แกะลองแป้งผสมรองพื้น ที่มี 2 ชั้น AR SUPER COMPLETE FOUNDATION POWDER เ

28 17
WITH <strong>AR super complete foundation</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เอ อาร์ ซูเปอร์ คอมพลีท ฟาวน์เดชั่น พาวเดอร์ เป็นครั้งแรกที่ได้ลองแป้งสองชั้นแบบนี้เลย ซึ่งแกะออกมาแล้วพบว่าเฉดสีเหมาะกับเจย์มากๆ ซึ่งสาวๆที่มีผิวขาวเหลือง สามารถใช้ตามเจย์ได้แบบสบายๆ ผิวประมาณ NC25-30 ค่ะ แป้งตัวนี้ อุดมไปด้วยคุณค่าการบำรุงจากวิตามินซี (Vitamin C), ไนอะซินาไมด์ (Niacinamide), ผงไข่มุก (Pearl powder)  และ สารสกัดจากเกรป ฟรุต (Grapefruit Extract) ที่ช่วยให้ใบหน้าแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนั้นยังมี ไฮยาลูรอนิค แอซิด (Hyaluronic acid) ที่มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และคงความชุ่มชื้นให้ผิว มีสารป้องกันแสงแดด ช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด และช่วยปกป้องความมันส่วนเกินบริเวณ T-ZONE ให้ความปกปิดที่เรียบเนียน ให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอ ติดทนนานตลอดวัน  

แป้งตลับสีชมพูมีกลิตเตอร์ฟรุ้งฟริ้งน่ารักมาก ข้างในมีแป้งด้วยกันสองแบบ ชั้นที่ 1 จะเป็นแป้งที่มีสีเข้มกว่าชั้นล่าง เป็นแป้งที่มีคุณสมบัติช่วยปกปิด มีกลิ่นหอมอ่อนๆ  ส่วนชั้นที่ 2 เป็นแป้งผสมกลิตเตอร์ ช่วยกระจายแสง สีจะอ่อนกว่าชั้นบนเล็กน้อยค่ะ แต่โดยรวมเฉดสีไม่ต่างกันมากนัก    

ผิวฝั่งขวาจะใช้เป็นแป้งชั้นบนที่ให้ความปกปิด สังเกตุได้ว่าผิวจะมีความเรียบเนียนและสีเข้มกว่าเล็กน้อย ส่วนฝั่งซ้ายจะมีความสว่างกว่า เพราะแป้งที่ใช้มีกลิตเตอร์ช่วยกระจายแสงด้วย ทำให้ผิวหน้าดูสว่างมีมิติ แป้งทั้งสองเบอร์สามารถใช้พร้อมกันได้เลยนะคะ บางวันเจย์ก็จะทาแป้งเบอร์เข้มก่อน จากนั้นจะใช้แป้งที่มีกลิตเตอร์ทาบริเวณท่ีปกติเราใช้ไฮไลท์ อย่างพวกสันจมูก หน้าผาก และคาง ทำให้ใบหน้าดูมีมิติแบบไม่ต้องใช้ไฮไลท์เลย  

ฟินิชลุคที่ได้ ดูเป็นธรรมชาติ ให้งานผิวที่เรียบเนียน เหมาะกับวันสบายๆ เจย์ชอบตรงสามารถเลือกใช้แต่ละเฉดได้อย่างสนุกสนานเลย วันนี้อยากจะแต่งหน้างานกริบ ก็ใช้แป้งชั้นบน วันไหนอยากได้งานผิวแบบฉ่ำๆเกาๆ ก็ใช้แป้งชั้นล่าง  แถมยังหาซื้อง่าย ตาม 7-11 ราคาเบาๆตลับละ 169 บาท



#ARเข้าถึงทุกความสวย #รีวิวเซเว่น    


Jaylato Channel

Jaylato Channel

สวัสดีค่า เจย์ลาโต้
สูง 172 หนัก 55
ชอบหาของที่ใช้แล้วคุ้มค่า ราคากันเอง ชอบดูแลผิวหน้า และแต่งหน้าค่ะ จะมีอัพเดทบทความใหม่ๆเรื่อยๆนะคะ

ติดตามไลฟ์สไตล์ได้ที่ IG: jaylato.swu
Youtube channel : Jaylato Channel
Facebook page : Jaylato
ติดต่องาน Line : jaysnw

FULL PROFILE