3 ขั้นตอนบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสแบบสาวญี่ปุ่นด้วย KOSE Sekkisei 3 ไอเท็มยอดฮิต

113 22

โด่งดังมาตั้งแต่รุ่นขุ่นยาย รุ่นขุ่นแม่แล้ววว! เพราะแค่เห็นหน้าตาแพ็กเกจจิ้งก็คุ้นเคย และแค่ได้ยินชื่อใครก็ต้องคุ้นหู! ยิ่งเป็นสายสกินแคร์คงต้องเคยใช้แน่นอนกับ KOSÉ แบรนด์เครื่องสำอางที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่นที่อยู่มานานกว่า 75 ปีแล้วนะ


บอกเลยว่าถ้าไม่ดีจริงอยู่นานขนาดนี้ไม่ได้แน่ๆ! แต่ละผลิตภัณฑ์ของเขาคือพิถีพิถันมาก เน้นทั้งเรื่องคุณภาพ เทคโนโลยี ส่วนผสมที่ให้ความสำคัญกับการบำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพแต่ต้องคงความอ่อนโยนต่อผิว โดยเน้นใช้สมุนไพรจากเอเชียตะวันออก หรือในทวีปของเรามาเป็นส่วนประกอบหลักในทุกไอเท็ม เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่ชาวเอเชียอย่างเราภูมิใจสุดๆ

แต่ถ้าพูดถึง KOSÉ ไลน์เด่งไลน์ดัง ไม่ว่าใครก็ต้องนึกถึง KOSÉ Sekkisei (เซกิเซ) หรือขวดแพ็กเกจจิ้งสีน้ำเงินสดใสที่สาวกสกินแคร์ชาวไทยหลงรักกันมากกก เพราะเขาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างสุขภาพดี แถมยังเป็นไลน์ที่ทันยุคทันสมัยสุดๆ แม้จะอยู่มาตั้งแต่ปี 1986 แล้วก็ตาม

3 ขั้นตอนบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสแบบสาวญี่ปุ่น

ใครที่อยากมีผิวขาวใสตามแบบฉบับสาวญี่ปุ่น มาม๊ะ.. จีบันขอแนะนำ Top 3 Best Seller ที่คัดมาแล้วว่าชาวจีบันห้ามพลาดเด็ดขาด!

ขั้นตอนที่ 1 : โฟมล้างหน้าผิวกระจ่างใส

เริ่มสเต็ปแรกต้องทำความสะอาดกันก่อน นี่คือ Sekkisei White Washing Foam โฟมเนื้อเนียนนุ่มมมม ที่ช่วยทำความสะอาดผิว พร้อมช่วยขจัดความมันออกจากผิวอย่างอ่อนโยนโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเอี๊ยด คงความชุ่มชื้นไว้บนผิว เมื่อใช้แล้วจะรู้สึกผิวสะอาด เนียนนุ่ม เรียบเนียน ดูสดชื่นผิวมีชีวิตชีวา

ขั้นตอนที่ 2 : มาสก์ดำกระชากวิญญาณ

เจ้าสิวเสี้ยนทั้งหมดจะต้องหลุดออกไป! เพราะชื่อเล่นของ Sekkisei Clear Whitening Mask ก็คือ “มาสก์ดำกระชากวิญญาณ” ชื่อนี้ไม่ได้ตั้งมาเล่นๆ นะจ๊ะ 

นี่คือมาสก์สิวเสี้ยนเนื้อครีมที่มีส่วนผสมของ Nano-Black Powder ผงอณูสีดําที่ช่วยทำความสะอาดพวกสิ่งสกปรกต่างๆ ที่อุดตันรูขุมขนให้ออกไป ไม่ว่าจะเป็นสิวเสี้ยน หรือหัวสิวเล็กต่างๆ เจอเจ้ามาสก์หลอดนี้ไปรับรองโดนกระชากจนสะอาดออกหมด! เพราะเขาจะช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวของเราหมองคล้ำออกไป จนเผยผิวที่ดูกระจ่างใส เรียนเนียนนุ่ม

ขั้นตอนที่ 3 : โลชั่นน้ำตบผีดิบ

ไอเท็มที่ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จัก Sekkisei Lotion น้ำตบที่ไม่ใครใช้ก็ต้องรีวิวว่าใช้แล้วผิวแลดูกระจ่างใสมาก กระจ่างใสแค่ไหนไม่รู้ แต่ได้ชื่อว่า “น้ำตบผีดิบ” นี่ไม่ธรรมดาแล้วแหละ! ในขวดนี้เขาผสานส่วนผสมจากสมุนไพรจากธรรมชาติของญี่ปุ่นและจีนไว้ในขวดเดียว ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแลดูกระจ่างใส พร้อมช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ 
น้ำตบโลชั่นตัวนี้มีเนื้อบางเบา ทาแล้วไม่เหนอะหนะ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว ช่วยเตรียมผิวให้พร้อมบำรุงสเต็ปถัดไปแบบฟินๆ

เคล็ดลับที่ไม่ลับที่อยากบอกให้ชาวจีบันรู้! ใครอยากมีผิวดูกระจ่างใสแบบสาวญี่ปุ่นต้องลองทำตามกันแล้วล่ะค่ะ กับ 3 ไอเท็มที่ขายดีที่สุดของ KOSÉ Sekkisei สามารถไปช้อปกันได้แล้วที่เคาน์เตอร์ KOSÉ ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำและช่องทางออนไลน์เลยนะ ที่สำคัญเป็นชาวจีบันทั้งทีเรามีโปรดีๆ โปรเด็ดๆ มาบอกอีกแล้วววว



โปรโมชั่นพิเศษ! SEKKISEI Brand Day ลด 25% ทั้งเคาน์เตอร์!

ทุกไอเท็ม SEKKISEI ลด 25% ทั้งเคาน์เตอร์ (ยกเว้นผลิตภัณฑ์ใหม่และสินค้าจัดชุดโปรโมชั่น) รวมทั้ง Top 3 Best Seller ก็ลดด้วยนะ ตั้งแต่วันที่ 23 - 25 กันยายน 2565 เท่านั้น อย่ารอช้าเลยนะ!


  • Sekkisei Lotion 200 มล. พิเศษเพียง 999 บาท จากราคาปกติ 1,450 บาท 

  • Sekkisei Clear Whitening Mask 80 กรัม พิเศษเพียง 585 บาท จากราคาปกติ 780 บาท

  • Sekkisei White Washing Foam พิเศษเพียง 563 บาท จากราคาปกติ 750 บาท