รีวิวกันแดดตัวใหม่ล่าสุดของ VICHY Capital Soleil UV Age Daily SPF50/PA++++ แบบจัดหนักจัดเต็มคร่า!!!

39 20
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
ฮัลโหล หลักสี่รีวิว กลับมาอีกแล้วจ้า วันนี้จะตอบแทนจีบัน ที่ให้โอกาสเต้ยได้ลองผลิตภัณฑ์ของ VICHY เป็นครั้งแรก จะโดนใจคนผิวผสม แถมยังแพ้ง่ายอย่างเราหรือไม่ ลุ้นจุงเบยจ้า
มาพูดถึงคำเคลมของแบรนด์กันก่อน Vichy Capital Soleil UV Age Daily SPF50/PA++++ 50ml ผลิตภัณฑ์กันแดดประสิทธิภาพสูงพร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UVA, รังสี UVB, ฝุ่นควันมลภาวะ ผสาน INUTEC Technology นวัตกรรมล่าสุดที่ใช้โมเลกุลขั้นสูงของ Inulin ผสานโมเลกุลของน้ำโอบล้อมโมเลกุลของสารกันแดดด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมสารแอนตี้อ๊อกซิแดนท์ ลดเลือนจุดด่างดำภายใน ผิวดูตึงกระชับ สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น ริ้วรอยดูลดเลือน พร้อมเนื้อสัมผัสที่เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ และเบาสบายผิว ราวกับไม่ได้ทาครีมกันแดด

• สูตรที่ผ่านการทดสอบภายใต้การควบคุมของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง
• ผ่านการทดสอบการแพ้แล้วว่าเป็นสูตรอ่อนโยน (Hypoallergenic) เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบางมีแนวโน้มระคายเคืองง่าย
• ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการอุดตันบนผิว

📌พิกัด shopee VICHY


เต้ยทดลองใช้ดูแล้ว เลยอยากจะมารีวิวซักกะหน่อย ตัวเนื้อครีมกันแดด สีขาว ค่อนข้างเหลว มีกลิ่นของครีมกันแดดชัด แต่ไม่แรงค่ะ เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมไวอย่างที่โฆษณา ไม่รู้สึกว่าเหนียวเหนอะหนะ แต่ให้ลุคผิวที่ดูฉ่ำ ข้อดีคือ ไม่ทิ้งคราบสีขาวให้กวนใจเสี่ยงภัยหน้าเทาด้วยค่ะ มีความมันระหว่างวันอยู่บ้างพอประมาณ แต่ไม่ทำให้หน้าเยิ้มจ้า
เมื่อแต่งหน้าทับครีมกันแดด ไม่ส่งผลต่อสีรองพื้น พูดได้ว่าใช้งานง่าย สารกันแดดมาแน่นๆ จุกๆ วันนี้เต้ยออกไปหาหมอที่โรงพยาบาล ตากแดดตะลอนๆทั้งวัน ไม่รู้สึกแสบหน้า กลับบ้านมาล้างหน้าไม่มีสิวเห่อ เบื้องต้นคนผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลยค่ะ วันนี้ดีใจสุดๆที่ไม่มีสิวปูดตุ่ยเล๊ย!!! 
ส่วนตัวที่รู้สึกดีที่สุด คือเนื้อครีม มันเบาบางไม่หนักหน้าที่สุดเท่าที่เคยใช้ครีมกันแดดมา เหมาะกับการทาเพื่อออกไปใช้ชีวิตข้างนอกที่ต้องใส่หน้ากากอนามัยมากๆ รู้สึกสบายผิวจริงกะไรจริงคร่า

ใครคิดๆอยู่ก็หวังว่ารีวิวนี้จะพอช่วยได้นะจ้ะ คนเขียนรักคนอ่าน คนอ่านก็กดใจให้คนเขียนบ้างเด้อ ไปละข่ะ บัย....

#Vichy #sunscreen #กันแดด #ผิวแพ้ง่าย #ไม่ก่อให้เกิดสิว #รีวิว #หลักสี่รีวิว #laksireview


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE