อยากบอกลาจุดด่างดำ และลดเลือนริ้วรอยต้องคู่นี้ Clinique Smart Serum จับคู่กับ Even Better Serum!

62 29
WITH <strong>Clinique</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ในวัยแห่งการมาเยือนของริ้วรอยที่แจนรับรู้ได้ว่ามันไม่ใช่เรื่องเล็ก ๆ อีกต่อไป เพราะหากเราลองดูรูปตัวเองในช่วงปีก่อนๆ ทำให้รู้เลยว่า ริ้วรอยแห่งวัยเป็นเรื่องที่ต้องได้รับการป้องกันก่อนที่จะไปพึ่งนวัตกรรมที่ดูจะเพิ่มภาระทั้งค่าใช้จ่ายและความเจ็บ  

การหาผลิตภัณฑ์เซรั่มมาใช้กับผิวหน้าที่ให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพเพื่อป้องกันและลดเลือนริ้วรอย คือการช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย อีกทั้งปัญหาที่มาก่อนหน้าอย่างจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอก็เป็นสิ่งที่ต้องรับมือควบคู่กัน

ซึ่งเซรั่มตัวใหม่ที่หยิบมาใช้ในช่วงนี้เพื่อบอกลาริ้วรอยจาก Clinique นั่นคือ Smart Serum และหากใครมีปัญหาเรื่องจุดด่างดำเหมือนแจนก็ใช้ Even Better Serum คู่กันได้ เป็นอีกเซรั่มตัวดังที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำที่ใช้แล้วชอบ ต้องมารีวิว! ใช้คู่กันเช้าเย็นผลลัพธ์เวิร์กมากกกกก !

 Smart Clinical Repair Wrinkle Correcting Serum 

เซรั่ม anti-aging ที่เป็นตัวใหม่ล่าสุด ที่มีประสิทธิภาพสูงที่ช่วยในการลดเลือนริ้วรอยให้จางลง รับมือปัญหาริ้วรอยแห่งวัย มอบผิวเรียบเนียนและเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี 

: คุณสมบัติและส่วนประกอบที่น่าสนใจ :

  • CL 1870 Laser Focus™ Complex เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของคลีนิกข์ที่อุดมไปด้วยเปปไทด์หลายชนิด เข้ากับส่วนประกอบอื่น ๆ ที่ช่วยปลอบประโลมผิว เสริมประสิทธิภาพในการรับมือกับริ้วรอย 

  • Retinoid เป็นอนุพันธ์ของวิตามินเอ ที่อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว ช่วยปรับผิวให้ดูเรียบเนียน 

  • Hyaluronic Acid สูตรเฉพาะโมเลกุลสองขนาดที่เติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยเสริมความกระชับ และทำให้ริ้วรอยดูเนียนขึ้น ด้วย Hyaluronic Acid สูตรเฉพาะโมเลกุลสองขนาด 

Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector + Interrupter 

เซรั่มเข้มข้นที่ช่วยดูแลจุดด่างดำและสีผิวไม่สม่ำเสมอ พร้อมทั้งยังสามารถรับมือกับการเกิดของจุดด่างดำและความหมองคล้ำที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างอ่อนโยนแต่มีประสิทธิภาพ โดยใช้เทคโนใลยีใหม่ CL-302 Equalizer Technology ที่เข้ารับมือจุดด่างคำได้อย่างตรงจุดและอ่อนโยน 

: คุณสมบัติและส่วนประกอบที่น่าสนใจ :

  • CL-302 Complex ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ให้รอยสิวดูจางลง และปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ 

  • Interrupter Complex ช่วยรับมือจุดด่างดำที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต ให้ผิวแลดูสุขภาพดี พร้อมกับมีสารสกัดที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย 

: เนื้อสัมผัส :

  • Smart Serum  : เนื้อสีขาวขุ่นมีความเล่นแสงหน่อยๆ มีสัมผัสไม่ข้นหรือไม่เหลวจนเกินไป เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว ให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดีมากๆ มีกลิ่นสดชื่น ให้ความเย็นเป็นกลิ่นที่รู้สึกถึงความธรรมชาติ^^   

  • Even Better Serum : เนื้อเซรั่มไม่มีสี มีกลิ่นแนวสดชื่นกลิ่นอ่อนๆ เนื้อมีความบางเบา เกลี่ยง่ายมาก ซึมซาบไว ไม่เหนอะผิวหลังทา 

ปัญหาผิวที่เจอในช่วงนี้ .. 

ที่นอกจากปัญหาเรื่องริ้วรอยที่มาพร้อมอายุที่มากขึ้นที่เป็นเรื่องใหม่ ซึ่งเราต้องดูแลในวัยเลข 3 ก็ยังมีปัญหาเดิมอย่างเรื่องจุดด่างดำจากรอยสิว และสีผิวไม่สม่ำเสมอจากการใส่แมสก์เป็นปัญหาที่ต้องดูแลอยู่ตลอดมา เพราะฉะนั้นนอกจากคลีนผิวให้สะอาด ทากันแดดแล้ว เซรั่มสำหรับแก้ปัญหาริ้วรอยและจุดด่างดำก็ต้องเป็นสิ่งที่จำเป็นกับผิวมากค่าาาา^^

: ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ :

หลังจากใช้ต่อเนื่องควบคู่กันเช้า-เย็น โดยที่แจนจะใช้ตัว Even Better ก่อนและตามด้วย  Smart Seum เป็นดูโอ้เซตที่สามารถหยิบมาใช้ด้วยกันได้ ซึ่งผลลัพธ์หลังใช้ที่เห็นได้ชัดเลยคือ จุดด่างดำแลดูจากลง ผิวชุ่มชื้น ดูเป็นผิวอิ่มน้ำ และรอยสิวก็ดูกระจ่างใสขึ้นมาก ทำให้ผิวโดยรวมแล้วผิวสุขภาพดี ผิวเรียบเนียนขึ้นด้วยค่ะ >< ส่วนผลลัพธ์เรื่องริ้วรอยก็คาดหวังได้แน่นอนเพราะตัวนี้มีเรตินอลด้วย ใช้ไปยาวๆได้เลยยังไงวัยเลข 3 ก็ต้องมีติดบ้าน! 


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE