เปิดกรุ Favorite Item รวมลิปโทนนู้ดส้ม เกาหลีเกาใจสุด

47 21

สวัสดีค่ะทุกคน แก้ม เองนะคะ

ช่วงนี้มีเวลาก็เลยอยากมาบอกต่อ ลิปโทนนู้ด ส้ม ส้มอมแดงอมน้ำตาล ที่สาวผิวไหนทาก็รอด หยิบมา 5 แบรนด์ด้วยกัน ตัวขายดีทั้งนั้น แต่ละรุ่นบอกเลยว่างานแน่น กลบสีปากมิด งานทนสุดๆ แต่ให้ความเบาสบายปาก รับรองว่าได้ลอง ไม่มีผิดหวัง

มาสวอชเทียบสีแต่ละแบรนด์ให้ดูก่อนค่า บอกเลยว่าบางสีทาลงริมฝีปากก็ไม่เหมือนที่สวอชน้า โทนแอบคล้ายกันแต่ก็ความสวยต่างกัน ตามไปดูกันเลยค่าว่ามีรุ่นไหนบ้าง

แท่งแรกของ Peripera รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ฮอตสุดๆในตอนนั้น โทนเยอะไม่ไหว เอาใจสาวๆสุด ด้วยความที่เค้าทำเนื้อลิปแมทท์ออกมาเป็นเนื้อกำมะหยี่ที่นุ่ม เบาสบาย กลบปากได้มิด แปรงก็นุ่มด้วย เบอร์ 24 เป็นเบอร์ที่เพิ่งออกใหม่ไม่นาน สีนี้เป็นสีนู้ดที่ทาแล้วดูไม่ซีดนะ ได้ลุคคุณหนูๆ เนื้อ charmiss แอบมีความคล้ายๆตัวนี้ แต่ชาร์มิสให้ความเบานุ่มฟุ้งๆกว่านิดหน่อย ราคาน่ารักกว่าด้วย 


ราคา 420 บาท 

พิกัด Eveandboy, Shopee 

ตอนนี้ต้องบอกเลยว่ากำลังอินแท่งนี้ของ Charmiss สุด เพราะน้องเพิ่งออกใหม่! ฟีลเกาหลีเกาใจเพราะเนื้อน้องเป็นแบบแอร์-มูส บางเบานุ่มเหมือนจุ๊บเมฆตรงคอนเซ็ปต์ของแบรนด์เลยจริงๆ เค้าทำลิปแมทท์ออกมาได้ดีเลยอะ เกลี่ยง่าย สบายปากเหมือนไม่ได้ทา ไม่แห้งไม่ตกร่องสักนิด เห่อมากก หยิบใช้ทุกวัน 04 Dance with me จะใช้ทาเป็นเบสหรือทาเต็มๆปากก็ได้สีนู้ดๆพีชที่ปัง เพื่อนเห็นยังต้องขอหยิบไปใช้ บอกปากดูฟุ้ง เริ่ดมาก มีอีกสีที่แก้มชอบ 05 Try Me ก็สวย ผิวสีไหนทาก็รอด 101010 ไปเลยค่ะรุ่นนี้ 


ปกติ 229 บาท แต่แก้มได้ราคาโปรเหลือ 129 บาทเองค่ะ เนื้อเกาหลีในราคาน่ารักขนาดนี้รีบไปตำ! 

พิกัด Eveandboy, Konvy, Shopee, Lazada 

น้อง Candylab ฉายาว่าจิ้มจุ่มในตำนาน ใครที่เคยเล็งไอเท็มไหนไว้บอกเลยต้องรีบไปสอยนะ เพราะน้องเลิกขายแล้วทั้งในไทยและเกาหลี ฮือ ตอนนึกถึงลิปแบรนด์ที่ให้ความแน่น เนื้อลื่นๆ ไม่แมทท์จนแห้งเกินไปก็ต้องหยิบมาเลย สวยชัดทุกสี ส่วนสีนี้ Bittersweet จะให้ความส้มนู้ด ละมุนใจ ทาสีเดียวก็สวยหรือทาสีแดงด้านในปากเพิ่มก็ดีงาม 


ราคา 310 บาท

 พิกัด Eveandboy, Shopee

เนื้อของ So Glam เป็นลิปทินท์เนื้อกำมะหยี่เหมือน Peripera กับ Candylab แต่ส่วนตัวว่ามีความเกลี่ยยากกว่า สาวๆ คนไหนที่ชอบใช้นิ้วเกลี่ยบแอบเกลี่ยยาก ต้องใช้ตัวแปรงลิปน้องเกลี่ยเอาเลยค่ะ แต่น้องเบลอขอบปากได้สวยนะ เม็ดสีชัด กลบสีปากมิด ปากไม่แห้งกรัง สีนี้ Latte Nude ส้มๆอมน้ำตาล ทาแล้วขับผิว


 ราคา 259 บาท 

พิกัด Konvy, Shopee 

แท่งที่สี่ Nee Cara อยากนำเสนอมากเพราะน้องเป็นลิปติดแอร์ ทาแล้วเย็นสบายปากจริงไม่ค่อยเจอลิปฟีลนี้นะ เป็นเนื้อซอฟต์แมทท์นุ่มๆ รู้สึกถึงความชุ่มชื้น เกลี่ยง่าย สีนี้ออกส้มๆอมแดง ทาเบาๆให้ความสีปากธรรมชาติมาก หรือจะทาเต็มปากก็ดูอวบอิ่ม สี้นี้ให้ลุคเรียบร้อยแต่แอบแซ่บ 


ราคา 175 บาท

พิกัด Shopee, Lazada

มาเทียบความติดทนของแต่ละแบรนด์ให้ดูกันชัดๆ อันนี้แก้มใช้ทิชชู่ซับนะคะ แก้มว่าแต่ละรุ่นของทุกแบรนด์ที่แก้มหยิบมาได้งานทนจริงๆ จะเห็นว่า So Glam กับ Nee Cara ทำได้ดีเลยทีเดียว ถ้าใครอยากได้ลิปที่ไม่ค่อยติดแมสก์ ตอบโจทย์เลยค่ะ สำหรับ Peripara, Charmiss และ Candylab ก็ให้ความติดทนได้ดีอยู่ รองลงมาก็จะเป็น Candylab แก้มก็ว่าติดแมสก์น้อย ส่วน Charmiss กับ Peripera จะให้ความ stain ติดทนที่ปากแบบธรรมชาติๆ 


วันนี้แก้มไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่า เดี๋ยวแวะมาป้ายยาไอเท็มปังๆอีก ♡


gamm

gamm

สวัสดีค่าทุกคนน แก้ม นะคะ อายุ 23 ปี
ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ จะพยายามลงบ่อยๆ พัฒนาเรื่อยๆค่า ดูผลงานเพิ่มเติมได้ทางทวิตเตอร์เลยค่ะ 🤏🏻💖

สภาพผิวของแก้ม ผิวแพ้ง่ายมากกก เจออะไรนิดหน่อยก็มีรอยแดง ไม่ค่อยมีสิว แต่มาทีก็คือเม็ดใหญ่ แล้วกว่าจะหายนานมากกกก ผิวผสม มันช่วงทีโซน แต่เป็นคนผิวมันที่ขาดน้ำ บางทีก็หน้าแห้งแต่งหน้าไม่ค่อยติดค่ะ ช่วงนี้นอนเช้า ตาเป็นหมีแพนด้าแล้ววว555555

id line : @528thvyv
twitter : @gmmgamm

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยย มาคุยเล่นกันได้น้า
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ♡´・ᴗ・`♡

FULL PROFILE