แดดแรงแค่ไหนไม่กลัว กันแดดSPF90 PA+++

33 14
WITH <strong>Disaar thailand</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

☀️หนีแดดเมืองไทยไม่ได้ ก็ท้าแดดไปเลยค่ะซิส!! กับกันแดด 𝘿𝙞𝙨𝙖𝙖𝙧 𝙎𝙪𝙣𝙨𝙘𝙧𝙚𝙚𝙣 𝙁𝙖𝙘𝙚 𝘾𝙧𝙚𝙖𝙢

สายกิจกรรมกลางแจ้งแบบเมหนีไม่พ้นจริงๆกับแดดแรงๆแบบนี้ ในเมื่อหลบแค่ไหนก็ไม่พ้น ก็ขอสู้ท้าแดดไปเลยแล้วกัน ทุกวันเมเตรียมผิวให้พร้อมกับทุกกิจกรรม เพราะไม่รู้เลยว่าในแต่ละวันจะเจออะไรบ้าง และไอเท็มเด็ดที่เมใช้มานานนับปี นี่เลย 𝘿𝙞𝙨𝙖𝙖𝙧 𝙎𝙪𝙣𝙨𝙘𝙧𝙚𝙚𝙣 𝙁𝙖𝙘𝙚 𝘾𝙧𝙚𝙖𝙢

ครีมกันแดดผิวหน้า ที่เหมาะกับอากาศบ้านเรามากๆ เมชอบที่กันแดดตัวนี้สามารถป้องกันแสงแดดได้ถึง 90% แต่ไม่เหนอะหนะผิวเลยสักนิด เหงื่อไหลแค่ไหนก็ไม่ไหลเยิ้มติดแมส และยังมีส่วนผสมของสารสกัดออร์แกนิก
ที่อ่อนโยนกับผิวหน้ามากๆ ไม่มีสารระคายเคืองใดที่ทำให้เกิดอาการแพ้ ช่วยป้องกันแสงแดด UVA , UVB และแสง Bluelight ได้ตลอดทั้งวัน และยังช่วยปรับผิวให้ดูไบร์ทขึ้น โกลว์ขึ้น ผิวดูสุขภาพดี ที่สำคัญตัวนี้ยังมีสารสกัดที่ช่วยลดฝ้ากระ จุดด่างดำ และความหมองคล้ำได้ด้วยนะ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องทุกวัน

เอาเป็นว่าเมอยากให้ลองจริงๆ เมใช้ตัวนี้ตลอด ยิ่งเวลาไปทริปทะเล หรือเวลาทำงานกลางแจ้งตากแดดตากลม กลับมาผิวไม่คล้ำลงเลย ระหว่างวันทาทับก็ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว เหงื่อไหลผ่านตาก็ไม่แสบ ใครที่ต้องเจอแดดหนักๆ ลองเลย แล้วจะตกหลุมรักกันแดดตัวนี้แบบเม

ราคาหลอดละ 289 บาท

พิกัด :  Disaar thailand official


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE