เติมคลอลาเจนให้ผิวอย่างเห็นผลด้วย Elixir สกินแคร์แบรนด์ดังจากญี่ปุ่นที่มียอดขายอันดับ 1 ถึง 15 ปีซ้อน

29 9
WITH <strong>Elixir</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เมื่ออายุมากขึ้นคอลลาเจนในชั้นผิวของเราก็ลดลงเรื่อยๆ ยังไม่รวมปัจจัยอื่นๆ ที่เข้ามาทำลายคลอลาเจนในชั้นผิวของเราอีกนะ ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด มลภาวะ น้ำตาล ความเครียด ..ยิ่งพูดก็ยิ่งเยอะไปหมด


เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา สายสกินแคร์คงได้เห็นแบรนด์แบรนด์หนึ่งในเครือชิเซโด้ ที่มีความเชี่ยวชาญด้าน Anti-aging Skincare และมีการพัฒนางานวิจัยคลอลาเจนมากว่า 39 ปี ได้เปิดตัวทางโซเชียลกันแล้วนะคะ และหลายๆ คนก็คงอยากรู้ว่าผลลัพธ์ของเค้าจะเป็นยังไง วันนี้เราจะมาแชร์ผลการใช้ทุกคนได้ลองอ่านกันค่ะ

Elixir เป็นแบรนด์สกินแคร์ยอดขายอันดับ 1 ในญี่ปุ่น โดดเด่นเรื่องการบำรุงผิวของเราให้โกลว์ ฉ่ำวาว หรือที่เรียกกันว่า PEARLglow Skin ซึ่งหมายถึงผิวที่กระชับ ชุ่มชื้น กระจ่างใส และมีสุขภาพดี อย่างที่รู้กันว่าแบรนด์นี้เค้าโฟกัสเรื่อง Anti-aging มาก ๆ วันนี้เลยจะมาแชร์ผลิตภัณฑ์ตัวเก่งสำหรับคนที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อยและมีริ้วรอย ให้ผิวกลับมาเฟิร์มกระชับกันค่ะ

Design Time Serum  


เซรั่มที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว ให้กลับมาอิ่มฟู และอิ่มน้ำ มีส่วนประกอบของ Iris Florentina Root Extract ช่วยกระตุ้นการเชื่อมตัวของไฟโบลบลาสท์ที่จะช่วยให้ผิวฟู แน่น กระชับมากขึ้น และสารสกัดจาก Cornflower ช่วยซ่อมแซมโครงข่ายผิวที่เชื่อมระหว่างผิวชั้นนอกกับชั้นในให้กระชับ ผิวของเราก็จะกลับมาดูเฟิร์มและยืดหยุ่น 

Wrinkle Cream


เป็นครีมที่ช่วยดูแลปัญหาริ้วรอยโดยเฉพาะ มีส่วนผสมของ Pure Retinol ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่และกระตุ้นการสร้างคลอลาเจนทำให้ริ้วรอยเฉพาะจุดน้อยลง โดยเฉพาะบริเวณรอบดวงตา ร่องแก้ม ร่องลึกหน้าผาก และยังมี Hyaluronic acid ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวของเราเนียนนุ่มขึ้นด้วย 

เนื้อสัมผัสของทั้งสองตัวเกลี่ยง่าย สบายผิว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ



ตัว Design Time Serum จะมีความลื่นๆ
ดูเหมือนจะแค่เคลือบผิวเอาไว้แต่เปล่าเลย เพราะพอทางลงบนผิวปุ๊บก็ซึมเข้าสู่ผิวปั๊บ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและยืดหยุ่นในทันทีใช้
ส่วน


ตัว Wrinkle Cream อาจมีหลายคนกังวลว่าเนื้อจะหนักไปหรือเปล่า
แต่พอได้ลองทาแล้ว เนื้อลื่น เกลี่ยง่ายมาก ๆ

ช่วงนี้สภาพผิวของเราจะค่อนข้างเยินพอสมควร เพราะนอนน้อยและมีความเครียดอยู่บ้างจากการเรียนอันหนักหน่วง 


แต่สภาพผิวหลังใช้ Elixir คู่กันติดต่อกันเป็นเวลา 10 วัน กลับเห็นได้ชัดเลยค่ะว่าสภาพผิวโดยรวมดีขึ้นนะ ทั้งเรื่องของความเรียบเนียน กระจ่างใส รูขุมขนกระชับมากขึ้น ผิวนุ่มชุ่มชื้นและยืดหยุ่นมากขึ้น ผิวรอบดวงตาที่มีปัญหาค่อนข้างเยอะมากก็ดูดีมากขึ้นด้วยค่ะ ทั้งความหมองคล้ำและถุงใต้ตาที่ลดน้อยลง ส่วนเรื่องริ้วรอยต้องใช้เวลาอีกหน่อยถ้าทำควบคู่ไปกับการปรับพฤติกรรมเราว่าเห็นผลเร็วขึ้นแน่นอน สิ่งที่รู้สึกได้จากภายในคือ ผิวของเราแข็งแรงมากขึ้น ไม่แพ้ง่ายเหมือนก่อนหน้านี้ที่โดนอะไรนิดอะไรหน่อยก็เกิดผดผื่นเกิดสิวขึ้นมา

เป็นสกินแคร์ที่ให้ผลลัพธ์ตามคำเคลมได้จริงและราคาสมเหตุสมผล อยากให้ทุกคนได้ลองนะคะ ส่วนตัวเราเองเราก็ทดไว้ในใจแล้วว่าถ้าใช้จนเกือบจะหมดต้องมีตุนกันบ้างแหละ






 

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม


แล้วพบกันใหม่ค่ะ


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE