Relax ด้วยเทียนหอมเหมือนอยู่ในสวนกุหลาบฝรั่งเศส Panier Des Sens🌸กับบรรยากาศสุดโรเแมนติก คลาสสิค💕

47 18
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

🌸จีบันทำให้เรารู้ว่าเดือนกันยายน... เดือนเกิดเราเป็นเดือนแห่งเทียนซะด้วย❤

​         ทุกครั้งที่อ่านหนังสือแปลใด ๆ ที่ค่อนข้างจะแฟนตาซี ย้อนยุค หรือคลาสสิค เช่น Harry Potter, Alice in the wonderland, ปีเตอร์แพน, พ่อมดแห่งออส, Charlie and the chocolate factory หรือจะ Anime แบบ Apirit Away, Beauty and the Beast ซึ่งภาพจำของเราคือบรรยากาศที่อบอุ่น คลาสสิค สวยงาม.. จนทำให้เราอยากไปยุโรป หรืออยู่ในยุคนั้น...และสิ่งหนึ่งที่ทำให้เรารู้สึกชอบคือ แสงสว่างจากเปลวเทียน...

​  

​💕ทุกครั้งที่ผ่านร้านขายเทียนหอมที่เมืองนอก ซึ่งจะมีแสงสีส้มกับกลิ่นหอม ผ่อนคลาย อบอุ่น ..รู้สึกดีจริง ๆ...ในใจก็ใฝ่ฝันว่าสักวันจะทำห้องของเราให้มีเทียนหอมแบบนี้บ้าง...

​     🌷แล้วเราก็ได้ลองซื้อเทียนหอมจากหลาย ๆ ที่ มาตกแต่งห้องบ้างจุดใช้บ้าง...ทุกครั้งที่เราเหนื่อยล้าจากการทำงาน  ห้องนอนของเราคือแหล่งชาร์ตพลัง😙 และเทียนหอม คือตัวช่วยให้เรารู้สึกดีมาก กับกลิ่น และแสงไฟที่ช่วยส่งให้เราผ่อนคลายมีสมาธิ

​   ❤เทียนหอมที่อยากแนะนำ ในบรรยากาศฝนตก อากาศเย็น ๆ ในค่ำคืนวันอาทิตย์ ก่อนเช้าวันทำงาน...เราเลือก

​"​Rose Geranium Absolute Scented Candle" ​จาก Panier Des Sens (Made in France) ซึ่งได้จากจีบันนี่เอง (รางวัลจาก 21-day challenge)

​🍀Rose Geranium ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมน และอารมณ์ ช่วยเรื่องการไหลเวียนของโลหิต และมีสารสำคัญที่มีกลิ่นกุหลาบ)

​🍀​เป็นเทียนหอมจาก wax คุณภาพสูง และวัตถุดิบส่วนประกอบจากธรรมชาติที่มาจากพืช ปลอดภัย ไร้กังวล

🌷หอมกลิ่นกุหลาบฝรั่งเศสทั้งสวนได้ทุกวัน แม้จะอยู่เมืองไทยในห้องนอนเราเอง พร้อมทั้งกลิ่น green sophisticated note ส่วน Rose Geranium สารสำคัญจากที่สกัดมาจากพืชที่มีกลิ่นโทนกุหลาบ ช่วยคลายความเครียด ปรับสมดุลอารมณ์ คลายความวิตกกังวล และหลับสบาย...ซึ่งใช้แล้วหลับสบายจริง รู้สึกสงบมีสมาธิตอนจุดเทียนด้วย Peaceful mind❤

💕​เป็นของขวัญของฝากที่ถูกใจผู้ให้ผู้รับแน่นอน เพราะกล่องสวยหวาน ลายสวยหรู เหมือนอยู่ยุคโรแมนติก และบรรจุภัณฑ์แก้วที่ใช้มีการสกรีนลวดลายตัวหนังสือ เล่นกับไฟเวลาจุดแล้วสวยมาก


​🌷กลิ่นหอมตั้งแต่แกะพลาสติกออก และพอแกะกล่องออกมาก็ยิ่งหอม...หอมแม้ไม่ได้จุด...ตั้งอยู่ในห้องทั้งวันก็หอม ดีต่อใจ❤

​🍀ระหว่างที่เราเป็นตัวของตัวเองได้มากสุดในพื้นที่ของเรา และกิจกรรมที่เรารัก เช่น อ่านหนังสือ... 🌸เทียนหอม..ช่วยให้บรรยากาศดี ผ่อนคลาย อบอุ่น และเติมเต็มความรู้สึกที่อยากไปอยู่ในหนังสือแปลหรือ anime หรือการอยู่ในบ้านที่มีเตาผิง และจุดเทียนหอม ๆ ในบ้าน...

🍀​หาซื้อเทียนหอมจาก Panier Des Sens กลิ่น Rose Geranium ได้ไม่ยาก ใน webpage หรือในห้องสรรพสินค้าต่าง ๆ เช่นร้าน KIS 

🌷ใช้สร้างความฟินได้นานหลายชม.เลย คุ้มมาก จุดไปสักพัก 1-2 ชม.หลังดับเทียนก็ยังได้กลิ่น 

🌸เทคนิคการดับเทียน โดยใช้คีมคีบไส้เทียน แล้วเอาไส้เทียนดับลงในน้ำตาเทียนโดยไม่ต้องเป่า ก็จะไม่มีกลิ่นไหม้จากควันตอนดับจร้า😊


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE