รีวิวครีมกำจัดขน Hamoi

33 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

มาค่ะ สาวๆ ณัฐฐา และ น้องสาวมาขอพลีชีพรีวิวกับวิธีกำจัดขน ของตัวเอง

ขอบอกเลยนะคะว่า แต่ก่อนไม่ชอบทำอะไรกับขนเลย 

จนวันหนึ่งต้องใส่ ชุดว่ายน้ำ นั่นแหละค่ะที่มาของคำว่า สะดวกไว้ก่อน 

  •  ชอบว่ายน้ำ แต่ไม่ชอบโชว์บีกินนีกลัวน้องเส้นด้ายโผล่มา เข้า 711 ไปได้มีดโกนมา1อันและนั่นคือจุดกำเนิด น้องดกดำแข็งแรง และแข็งแกร่ง 555 ใช่แล้ว ณัฐฐาโกนขนบิกินนี่ด้วยมีดโกนมาตลอด10ปี ถึงมันจะแสบ จะคัน จะเป็นต่อก็ยังไม่ยอมหยุด 

  • จนโตมา ได้มีโอกาสไป แว็กขนบีกินนีฟรี 1 ครั้งจากนั้นติดใจค่ะ รู้สึกชอบความเจ็บตอนถูกดึงน้ำตาไหลไปหัวเราะ เจ็บแบบสนุก จากนั้นติดใจหาซื้อมาทำเองที่บ้าน คือมันคนละฟิลเลยจร้า ทำเองที่บ้านบอกเลยว่า เจ็บแบบไม่ให้อภัย รูขนพ่องขึ้นเป้นตุ่มๆ และ ผิวเริ่มแสบ แดงทุกครั้งที่ทำ และยังออกไม่หมดอีก คือขนน้อยๆมันออกยากมาก จะใช้ทั้งทีต้องรอยาวเป็นเซ็น และก็เกิดความขี้เกียจไปในตัวปล่อยไว้งั้นแหละ 

  • ล่าสุด รู้จักกับครีมกำจัดขน Ha-mo-i (ฮาโมอิ) ซึ่งเค้าบอกว่า เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่แสบ ไม่คัน ณัฐฐาก็ได้ลองใช้จริงครั้งแรกแล้วรู้สึกว่า ไม่แสบไม่คันจริงๆ  รอบนี้เป็นครั้งที่ 2 กับหลอดที่2 ที่ณัฐฐาจะมาขอพลีชีพรีวิว กับครีมกำจัดขนกับณัฐฐากัน 

ครีมกำจัดขน HA MO I นั่นเอง ที่มากับแพ็คเกจแบบหลอด บีบใช้งานได้ง่าย เนื้อครีมเข้มข้น กลิ่นจะไม่ได้หอมมากมายเท่าไหร่ แต่ก็ถือว่าไม่ฉุนจนเกินไป 


ขอเทียบกับ ไอเท็มกำจัดขนที่เคยใช้มานะคะ  ทดสอบกับผิวที่แขน 

  1. แว็กกำจัดขนน้ำผึ้ง จะเห็นว่า ขนหลุดจริง ขนอ่อนๆแต่ทิ้งรอยแดงไว้ให้เป็นรอยจาลึก ความรู้สึกคือ คันๆ แสบๆ ยิ่งโดนน้ำแรกก็แสบค่ะ ผิวจะแห้งไปช่วงหนึ่งเลย 

  2. มีดโกน ใช่แล้วเวลาใช้โกนขนทีไร เป็นต่อทุกที และโกนไม่ค่อยหมดชอบหลงๆบางเส้น แต่มันหาง่ายเนอะเวลาเร่งรีบ แต่ก็ไม่จำเป็นก็อย่าใช้เลยค่ะ เวลาใช้มีดโกนควรทาออยลดอาการหนังลอก เป็นขุยง่าย จะได้ไม่แสบไม่คัน แต่ข้อเสียกว่านั้นขึ้นขึ้นไวมากและดำมากแข็งมาก 

  3. ครีมกำจัดขน ทาไว้ 3นาที และเช็ดออกด้วยผ้าชุบน้ำอุ่นลูบเบาๆ  จะเห็นได้ว่า ขนหลุดหมดและผิวแขนดูเนียนขึ้น ไม่เป็นต่อขนเท่าไหร่ เพราะครีมกำจัดขนจะมีส่วนผสมของวิตามินE ที่ช่วยบำรุงผิวเราใช้ชุมชื่น  ความรู้สึกหลังที่เช็ดครีมออก ผิวนุ่มค่ะ  ลื่นๆ ไม่แสบไม่คันเลย 

สำหรับแขนอีกข้าง ก็เลยใช้ครีมกำจัดขนทั้งแขนไปเลย จะได้ทดสอบได้จริงๆว่าเราจะแพ้ไหมและผิวจะเป็นอย่างไร ตามภาพที่ออกมาเลยค่ะ จะเห็นได้ว่า หลังจาก ทาครีมไว้ทิ้งไว้ 3-5  นาที เพราะค่อยข้างเยอะ  ขนหลุดหมดสำหรับโซนที่โดนครีม และผิวกระจ่างใส่ขึ้น ดูเนียนขึ้น ขนไม่เป็นต่อ  ไม่รอช้าแบบนี้น้องสาวของเราต้องรอดซินะ ไปค่ะตามมาอีก 

ตามที่บอก  รีวิวนี้พลีชีพค่ะ ลองใช้กำน้องสาวไปเลย ได้ตามนี้ 

  1. แว็กน้ำผึ้ง น้องสาวแดงและเจ็บ จากนี้จะไม่ขอทนเจ็บแบบนี้อีกต่อไป 

  2. มีดโกนค่ะ โกนมันเลย แต่แต่แต่ เหมือนเดิม ลูบไปเท่านั้นแหละเหมือนมีหนาวตำ 

  3. ครึมกำจัดขน ลองดูบ้างเพราะขนน้องสาวหนามากมาายจะรอดไหม วิธีคือ ตรงนี้ ต้องใช้เวลาหน่อยนะคะ  ประมาณ 3-5 นาที สักสองรอบ กำลังดี  คือไม่รู้สึกเจ็บ ไม่แสบ ไม่คัน ส่วนตัวขนนั้นจะเห็นว่าไม่หมด ดังนั้นต้อง 2 รอบ ซ้ำไปค่ำ แต่ข้อดีคือ เห็นแบบนี้คือขนนุ่มนะคะไม่แข็งเหมือนต่อตรงกลาง และ ตรงแว็กน้ำผึ้ง 

และแล้วก็ทนกำจัดจุดเล็กๆไม่ไหว ก็ทาครีม ฮาโมอิ ครีมกำจัดขน ไปให้ทั่วตัวน้องสาวไปเลย 

(เว้นน้ำลิ้นจี่ไว้ด้วยนะคะหาผ้าหรือสำลีมาปิดไว้เดี๋ยวน้องครีมจะไปมุุดรูพอดี)  

ณ จุด จุดนี้ ครั้งแรกที่ทาครีมลงไปตรงนี้ถ้าขนเยอะแบบเรา แนะนำค่ะ ปล่อยทิ้งไว้เลยค่ะ 15 นาที  และไปนอนเล่นรอเวลา สวยๆ ถึงเวลาและลองจับขนบริเวณทาครีมดูค่ะ สัมผัสได้เลยว่าหลุดมาทั้งยวง แทบไม่ต้องดึงแค่จับก็หลุดแล้ว ถ้ารู้สึกว่าขนอ่อนได้ที ใช้ผ้าชุบน้ำอุ่นนะคะ และเช็ดเลยค่ะ  และลองใช้มือสัมผัสผิวน้องสาวดูนะคะว่าขนออกจนพอใจหรือยัง ถ้ายังให้ทำซ้ำ ส่วนของเราถือว่าพอแล้วเพราะผิวหน้าเนินโหนกนุ่มแล้ว ร่องขาหนีบก็ไม่มีขนโผล่แล้ว ถือว่าถูกใจมากๆกับวิธีกำจัดน้องสาวด้วยครีมแบบนี้  


สรุปเลยนะคะ 

ณัฐฐาเป็นคนที่ผิวหนังพวก ขา แขน คอ ก้น ผิวหนังทั้งตัวนะที่ไม่ใช่หน้า  จะเป็นคนผิวแห้ง แพ้ง่าย คันง่าย ด้วยครีม ฮาโมอิที่ใช้แล้วไม่มีอาการข้างเคียงใดๆ ถือว่าให้ผ่านเลยค่ะ จากนี้จะได้กลายมาเป็นไอเท็มประจำตัวอีก1ชิ้น 

  • หลังจากที่ทดสอบกับแขนไปแล้ว ออกแดด ถือว่ารอดค่ะ ไม่แสบผิว ผิวนุ่มขึ้น

  • ผิวน้องสาวรอบวง บอกเลยว่าจับทุกวันรู้สึกดีค่ะที่เหมือนได้สำผัสหนังตรงๆนุ่มๆ ไม่โดนตำ น้องสาวขาวเนียนขึ้น  

  • ทำให้พิสูจน์ได้เลยว่า ประสิทธิภาพของครีม hamoi กำจัดขนได้ดีแค่ไหน 

  • แต่ก็สามารถกำจัดได้แค่ช่วงเวลาสั้นแค่นั้นเองนะคะ ในเวลาเร่งรีบ ถ้าต้องการอยากกำจัดแบบถาวร แนะนำ เลเซอร์ดูนะคะ แล้วเพื่อนๆละมีวิธีกำจัดขนกันอย่างไรบ้าง มาเล่าสู่กันฟังได้นะคะ 

ใครที่อยากลองตามณัฐฐา ลองไปหาซื้อมาใช้กันได้นะคะ กับครีมกำจัดขน Ha-mo-i Hair remover 

ได้ที่ช่องทาง   

Facebook / Shopee / lazada แค่พิมพ์ค้นหา Ha-mo-i ฮาโมอิ ครีมกำจัดขนสูตรอ่อนโยน

คลิปจากการใช้ Hamoi - https://vt.tiktok.com/ZSRHBmYQW/ ฝากติดตามด้วยนะคะ


kawithinuttha bahtpho

kawithinuttha bahtpho

ช้อป ใช้ รีวิว

FULL PROFILE