New Skincare แชร์ไอเทมบำรุงผิวแบบจัดเต็มแม้แต่คนมีผิวที่แพ้ง่าย

35 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เอาใจผิวแพ้ง่ายด้วยสกินแคร์ของ  Cute Press Ci-Lab Sensitiv Series ซึ่งก่อนหน้านี้จะเป็นคนแพ้กันแดดมากๆแทบทุกตัวเลย ก่อนหน้านี้ลองกันแดด ของ Series นี้ แล้วไม่แพ้ งงมาก  สิวไม่ขึ้นไม่ผดไม่ลอก เลยแบบอยากลองตัวบำรุงของเค้ามากๆ เลยรับน้องมาเข้าทีมอีก 2 ตัว

Cute Press Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair First Serum

Cute Press Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair Barrier Cream 

(Normal to Oily)

Cute Press Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair Barrier Cream (Normal to Oily)


คิวท์ เพรส ซี-แล็บ เซนซิที่ฟ มอยซ์เจอร์ รีแพร์ แบริเออร์ ครีม-นอร์มอล ทู ออยล์ลี่ 


​ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวหน้า เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวมันที่บอบบางแพ้ง่าย

ส่วนผสม Hyaluronic Acid และ Vitamin E

ทั้งสองจะถูกออกแบบการใช้งานด้วยแบบหัวกดแบบสุญญากาศ ไม่ว่าจะมาในรูปแบบหลอดหรือขวด ทำให้คงประสิทธิภาพของเนื้อครีมเนื้อเซรั่มให้คงคุณสมบัติการใช้งานให้มากที่สุด ป้องกันการปนเปื้อนด้วย

เนื้อเซรั่ม ไม่เหนียว เกลี่ยง่ายแตกตัวเป็นน้ำ ซึมเข้าสู่ผิวไวมาก แล้วมีความเบาบางผิวทาเหมือนไม่ได้ทา สัมผัสปุ๊บคือแห้งลื่นสนิท 

เนื้อครีม มีสีขาว เนื้อแน่นมาก เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า

โดดเด่นสุดคือเรื่องเทคเจอร์นี่แหละ พูดเลยว่าเพอร์เฟคมากๆเหมาะกับอากาศบ้านเรา ร้อนแค่ไหนเอาอยู่ ให้ความสดชื่นกับผิวอีกด้วย  ส่วนตัวจะชอบความเป็นสกินแคร์แบบมอยซ์เจอร์ให้ความชุ่มชื้นแต่แต่ไม่เหนียวทำ


มาแบบตอบโจทย์เรื่องสภาพอากาศมากๆ ทาได้ทั้งกลางวันและก่อนนอนเลย แอบแฮปปี้ตรงที่กลางวันคือต้องออกไปเจออากาศร้อนก็ไม่ทิ้งความเหนียวแต่งหน้าทับได้โดยไม่ต้องกังวลว่าตัวครีมจะผสมกับเครื่องสำอางเพราะจะทำให้เครื่องสำอางลอก หลุดหรือเป็นคราบ

วิธีใช้  เริ่มจาก  Cute Press Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair First Serum


ให้ทั่วใบหน้าพอซึมเข้าสู่ผิวสัก 10 วิ  ลง Cute Press Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair Barrier Cream เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า  เป็นประจำ เช้า และก่อนนอน

ผลลัพท์หลังการใช้   ประมาณ 2 อาทิตย์ หน้ามีความนุ่มมาก ผิวดูแน่น ฟู มีความอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น เหมือนเรานอนหลับเต็มอิ่ม รูขุมขนรู้สึกกระชับมากขึ้น  ดูผิวค่อยๆสุขภาพดีมากขึ้น จุดด่างดำจางไวบางที่คือเป็นรอยมานานแสนนาน เป็นสิวหรืออะไรที่หายช้ามาก แล้วคือไม่คิดว่าจะหาย พอใช้ไปเรื่อยๆรู้สึกจางขึ้นมาเฉยๆ   ผิวดูฉ่ำดี แต่งหน้าติดง่าย ผิวมีความแข็งแรง ยืดหยุ่น เด้งๆดี  ใช้ได้ทุกสภาพผิวน้องเค้ามีความอ่อนโยนบอบบางมาก  แต่ประสิทธิภาพที่ได้คือจัดเต็มจริง 



สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย หรือผิวขาดความชุ่มชื่น อยากแนะนำตัวนี้เลยค่ะ เพราะเราใช้มาแล้วและไม่เกิดอาการค้างเคียง หรือระคายเคืองเลย สำหรับวันนี้ก็ต้องขอจบการรีวิวไว้เท่านี้ ต้องตัวไปก่อนนะคะ


Meuanfun Nuamsiri

Meuanfun Nuamsiri

♥ เล็กเองรีวิวไปเรื่อย

Contact for work : id:lekominiz

FULL PROFILE