กันแดดกันใจป้องกันแสงแดดขั้นสุด

34 16
WITH <strong>Hanasol</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน แก้ม เองนะคะ

กระทู้นี้จะมาป้ายยาไอเท็มน้องใหม่ที่ทุกคนควรโดน ครีมกันแดดเนื้อเซรั่มปกปิดของ Hanasol แก้มชอบหาลองกันแดดไปเรื่อยเพราะยังไงไอเท็มนี้ก็คือต้องตุน ถึงช่วงนี้ท้องฟ้าจะมืดครึ้มฝนตกทุกวัน แต่เราก็ต้องเจอรังสียูวีทำร้ายผิวจากแดด เพราะฉะนั้นทุกคนอย่าลืมทาครีมกันแดดทุกวันนะคะ

มาดูที่แพ็คเกจจิ้งน้อง Hanasol กันค่ะ น้องหลอดเล็ก พกพาง่ายนะ วันไหนสาวๆ รีบก็หยิบพกใส่เป๋าไปเลอ สะดวกเว่อ 

เรื่องการป้องกันแสงแดด เค้าปกป้องได้ขั้นสุดดด ปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ด้วย SPF50+ PA+++ และมีเทคโนโลยีผสานการป้องกันแสงแดดที่ช่วยดูดซับและสะท้อนรังสี UV

นอกจากนี้ยังได้บำรุงในตัวด้วยวิตามิน B3 ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส + สารสกัดสาหร่ายสีแดง บำรุงผิวจากการถูกทำร้ายจากรังสียูวี แถมช่วยให้จุดด่างดำจางลงด้วย แถมยังมีวิตามิน E ที่มีประสิทธิภาพ Anti oxidant ช่วยคงความชุ่มชื้น ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ 

แวบแรกที่ได้สัมผัสเนื้อน้องก็คือถูกใจ เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ บางเบามากนะ ฟีลเนื้อมูสเลย ว่าไปนะ ทาแล้วผิวก็เนียนนุ่มสมูทเลย เบลอรูขุมขนด้วยน้า ด้วยความที่เนื้อน้องเป็นเซรั่มสีเนื้อ ก็จะช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียน เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอเลยค่ะ  

ความประทับใจหลังใช้มาหลายวันรู้สึกว่าแค่ทาผิวก็ดูเรียบเนียน สุขภาพดีขึ้นแล้ว กลับมาบ้านแต่ละวันแม้จะเผชิญแดดอันหนักหน่วง ก็ไม่รู้สึกว่าหน้าหมองคล้ำขึ้นเลยค่ะ 101010 ไปเลยสำหรับหลอดนี้ 


น้องปราศจากส่วนผสมของน้ำหอม น้ำมัน มิเนรัลออยล์ และอ็อกซิเบนโซน ผิวแพ้ง่ายแบบแก้มใช้ได้ค่ะ 


ราคาน้องน่ารักสบายกระเป๋า 119 บาทเท่านั้น 

พิกัด CJ More, CJ Supermarket ทุกสาขา และ Facebook page Hanasol Skincare 

วันนี้แก้มไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่า เดี๋ยวแวะมาป้ายยาไอเท็มปังๆ อีก ♡


gamm

gamm

สวัสดีค่าทุกคนน แก้ม นะคะ อายุ 23 ปี
ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ จะพยายามลงบ่อยๆ พัฒนาเรื่อยๆค่า ดูผลงานเพิ่มเติมได้ทางทวิตเตอร์เลยค่ะ 🤏🏻💖

สภาพผิวของแก้ม ผิวแพ้ง่ายมากกก เจออะไรนิดหน่อยก็มีรอยแดง ไม่ค่อยมีสิว แต่มาทีก็คือเม็ดใหญ่ แล้วกว่าจะหายนานมากกกก ผิวผสม มันช่วงทีโซน แต่เป็นคนผิวมันที่ขาดน้ำ บางทีก็หน้าแห้งแต่งหน้าไม่ค่อยติดค่ะ ช่วงนี้นอนเช้า ตาเป็นหมีแพนด้าแล้ววว555555

id line : @528thvyv
twitter : @gmmgamm

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยย มาคุยเล่นกันได้น้า
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ♡´・ᴗ・`♡

FULL PROFILE