พลีชีพ! เปลี่ยนหน้าสิวเป็นหน้าสวย ด้วยเซ็ต Best Korea Laboratory

30 16

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เราขอมาแชร์ประสบการณ์หน้าพัง เพราะเป็นสิวหน่อย ซึ่งนี้คือการพลีชีพมากเพราะไม่ค่อยมีใครเห็นหน้าสิวของเราเยอะขนาดนี้เลย คือเราลองผิดลองถูกมาเยอะมากก ส่วนตัวเป็นคนผิวแพ้ง่าย และหน้ามันง่ายด้วย เราทั้งหาหมอเข้าคลินิก หาสกินแคร์รักษาสิวเอง แต่ตอนนั้นไม่มีความรู้อะไรเลย ใครแนะนำอะไรก็หาใช้หาทำหมด สรุปก็หน้าพังอยู่ดี เป็นแล้วหายได้แปปๆก็กลับมาเป็นสิวต่ออีกเพราะยิ่งใช้เยอะไม่ได้แปลว่าจะมันหาย แต่กลับทำให้หน้าเรารับไม่ไหวมากกว่าเดิม ซึ่งความจริงเราต้องทำให้ผิวหน้าของเราแข็งแรงก่อน และเลือกใช้สกินแคร์ที่จำเป็นเท่านั้น ใช้ให้น้อยแต่มีคุณภาพถึงจะได้ผลดีสุด  

ซึ่งสกินแคร์ที่เราใช้รักษาสิวอยู่ตอนนี้มีส่วนผสมที่นิยมใช้มากในสกินแคร์ของเกาหลีนะทุกคน เราใช้แบบยกเซ็ตเลย 3 ตัวเป็น Anti-Acne Series รักษาสิวโดยเฉพาะเลย ของแบรนด์ Best Korea Laboratory

ซึ่งส่วนผสมที่เราบอกว่าเค้านิยมใช้กันคือ “ซุก” (SSUK) เป็นพืชสมุนไพรธรรมชาติเกาหลี 100% ที่จะช่วยให้ผิวของเราแข็งแรง ไม่เป็นสิวง่าย ลดการอักเสบของผิว ลดรอยสิว ช่วยสมานแผลด้วย รวมถึงลดความมัน และกระชับรูขุมขน ก็คือช่วยลดต้นตอการทำให้เกิดสิวด้วยนั่นเอง ที่สำคัญเลยเซ็ตนี้ผิวแพ้ง่ายอย่างเราคือใช้ได้ อันที่จริงคือเพื่อนแนะนำมาให้ลอง ก็เลยหาอ่านรีวิว และเราก็ศึกษาหาข้อมูลเองด้วยหลายๆอย่าง เราเลยเลือกทดลองใช้ดูแบบเป็นเซ็ตเลย ไหนๆหน้าก็เคยพังมาละ จะลองอีกรอบจะเป็นอะไรเนอะ ถ้าหายก็ถือว่าโชคดี แต่สรุปเราใช้มาประมาณสองอาทิตย์ สิวยุบลงจริงจ้าเลยมาแชร์ให้เพื่อนๆอ่านกัน แถมราคาหลักร้อยไม่แพงด้วย 

ตัวแรกเป็นแอมพูลคลีนเซอร์
ต้นเหตุของการเกิดสิวก็มาจากการที่ล้างหน้าไม่สะอาดด้วยนะทุกคน การเลือกคลีนเซอร์ที่เหมาะกับหน้าก็สำคัญมาก ตัวนี้เราลองแล้วไม่แพ้ กลิ่นหอมมากๆ ล้างหน้าก็จะฟินๆหน่อย ตัวนี้อ่อนโยนมากผิวแพ้ง่ายใช้ได้จ้า น้องช่วยลดพวกสิวอุดตัน  ช่วยผลัดผิวด้วยนะ ลดการอักเสบของผิว คุมมันคุมสิวดีเลย ล้างหน้าแล้วไม่เอี๊ยด หน้าไม่แห้งตึง ให้ความชุ่มชื้นกับผิว กำจัดสิ่งสกปรกได้ดี หลังล้างเสร็จรู้สึกสะอาด จับผิวละลื่นๆ
ตอนนั้นซื้อวัตสัน ราคา 190 บาท 200 ml. ค่า 

ต่อมาเป็นแอมพูลโทนเนอร์
หลังจากล้างหน้าเสร็จเราก็จะเช็ดด้วยโทนเนอร์อีกที เพื่อเช็ดผิวของเราให้สะอาดอีกรอบพร้อมการบำรุงในขั้นตอนต่อไป ซึ่งขั้นตอนนี้ก็เป็นขั้นตอนที่สำคัญสำหรับคนเป็นสิวเหมือนกันนะ ซึ่งตัวนี้เป็นสูตรสิว เขาจะช่วยกระชับให้ผิวเรียบเนียน ลดการอักเสบของผิว พวกผื่นแดง รอยแดงเช็ดได้หมดเลย และยังช่วยลดการอุดตันที่รูขุมขนด้วย เราเช็ดแล้วคือไม่แสบตา ไม่แสบผิวเลย ผิวไม่แห้งด้วย รู้สึกเฟรซๆ ผ่อนคลายมาก
อันนี้ก็ซื้อวัตสันเหมือนกันค่า ราคา 190 บาท 200 ml. เท่ากับตัวคลีนเซอร์เลยราคาดีงาม 

และปิดท้ายด้วยแอมพูลเซรั่ม
ตัวนี้เป็นเซรั่มลดสิวและรอยสิว ช่วยลดรอยแดงรอยดำของสิวด้วย ชอบตรงซึมไวมากกก ไม่เหนอะหนะเลยแม่ เขามี BHA ที่ช่วยลดการอุดตันของสิวด้วย คือใช้แล้วชอบมากเพราะช่วยคุมมันได้ดีเลยขวดนี้ แถมยังให้ความชุ่มชื่นกับผิวด้วย ชอบขวดนี้ตรงที่ช่วยลดทั้งสิวและรอยเลย เพราะเขามี Niacinamide คือโดนใจมากแม่ ไม่ต้องใช้อะไรให้เยอะจนรบกวนผิวอย่างที่บอกเลยยิ่งใช้น้อยยิ่งดีกับผิว
ขวดนี้ราคา 249 บาท 30 ml. ถือว่าราคาดีงามอยู่นะ 

เราว่าเซ็ต 3 อย่างนี้จัดว่าคุ้มอยู่นะสำหรับเรา คือรักษาสิวได้ในงบราคาประหยัดจริงๆ แค่หลักร้อยเอง ตอนนี้ผิวหน้าก็อย่างที่ให้ดูรูปข้างบนโพสต์เลยค่า 14 วันหลังจากทดลองใช้มา ไม่มีเห่อ ไม่มีพัง ไม่มีสิวขึ้นมากกว่าเดิม มีแค่ช่วงประจำเดือนมาที่จะมีสิวอักเสบขึ้นบ้าง เราก็ใช้เซรั่มทาแต้มไป ตอนนี้ก็มีแต่ลดลงค่า และก็เหลือรอยอีกนิดนึง คุมมันดีมาก ผิวไม่ค่อยมันแล้ว ดีใจมากที่มันดีขึ้น ส่วนใครกำลังหาวิธีรักษาสิวลองศึกษาและไปซื้อใช้ตามได้น้า เราซื้อจากวัตสันหมดเลย เห็นเขามีขายออนไลน์ด้วยไปหาลองกันดู เราเข้าใจมนุษย์สิวดีว่ามันทรมาน ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังต่อสู้กับสิวแบบเรา มันต้องหายและดีขึ้นแน่นอน!

พิกัด

Shopee - https://bit.ly/3NAvCIk

LAZADA – https://bit.ly/3uo77XY

Konvy หรือวัตสันเลยค่า  


storyofyammy

storyofyammy

สวัสดีค่า เราชื่อแยม 25 yrs ♡
เราชอบแต่งตัว แต่งหน้า ท่องเที่ยว ชอบกิน ตะลุยคาเฟ่
- Fashion Beauty & Lifestyle -

จะมาป้ายยา รีวิวสิ่งดีๆให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่า❤

Ig : ymieyam
Tiktok : ymieyamz

FULL PROFILE