[ Review ] รีวิวไอเทมบำรุงผิวกาย Cute Press Ci-Lab เซฟผิวแพ้ง่าย แบรนด์ไทย ผิวเนียนนุ่ม อ่อนโยนขั้นสุดใช้ได้ทุกสภาพผิว

33 13
WITH <strong>Cute Press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ผิวกายของเราก็อ่อนแอ แพ้ง่าย ได้ไม่แพ้กับผิวหน้าเลยน้า ไหนจะต้องเจอกับมลภาวะต่างๆ โดยตรงอีก เราก็ต้องเลือกใช้ไอเทมที่เซฟผิว มีความอ่อนโยน และต้องฟื้นฟูผิวให้เนียนนุ่มดูสุขภาพดีด้วย


วันนี้เจนจะมาแนะนำไอเทมดูแลผิวกายจากแบรนด์ไทยอย่าง Cute Press เค้าเพิ่งออกไลน์ใหม่ Ci-Lab ที่อ่อนโยนขั้นสุด เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย และเนื้อสัมผัสดีงาม ใช้ได้ทุกวัน น้องเค้าจะช่วยบำรุงผิวยังไงบ้าง ไปดูรีวิวกันเลยค่า

Cute Press เค้าเพิ่งออกไอเทมใหม่ Ci-Lab ที่ช่วยเซฟผิวแพ้ง่ายด้วยการบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน เน้นบำรุงเรื่องความชุ่มชื้น ซึ่งเป็นหัวใจหลักของผิวใสดูสุขภาพดี โดยที่เนื้อโลชั่นยังคงทาง่าย ใช้ได้ในสภาพอากาศบ้านเราโดยที่ไม่เหนอะหนะค่ะ จริง ๆ เค้าก็ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นคนผิวแพ้ง่ายหรือผิวธรรมดาก็ใช้ได้ เพราะการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นก็เป็นเรื่องสำคัญของผิวสุขภาพดีค่ะ


ไลน์นี้เค้ามีครบทั้งบำรุงใบหน้าและผิวกายเลย ไอเทมที่เจนใช้ของ Cute Press Ci-Lab จะเป็นครีมอาบน้ำและโลชั่นบำรุงผิวกายค่ะ ขอพูดถึงแพคเกจก่อนเลย ดูมินิมอลมินิใจ น่าใช้มากกก ดูคลีน ๆ ดีค่า

เริ่มกันที่ Cute Press CI-LAB SENSITIV Moisture Repair Shower Cream ครีมอาบน้ำสูตรอ่อนโยน เค้าจะใช้สารทำความสะอาดจากธรรมชาติ 100% รักษาสมดุลค่า pH ที่เหมาะสมกับผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นด้วย Hyaluronic Acid และ Shea Butter ได้การบำรุงผิวตั้งแต่ขั้นตอนอาบน้ำเลยค่า

เนื้อครีมอาบน้ำเค้าจะดูเข้มข้น ให้ฟองนุ่ม ๆ ฟองเยอะกำลังดีค่ะ ถูกใจเราสายอาบน้ำแบบมีฟอง 55555 มีกลิ่นแป้งเด็กอ่อน ๆ กลิ่นห๊อมหอม สาวกกลิ่นแป้งเด็กแบบเจนคือเลิฟเลย ครีมอาบน้ำเค้าล้างออกง่าย อาบสะอาด หลังอาบผิวยังรู้สึกชุ่มชื้นตามคำเคลมเลย โดยไม่ทิ้งความรู้สึกลื่น ๆ ที่ผิวมากเกินไปด้วยค่ะ


อ้อ ถึงจะเห็นว่าเค้ามีน้ำหอม แต่น้ำหอมที่เค้าใช้ในสูตรจะเป็นเกรด allergen-free ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง อ่อนโยนกับผิวแพ้ง่ายด้วยนะคะ

หลังอาบน้ำเสร็จก็ต้องบำรุงผิวด้วยโลชั่นกันต่อเลยค่ะ Cute Press CI-LAB SENSITIV Moisture Repair Body Lotion เค้าจะเป็นโลชั่นที่เนื้อซึมซาบเร็ว ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และปลอบประโลมผิว มีส่วนผสมบำรุงผิวหลัก ๆ คือ Hyaluronic Acid, Shea Butter และ Squalane ที่จะช่วยเติมน้ำให้ผิว และมีไขมันจากธรรมชาติ เค้าจะสร้างน้ำมันบนชั้นผิวของเรา เป็นการเคลือบปกป้องความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวอย่างยาวนาน ทำให้ผิวที่แห้งเป็นขุยให้กลับมาเนียนนุ่มน่าสัมผัส ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ

เนื้อโลชั่นเค้าดูเข้มข้นแต่เกลี่ยง่ายมากเลยค่ะ ทาแล้วซึมเข้าสู้ผิวได้ดีเลย ไม่เหนอะหนะ อย่างเจนเคยใช้โลชั่นทาตัวที่ช่วยเรื่องผิวแห้งยี่ห้ออื่น เนื้อโลชั่นคือเหนียว เกลี่ยค่อนข้างยากนิดนึงเหนอะหนะด้วย ทำเอาเราไม่ค่อยทาโลชั่นไปเลย T T แต่น้องคนนี้คือทาง่าย สบายผิวมากค่า ตัวโลชั่นเค้ามีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของแป้งเด็กเหมือนกับครีมอาบน้ำ ผิวหอมละมุนสุด ๆ มีความหอมเบา ๆ ติดผิวดีงามมากกก


และที่สำคัญ เรื่องความชุ่มชื้นเค้าก็ดีงามไม่แพ้กันเลยค่ะ เจนทาทั้งตอนกลางวันและกลางคืนเลยเพราะเค้าไม่เหนอะหนะ อย่างเจนใช้ชีวิตที่ห้องแอร์ซะส่วนใหญ่ น้องโลชั่นคนนี้ก็เอาอยู่ ผิวนุ่มเนียน ไม่มีปัญหาผิวแห้งกร้านค่ะ และปกติเจนจะเป็นคนเลเซอร์กำจัดขนตามตัว ช่วงที่เพิ่งเลเซอร์ใหม่ ๆ ผิวจะแห้ง แล้วก็ระคายเคืองง่ายเป็นพิเศษ เจนก็จัดการทาโลชั่นตัวนี้หลังเลเซอร์เลยค่า เค้าก็ไม่แสบผิว แถมรู้สึกว่าเค้าช่วยปลอบประโลมผิว กู้ผิวที่แห้งกร้านได้อย่างรวดเร็วเลยแหละ 

Cute Press CI-LAB ก็เป็นไอเทมบำรุงผิวกายที่ให้ความชุ่มชื้นได้ดีงาม เน้นสารสกัดจากธรรมชาติ คนที่มีผิวแพ้ง่าย บอบบางก็สามารถใช้ได้ ใครที่อยากบำรุงผิวกายให้นุ่มเนียน แถมตัวหอมกลิ่นแป้งเด็กสุดละมุน ต้องลองใช้เลยค่าา


สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจไปทำสองไอเทมนี้ตาม ขนาดขวดปั๊ม 490 ml. ราคา 390 บาท ทั้งครีมอาบน้ำและโลชั่นเลยค่า หาซื้อได้ที่ คิวท์เพรส ช็อปทุกสาขา, Watsons, Eveandboy หรือจะช้อปออนไลน์ที่ Shopee หรือเว็บของ Cute Press ก็ได้ค่า


วันนี้เจนก็ขอจบรีวิวไอเทมเซฟผิวแพ้ง่ายไว้เท่านี้ เพื่อน ๆ ชอบไอเทมไหนของ คิวท์เพรส ก็มาป้ายยาเจนกันได้นะค้าาา > < ครั้งหน้าเจนจะหยิบไอเทมไหนมารีวิวอีกก็ฝากติดตามกันด้วยนะค้า บ๊ายบายค่า 🤍


jn_jenny

jn_jenny

ยินที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ;D เราชื่อเจนนี่นะคะ รักเกี่ยวกับเรื่องบิวตี้มากกกกกก ชอบเล่นทั้งเครื่องสำอางและสกินแคร์ใหม่ ๆ แล้วมารีวิวแชร์ผลลัพธ์ค่ะ ขอฝากเนื้อฝากตัวกับชาว jeban ทุก ๆ คนด้วยนะค้า ^^

> สภาพผิว เป็นคนผิวธรรมดา-มัน เป็นสิวง่าย โทนผิวขาวเหลืองค่า

ขอฝากติดตามรีวิวในช่องทางอื่น ๆ ได้ที่ ♥
ig : @jnjenny.blog
twitter : @jnjennyblog
facebook / youtube : JnJenny Blog

มาเม้าท์เรื่องสวย ๆ งาม ๆ กันได้ที่ dm ig / twitter ของเราได้เลยนะค้า :3

FULL PROFILE