รีวิว แป้ง + รองพื้น เจ้านางตัวดัง ✨

34 15
WITH <strong>เจ้านาง</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าาทุกคนนน พูดเลยว่าหายไปนานนมากๆจริงๆ วันนี้เรากลับมาแล้วว มาพูดถึงไอเท็ม เพื่อความสวยความงามกันหน่อยย นี่เลยค่า “ เจ้านางง “  เน่มั่นใจว่าต้องมีหลายคนๆรู้จัก คุ้นชื่อ คุ้นหูกันอยู่แล้วเพราะตัวนี้คือ “ รีวิวเยอะมากกก “  ตัวเน่เองก็ใช้ตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยเหมือนกันกับแป้งพัฟเจ้านาง แต่วันนี้เราไม่ได้มาพูดถึงแค่ตัวแป้งพัฟอย่างเดียว เรายังมี รองพื้นของเจ้านางอีกด้วยค่ะ ได้ข่าวว่าพึ่งจะออกมาใหม่เลย ✨ ปะ...ไปทำความรู้จักกับ แป้งฟัฟ และรองพื้น ของเจ้านางกันดีกว่าค่า 

ของเน่เป็นแป้งพัฟ เบอร์ 02 เหมาะกับผิวสองสี   และ รองพื้น C21 เหมาะกับผิวขาวเหลือง ค่าา



 นี่สวอชสีมาให้ดูกรุบกริบ บอกเลยว่าสีเค้าเหมาะสีผิวคนเอเซียมากๆ ใครผิวโทนไหนก็ลองไปสวอชสีเล่นดูได้เลย มีหลายสีมากๆ เลยค่า 

เริ่มกันที่น้องใหม่อย่างรองพื้น 

Chaonang Radiance Skin Foundation SPF30 PA+++

ตัวนี้เป็นรองพื้น  เนื้อลิควิด ที่เกลี่ยง่ายบางเบาสบายผิวมากๆ ลงไปแล้วไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะหน้าเลย มาพร้อมการปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ  ที่หน้าเน่มีรอยดำและรอยแดงจากสิว บอกเลยว่านางปกปิดได้ดีมากๆ รวมถึงรอยคล้ำใต้ตาก็กลบได้ดี สำหรับใครที่ต้องการ การปกปิดที่มากขึ้น เน่แนะนำ ให้ลงเพิ่มไปแบบบางๆก็จะสามารถเพิ่มความกริบของผิวได้  นอกจากรอยดำรอยแดงแล้วเค้ายังเบลอรูขุมขนได้ดี พร้อมปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอแบบเป็นธรรมชาติ อะยังไม่หมด นอกจากจะเป็นรองพื้นแล้วเค้ายังมีบำรุงด้วย Brightening booster พร้อม Double Moist Complex ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น  แล้วก็ยังสามารถปกป้องจากแสงแดดได้ยาวนาน ด้วย SPF 30 PA+++ และมี เทคโนโลยี Silky Soft Dry Powder ที่มีคุณสมบัติดูดซึมความมันบนใบหน้าของเราด้วย ตรงนี้เน่เลิฟสุด เพราะเป็นคนผิวผสม จะมีความมันบริเวณ T โซนค่อนข้างเยอะ หลังใช้ลองพื้นไปแล้ว รู้สึกว่าเค้าไม่เยิ้มระหว่างวัน ความมันใดๆก็ลดลง คืออยู่เมืองร้อนอะเนอะจะไม่มันเลยก็ผิดปกติหละ แค่นี้แฮปปี้หละ ทั้งปกปิดและคุมมันในตัวเดียวเริ่ดมากก คือผิวหน้าไม่หนาไม่เหนียวเหนะหนะเลย “ Natural Finish Look “ ฟิลสวยใส ธรรมชาติกรุบ 💖

เค้ามีมาให้เลือกด้วยกันถึง 4 เฉดสี 

01  Ivory เหมาะกับผิวขาวอมชมพู 

C21  Natural Beige เหมาะกับ ผิวขาวเหลือง 

02  Honey Beige เหมาะกับ ผิวสองสี

03 Classic Tan เหมาะกับ ผิวเข้ม 


มี 2 ขนาดน้าา แบบซอง ขนาด 5 กรัม 

รองพื้นแบบหลอด ขนาด 15 กรัม


 ราคาดีย์มากก  

อันนี้คือผิวหลังใช้รองพื้นและแป้งพัฟ แบบครึ่งหน้า  ดูง่ายมากนะ ว่าข้างไหนที่ใช้แป้งพัฟและรองพื้นเจ้านาง คือผิวสวยมากกจริงๆ ใช้คู่กัน ยิ่งเพิ่มการปกปิด  แต่ว่า ผลลัพธ์ที่ได้เน่บอกก่อนนะว่าขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลน้าา 


ไปต่อกันค่า กับ Chaonang Perfect Bright UV 2 way Powder Foundation  

แป้งพัฟผสมรองพื้นเจ้านาง สูตรพิเศษ ที่ปกปิด คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อแถมยังติดทนนาน ไม่เป็นคราบ และไม่ทำให้หน้าดรอประหว่างวันอีกด้วย คือแบบครบจบในตัวเดียวจริงๆ ตัวนี้โด่งดังมานานมากๆ ไม่อยากจะพูดอะไรเยอะเพราะรู้ๆกันอยู่ 55  แต่คือตัวนี้ใช้แล้ว ไม่ทำให้รู้สึกว่าหนักผิวหรือหน้าดูหนาเลย บางเบาสบายผิวมากๆ  ผิวสวย ฉ่ำ ดูสุขภาพดีสุดๆ ✨ แอบบอกว่าเค้ามีบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากน้ำมันตับปลาฉลาม OMG มากแม่ ! 😃 คือผิวหน้าจะดูผ่องเด้งนานตลอดทั้งวัน สีไม่ดรอปเลย และเค้าก็มีตัวช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้าและผสานเทคโนโลยี  “ Soft Focus ” ที่ช่วยอำพรางริ้วรอย และจุดบกพร่องต่างๆให้หายไปทันที่ใช้ จะเห็นเลยว่าผิวเน่คือกริบมาก รอยคล้ำใต้ตา รอยดำ รอยแดงจากสิว หรือจุดที่สีผิวไม่สม่ำเสมอ คือหายหมด แล้วสามารถเติมระหว่างวันได้ไม่เป็นคราบด้วยนะ  

มีทั้งหมด 4 เฉดสี 

01 ผิวขาว 

02 ผิวสองสี 

03 ผิวแทน 

C21 ผิวขาวเหลือง

หาซื้อง่ายมากกก Facebook : chaonangthailand หรือจะเป็น Watsons  / Tops Market  / BEAUTRIUM  / Konvy / MultyBeauty  / Lotus's CJ EXPRESS / EVEANDBOY ก็มีหมดค่าา สะดวกที่ไหนก็ไปจัดได้เลย ของมันต้องมีนะแม่ 



อะขอโชว์ Finish Look  ผิวสวยกันอีกที ไปตำค่าาา !!!!


#รองพื้นเจ้านาง #แป้งพัฟเจ้านาง #ปกปิดคุมมัน #แป้งตัวดัง  


Nenne. Nn

Nenne. Nn

สวัสดีค่าา ชื่อ เน็นเน่ค่ะ ปัจจุบัน เป็นนางแบบ นักแสดง และอินฟูค่ะ เข้ามาพูดคุยกันเยอะๆน้าา 📸

FULL PROFILE