อายไลเนอร์เจ้านาง เขียนง่าย ไหลลื่น ไม่มีหลุด

33 17

อายไลเนอร์เจ้านาง เขียนง่าย ไหลลื่น ไม่มีหลุด

ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ทุกคนว่าจริงไหม? ผู้หญิงจะสวยดูดีมีเสน่ห์ได้ ดวงตาเป็นสิ่งสำคัญ สำหรับกิ๊ฟแล้วตัวช่วยที่จะทำให้ดวงตาเด่นขึ้น สวยขึ้น หวานขึ้น ก็คงหนีไม่พ้น Eyeliner กิ๊ฟเองเป็นคนที่ดวงตาขาด Eyeliner ไม่ได้จริงๆ หากวันไหนไม่ได้เขียนบอกเลยว่าหมดความมั่นใจสุดๆ ไม่ค่อยกล้าสบตาใครเลย

ส่วนตัวลองใช้มาหลายยี่ห้อ หลายแบรนด์ มักจะเจอปัญหาเขียนยาก หลุดง่าย กันน้ำได้ไม่จริง หนังตามันนิดหน่อยหลุด!!ตกเย็นตาเป็นหมีแพนด้าเฉยยย >_< แต่พอได้มาลองอายไลเนอร์เจ้านาง (Chaonang Long-Lasting Waterproof Eyeliner) บอกเลยว่า เลิฟมาก ถูกใจที่สุด ตอนนี้กลายเป็นไอเทมลูกรักไปแล้ว หัวพู่กัน 0.5 มม. เขียนง่ายมาก สามารถตวัดหางให้มีความโฉบเฉี่ยว เม็ดสีแน่น ดำชัด หนังตามันก็ไม่หลุด ติดทน ไม่เป็นคราบระหว่างวัน กันน้ำกันเหงื่อได้ดีเลยแหละ มาในแพคเกจแบบแท่งขนาดพอดีมือ พกพาง่าย ใครที่เป็นมือใหม่กำลังหัดเขียนแนะนำอายไลเนอร์เจ้านางเลยค่ะ เหมาะกับมือใหม่หัดเขียนมากๆ เขียนง่ายเว่อร์

เอาจริงๆ แบรนด์นี้ออกสินค้าอะไรมาก็ปัง ใช้ดี สำหรับตัวนี้กิ๊ฟให้ 10/10 เพราะตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ดีมาก เมืองไทยอะเนอะเมืองร้อน ออกแดดนิดหน่อยเมคอัพเยิ้ม แต่อายไลเนอร์เจ้านางเอาอยู่ เหงื่อไหล ไคลย้อย ไม่หวั่น เลยเทใจ เทคะแนนเต็มไปเลยค่ะ ควรไปลอง!!

สำหรับแท่งนี้กิ๊ฟไปช้อปมาจาก Facebook : chaonangthailand นะคะ

หรือจะหาซื้อที่ Boots/ Watsons / Lotus's / CJ EXPRESS / EVEANDBOY ก็มีค่ะ

 


GiB_KaZip

GiB_KaZip

สวัสดีค่ะ กิ๊บ กระซิบ จากช่อง GiB KaZip นะคะ
บล็อกของคนชอบลองของ ลองทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้า ผม
คาเฟ่ ท่องเที่ยว ลองทุกสิ่งอย่าง อิอิ ฝากติดตามด้วยนะคะ

For Work
Line id : gib_kazip

FULL PROFILE