานมิตติ้งครั้งนี้เป็นครั้งแรกของมี่เลยตื่นเต้นค่ะ
ในงานจัดขึ้นแบบน่ารักน่ารักเป็นกันเองค่ะมาในตีมสีเขียวมีขนม เสิร์พร้อมคู่กับชาพร้อมมากกับการรู้จักเซรั่มตัวนี้แล้วค่ะ
Fresh Tea Elixir Skin Resilience Activating Serum เป็นเซรั่มตัวใหม่ล่าสุดจากทางแบรนด์ที่เปิดตัว ทุกคนรู้ไหมว่ากว่าจะเป็นเซรั่มตัวนี้ได้ทางแบรนด์ใช้เวลาคิดค้นพัฒนาสูตรอยู่เป็นเวลา 15 ปี ความพิเศษของน้องเซรั่มชาตัวนี้คือ ใบชาสายพันธุ์พิเศษที่ปลูกในเกาะมอริเชียสใช้เทคโนโลยี APT ในการสกัดสารสกัดจากใบชา ซึ่งผลของมันทำให้สารสกัดของใบชานี้มีความเข้มข้นมากกว่าสารสกัดจากชาปกติถึง 2.65 เท่า
เทคโนโลยี APT หรือ Adaptive Phytocompound Tea เป็นเทคโนโลยีที่ทางFresh ถือสิทธิบัตร เพียงผู้เดียว โดยเทคโนโลยีนี้จะช่วยสร้างความยืดหยุ่นให้กับผิว ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระและส่งเสริมการทำงานของระบบพลังงานชีวภาพแบบช้าและแบบเร็วพูดแบบนี้บางคนอาจจะงงและไม่เข้าใจมันก็คือการช่วยบำรุงผิวอย่างต่อเนื่องนั่นเองค่ะ
สารสกัดอื่นๆที่ใส่เข้ามาด้วยจะมีเป็น 
  • Niacinamide โดยสร้างเกาะป้องกันผิวและสร้างสมดุลย์ในการผลิตน้ำมันให้กับผิว
  • 5kDA hyaluronic acid เพิ่มความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นให้กับผิวในระดับที่ลงลึกถึงเซลล์ผิวชั้นลึก
  • Ceramide NP จะช่วยทำให้สกินแบริเยอะของเรามีความแข็งแรงสามารถทนต่อสภาวะหรือมลภาวะภายนอกได้ดีขึ้น
  • Ocean kelp ต่อต้านอนุมูนอิสระเพิ่มความเรียบเนียนให้กับผิว
Skin Resilience ในแบบฉบับของ Fresh คือ ผิวที่แข็งแรงและมีความยืดหยุ่นสามารถปรับตัวได้ดีในทุกสภาะแวดล้อม วันนี้ได้ความรู้ใหม่ว่าเซรั่มตัวนี้สามารถใช้เป็น Booster Serum ร่วมกับเซรี่มที่เราใช้ประจำได้ด้วย เริ่ดที่สุดดด
ได้ฟังข้อมูลแน่นแน่นจุกจุกและเห็นผลลัพธ์การใช้จากกลุ่มทดลองแล้วต้องบอกว่าเป็นเซรั่มที่น่าสนใจอีกตัวนึงเลยเนื้อสัมผัสที่ได้ลองถือว่าเป็นเนื้อสัมผัสที่ค่อนข้าง Milky เนื้อสัมผัสเซรั่มที่แปลกใหม่ไม่ใช่น้ำใส่สายแต่พอเกลียลงบนผิวแล้วมีความกลืนลงไปกับผิวที่ชอบมากๆเลยคือกลิ่นของเซรั่มมีความหอมแนว Earthy กลิ่นชาที่หอมและสดชื่นมาก
ซึ่งทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นเซรั่มที่หอม relax และชอบเนื้อสัมผัสกันมากๆค่ะ เดี๋ยวคงต้องกลับไปใช้ต่อยาวๆเพื่อดูผลลัพธ์แล้วจะมาเล่าให้ฟังอีกทีนะคะ

งานนี้ต้องขอบคุณทางจีบันมากๆที่ได้ชวนมี่ไปสัมผัสบรรยากาศและรับฟังความรู้จากทางแบรนด์แบบจัดเต็ม ดีใจที่ได้เจอทีมงานและสาวๆจีบันนิสต้ากันทุกคนนะคะ

ใครที่สนใจเซรั่มตัวนี้แล้วอยากไปลองตำบ้าง
มี2 ขนาดนะคะ 30ml (3,380 บาท) และ 50ml (5,050 บาท)
พิกัด Fresh และ Sephora ค่ะ


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE