รวม 4 รองพื้นเนื้อแมตต์ที่สาวๆทุกคนควรมี

33 18

สวัสดีค่ะ สาวๆทุกคน อันนี้เป็นกระทู้แรกของเราเลยจริงๆนะ ตัดสินใจอยู่นานว่าจะลองมาเปิดประสบการณ์เขียนกระทู้ดีมั้ย
เพราะส่วนตัวชอบอ่านมากกว่าเขียน555555 แต่วันนี้เราจะมาเขียนกระทู้แรก ที่เกิดจากการใช้จริงของเรา 
กระทู้วันนี้คือ รวม4รองพื้น เนื้อแมตต์ ที่ติดทนและขาดไม่ได้ ” เริ่มกันเลยเนอะ

ตัวนี้คือ รอง​พื้นแตงโม  ตัวนี้มีสารสกัดแตงโมเข้มข้น ฟื้นบำรุงผิว ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี และ Collagen: ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียน ละเอียด ผิวหน้าแลดูนุ่มขึ้น เหมาะสำหรับสาวผิวโทนขาวเหลือง-ผิวสองสี คือเหมาะกับผิวสาวเอเชียแบบเรามาก เกลี่ยง่าย ปกปิดเนียนกริบ ไม่ตกร่อง แถมยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ดรอประหว่างวัน มีSPF50 แต่แอบเสียดายที่มีแค่สีเดียว ใครงบน้อยแนะนำตัวนี้เลยแถมพกพาสะดวกด้วย

ตัวนี้ใครๆก็ต้องเคยได้ยิน มีถึง 20 เฉดสีเลย แต่เราเลือกซื้อสี128 เพราะเหมาะกับผิวมาก เพื่อนๆสามารถเลือกที่เหมาะกับสีผิวตัวเองได้เลยน้า ส่วนตัวลองใช้แล้ว เนื้อค่อนข้างแห้งเร็วต้องรีบเกลี่ย ความปกปิดถือว่าในระดับหนึ่งเลย แต่ถ้าต้องการความปกปิดมากๆแนะใช้คอนซีลเลอร์ช่วยนิดหน่อย ระหว่างวันสีดร๊อปลงนิดหน่อย ตัวนี้จะมีSPF23 ถ้าต้องการSPFเยอะๆอาจต้องลงครีมกันแดดก่อนลงรองพื้นนะ

มาถึงน้องรองพื้นฝาแดง ตัวนี้มีให้เลือกถึง 8 เฉดสี ส่วนตัวรู้สึกว่าเนื้อครีมบางเบาดี เค้าเคลมใช้แล้วราวกับผิวได้หายใจด้วยเทคโนโลยี Oxygen Technology มันก็รู้สึกจริงนะ แต่ตอนเกลี่ยรู้สึกค่อนข้างเกลี่ยยาก มี SPF25 PA++ SPFค่อนข้างน้อยเลย ถือว่าคุมมันแต่ระหว่างเรารู้สึกสีหน้าดร็อปลงนิดหน่อย รวมๆโอเคเลยแนะนำ

รองพื้นตัวใหม่ของ 4U2 ที่มีให้เลือกถึง 5 เฉดสี  มีSPF50 PA++++ มาพร้อมหัวดรอปเปอร์ สะดวกใช้งานง่าย เราใช้สี No.05 เพราะเหมาะกับสาวผิวสองสีอย่างเรามาก เข้ากับผิวสุดๆ ตัวนี้เนื้อรองพื้นค่อนข้างเหลว แต่เกลี่ยง่ายเลย เนื้อบางเบา ความปกปิดก็ไม่ต้องบอกเริ่ดให้เต็ม ควบคุมความมันโอเลย ราคาเต็ม 599 บาท ตอนนี้ลดอยู่เราซื้อมา 399 บาท เพื่อเพื่อนๆอยากลอง

**หมดไปแล้วสำหรับรองพื้นที่ควรมีและควรลอง  ใครที่มีรองพื้นตัวไหนเด็ดๆมาบอกกันได้น้า จะไปตำตามแล้วมารีวิวต่อในครั้งหน้า วันนี้ขอไปก่อนแล้ว บายยยยย**


Dewlity Dew

Dewlity Dew

FULL PROFILE