เซรั่มซิงค์ Vs เซรั่มขิงดำ ครีมซองของคนผิวมันที่ว่าแน่ !! จะคุมมันได้สักแค่ไหนกันเชียว

31 14

ครีมซองของคนผิวมันที่ว่าแน่ !! จะคุมมันได้สักแค่ไหนกันเชียว วันนี้มารีวิวเทียบการใช้งาน 8 ชั่วโมงให้เห็นกันไปเลย กับ 


ดิอินกรีเดียนส์เซรั่มซิงค์ Vs จุฬาเฮิร์บเซรั่มขิงดำ

ชาวผิวมันมากองรวมกันตรงนี้ #รีวิวตัวแรก เห็นรีวิวกันมาสักพัก คือ จุฬาเฮิร์บ เซรั่มขิงดำ #เซรั่มเนื้อสีฟ้าสูตรเย็น แบรนด์เค้าทำมาสำหรับผู้ชาย ชอบทาอะไรเย็น ๆ สบายผิว แต่ผู้หญิงอย่างเราก็ชอบเหมือนกัน ทาแล้วจะวูบวาบเย็น ๆ จากใบสะระแหน่ที่ให้กลิ่นหอมเย็นและช่วยคุมมัน ส่วนผสมหลัก ๆ เน้นไปทางธรรมชาติมาก มีขิงดำที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว บำรุงผิวชุ่มชื้น ลดรอยสิว และใบบัวบกช่วยกระชับรูขุมขน

อีกตัว #ครีมซองน้องใหม่ในเซเว่น ดิอินกรีเดียนส์ เซรั่มซิงค์ แบรนด์นี้รู้จักมาจากเจลใบบัวบก ส่วนผสมหลักเป็นซิงค์ (สังกะสี) ที่เห็นบ่อยในกลุ่มวิตามินลดสิว #เนื้อเซรั่มสีขาว บางเบา ซึมไว นอกจากจะช่วยลดความมัน ลดสิวอุดตันแล้ว  ยังมีวิตามินบี3 ช่วยลดรอยสิว ไฮยา ช่วยเติมความชุ่มชื้น และ ใบบัวบก ช่วยปลอบประโลมผิวอักเสบ 

After

จุฬาเฮิร์บ เซรั่มขิงดำ

💬 “ใช้แล้วผิวมันน้อยลง มีแอบมันตรงช่วงจมูก แต่ส่วนหน้าแก้มและหน้าผากมันเล็กน้อย สิวที่เป็นอยู่ไม่อักเสบเพิ่มขึ้น รูขุมขนกระชับ เมคอัพไม่หลุด ถือว่าดี”

ดิอินกรีเดียนส์ เซรั่มซิงค์

💬“ลดผิวมันช่วงจมูกและหน้าแก้มได้ดี แต่ยังมันช่วงหน้าผากอยู่เล็กน้อย ใช้แล้วสิวไม่ขึ้นเพิ่ม ชอบที่เมคอัพไม่เยิ้ม ผิวเนียน รวม ๆ แล้วประทับใจ ไม่ผิดหวังที่ลองค่ะ”

ส่วนตัวมิ้งชอบทั้ง 2 ตัวเลยนะ อยากให้ลองซื้อมาใช้กันดูค่า หรือว่าใครเคยใช้ตัวไหน เป็นยังไง มีไอเทมดี ๆ มาแชร์กันหน่อยน้า


Mink Karnsiri

Mink Karnsiri

🍑 밍크 เรียนการตลาดแต่เป็นทาสการตลาด 🌈👛

- Beauty
- Organic Skincare
- Sensitive Skin
- Dry Skin

มีอะไรดีๆ มาเม้ามอย ป้ายยากันได้นะค้า 💖
#MinkkeuReview

FULL PROFILE