บอกลาสิวกวนใจ เซตเซรั่ม Awena

35 15
WITH <strong>Awena</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

บอกเลยว่าก่อนหน้านี้เวลาประจำเดือนมา สิวฮอร์โมนบุกหนักมาก ตั้งแต่เมมาเจอคู่หู Awena 2 ตัวนี้เวลาประจำเดือนมาสิวแถบจะไม่ขึ้นอีกเลย โดยเฉพาะพวกสิวอักเสบที่คอยกวนใจ

ตัวแรกเป็น Awena Acne serum เป็นเซรั่มช่วยเรืองสิวโดยเฉพาะ ช่วยลดการสะสมแบคทีเรีย ช่วยลดการเกิดสิว ลดการอักเสบ กระตุ้นคอลลาเจนให้ผิวแข็งแรง ใช้แล้วรูขุมขนดูกระชับขึ้นด้วยนะ ผิวดูแข็งแรงขึ้น เนื้อเซรั่มบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไวมาก อ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน

ตัวที่สอง Awena Vit C serum เซรั่มวิตามินซีสูตรเข้มข้น ช่วยปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้น เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ผิวดูอิ่มน้ำอิ่มฟู เมใช้ตัวนี้พวกรอยดำรอยแดงดูจางลงเยอะมากๆ

ทั้งสองตัวอ่อนโยนมากๆ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน แค่ใช้เป็นประจำเช้าเย็น ปัญหาสิวก็ไม่มากวนใจเมอีกเลย กล้าโชว์หน้าสดได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องง้อฟิลเตอร์ ใครอยากลองตามไปตำเลย

📍 พิกัด :

Line Official : https://lin.ee/Xotu9gu
Sale Page : https://bit.ly/AwenaAcneSerum
Website : https://gamgychannel.com/


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE