บูสผิวหมอง กู้ผิวใส กระชับรูขุมขนด้วย “เซรั่มผิวใส VitC 4 Types”

32 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

วัย 23 แบบเรา ปัญาผิวหน้าที่เจออยู่ตอนนี้คงหนีไม่พ้น “รูขุมขน” แงงงง พยายามดูแลผิวอย่างดีมาตลอดแต่ก็ยังหนีปัญหานี้ไม่พ้นจริงๆ

ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่าปัญหารูขุมขนเป็นปัญหาที่สามารถเจอได้ในทุกเพศ ทุกวัยเลยค่ะ เพราะสาเหตุหลักๆของการเกิดรูขุมขนก็คือ ฮอร์โมน, ปัญหาสิว, การดูแลผิวที่ผิดวิธี, สภาพแวดล้อม และพันธุกรรม ซึ่งการจะทำให้รูขุมขนตรงนี้หายไปเลยแน่นอนว่าไม่สามารถทำได้น้า แต่ก็มีวิธีดูแลรูขุมขนให้กระชับอยู่ค่ะ ส่วนใหญ่เลยจะเป็นการเลือกใช้สกินแคร์ที่กระชับรูขุมขนได้นั่นเอง เราเองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เลือกวิธีนี้ค่า

สำหรับการเลือกใช้สกินแคร์ จะต้องเลือกสกินแคร์ที่มีสรรพคุณช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง การเพิ่มความชุ่มชื้น ฟื้นฟูสภาพผิว เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาการอุดตันบนใบหน้า “เซรั่มผิวใส VitC 4 Types” เป็นเซรั่มที่ตอบโจทย์ในการดูแลปัญหาผิวสุดๆ จะตอบโจทย์กันยังไงนั้น ไปดูพร้อมกันเลยค่า ^^

BRYG Vc 4 Types Vitamin C Bright Booster

เซรั่มจบทุกจุดด่างดำด้วย GO-VC อนุพันธ์วิตามินซีจากประเทศญี่ปุ่น เป็นวิตามินซีสูตรเข้มข้น ที่รวมวิตามินซีถึง 4 ชนิดในขวดเดียว ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย กระชับรูขุมขน รวมทั้งสร้างคอลลาเจนด้วย AA2G เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอีกด้วย

มาดู Vit C 4 type กันเลอ จุกๆมากแม่

1. Ethyl Ascorbic Acid : มีฤทธิ์ให้ผิวกระจ่างใส  ฝ้า กระ จุดด่างดำ

2. GO-VC อนุพันธ์วิตามินซี ใหม่ล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่น ได้รับรางวัล Silver Cite Japan 2021 Award

- Anti-acne effect : ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว

- Anti-wrinkle effect : ลดเลือนริ้วรอยต่างๆริ้วรอยที่ร่องแก้ม รอยตีนกา

- Anti-spot effect : ลดเลือนจุดด่างดํา ฝ้า กระ

- Skin moisturizing effect : เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว skin surface water content (SWC) และลดการสูญเสียนํ้าออกจากผิว

- Whitening effect : ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

- Anti oxidant effect : ต้านอนุมูลอิสระที่ก่อให้เกิดผิวเสียสะสม

3. AA2G : ดูดซึมเข้าสู่ผิวได้ดี และมีความเสถียรกว่าวิตามินซีทั่วไป ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และลดอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจนของผิว ช่วยลดอาการอักเสบระคายเคืองจากการไหม้แดด ทำให้ผิวนุ่มไม่หยาบกระด้าง เป็นผลให้ผิวพรรณสดใส ขาวอมชมพูมีเลือดฝาด นุ่มและตึงกระชับ

4. L-Ascorbic Acid : ช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนที่จะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและคืนความเฟิร์ม กระชับให้กับผิว ช่วยลดจุดด่างดำและริ้วรอย

5. สารสกัดจากชะเอมเทศ มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ ลดการแพ้หรือระคายเคือง ช่วยปลอบประโลมและบรรเทาการอักเสบของผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง

เนื้อเซรั่มดีมากกกกก ถึงจะมีความเข้นข้น แต่ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิวเลย ทาแล้วซึมลงผิวไวมาก สามารถแต่งหน้าต่อได้ตามปกติเลยค่ะ ที่สำคัญรีน่าแอบชอบตรงกลิ่นหอม หอมอ่อนๆ กลิ่นผ่อนคลายสุดๆ

หลังใช้รีน่าสัมผัสได้ถึงความเนียนของผิว เวลาล้างหน้าคือฟินม๊ากกกกก รูขุมชนกระชับจริงๆ จากที่เห็นรูขุมขนค่อนข้างชัดแต่ตอนนี้แทบจะไม่ไม่เห็นเลยค่ะ เมื่อก่อนรีน่าจะลงพวกคอลซิลเลอร์ปกปิดนิดหน่อยย แต่ตอนนี้แทบจะไม่ต้องลงอะไรปกปิดรูขุมขนอีกเลย และที่อดพูดถึงไม่ได้ก็คือความกระจ่างใสของผิว ผิวใสจนเพื่อนๆทัก แงงงง ประทับใจมาก ผลลัพธ์คุ้มค่ามากค่ะสาว

ต้องขอบคุณทุกรีวิวที่ทำให้เราตัดสินใจลองน้องเซรั่มตัวนี้ รีวิวกันปังมาก เห็นแล้วอดใจไม่ไหว ไปแอบตำมาลองใช้ สุดท้ายแล้วก็โดนน้องตกจนได้ เป็นเซรั่มขวดจิ๋วแต่คุณภาพคือไม่จิ๋วเลย! 10 10 10 แบบสับเลยแม่! ใครที่กำลังเจอปัญหาผิวแบบรีน่าอยู่ต้องไปลองกันหน่อยแล้วค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน หาซื้อได้ที่ Shopee : brygofficial, Konvy : BRYG ไปค่าทุกคน ต้องตำแล้วน้า มาป้ายยาของดี ราคาน่ารักกันขนาดนี้ พุ่งตัวไปด่วนๆเลออออออออ


reenathanchanok

reenathanchanok

สวัสดีค่า รีน่านะคะ ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงในการแชร์เคล็ดลับความปังต่างๆให้กับสาวๆทุกคนเลยค่า ^^

มาแสดงความคิดเห็นกันได้เลยนะคะ โดนใจอันไหนบอกต่อกันได้เลย

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ 🥰

FULL PROFILE