Ha-mo-i ครีมกำจัดขนตัวโปรด สุดปัง!!!!

30 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีคร่า…สาวๆทั้งหลาย วันนี้นะโมกลับมาแล้วจ้า!! หลังจากห่างหายไปนาน ก็กลับมาพร้อมกับไอเทมเด็ดๆอีกแล้วจ้าสาวจ๋า !!!
มา..เริ่มเลอะ^^
นะโมเป็นคนนึงที่มีปัญหาขนแขน ขนขา ค่อนข้างเยอะ เคยคิดที่จะลองโกนแต่ก็กลัวจะทำให้เราขนที่ขึ้นใหม่มันแข็งมันคุดและเป็นตอๆ เลยปล่อยเซอร์ไปเลยจ้า  ไม่เคยคิดจะเปิดใจในเรื่องการกำจัดขนเลย จนเริ่มมาเจอตัวนี้ คือน่าสนใจมาก ไปตามหาอ่านรีวิว จนโดนตก!
เลยจัดมาลองไปเลย2หลอด นี่เลยจ้า ^^  
Ha-mo-I Hair remover สูตรอ่อนโยน (ฮาโมอิ)
เป็นครีมกำจัดขนที่ไม่พึ่งประสงค์ต่างๆในร่างกาย เช่น ขนแขน ขนขา ขนรักแร้ ขนบนใบหน้า จนไปถึง ขนตรงจุดซ่อนเร้น^^  ฟังดูแล้วคือขวดเดียวใช้ได้ทั้งร่างกายกันไปเล๊ยยยยย !!! น้องครีมตัวนี้เขาจะช่วยชะลอการเกิดของเส้นขนได้ 4-6สัปดาห์ น้องขนที่โดนกำจัดไปแล้ว จะขึ้นมาใหม่ แบบเส้นเล็ก อ่อนนุ่ม และบางเบา  
จนไปถึงช่วยในเรื่องการถนอมผิวพรรณของเรา  ในเนียนนุ่ม เกลี้ยงเกลา แบบสาวๆวัยใส สัมผัสได้ถึงความแตกต่าง ที่ดีขึ้นหลังจากที่เราได้ลองใช้จิงๆ เพราะประโยชน์จากการทาครีมของ ha-mo-I ตัวนี้ ยังช่วยในเรื่องการลดอัตราการทำลายจากแสงแดดที่ทำให้เกิดรอยแดง ที่ก่อให้เกิดมะเร็งผิวหนังจากแสงแดดได้ ลดความหยาบก้านของผิว  ด้วยประโยชน์และพลังแห่งวิตามิน E


เรื่องความอ่อนโยนต้องยกให้น้องเขาเป็นที่หนึ่งในใจเลย !! ไม่แสบ ไม่แพ้ ไม่คัน ไม่ทำลายผิว จิงๆ เพราะได้เอามาลองใช้กับจุดซ่อนเร้น เราเลยได้ให้น้องสาว(จิมิ๊โกะ) มาช่วยตัดสิน เพราะเคยแอบลองแบรนด์อื่น เวลาก่อนไปทะเล แอบแสบยุบๆหยิ๊บๆ ไม่อ่อนโยนกับน้องสาวเราคร่า 5555555  
วิธีใช้ก็ง่ายมากๆเลยนะคะ
ทาครีมบริเวณที่เราต้องการกำจัดขนให้ทั่ว ทาทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที แล้วนำผ้าชุบน้ำอุ่น มาลูบตามบริเวณที่เราทาครีมทิ้งไว้ เช็ดย้อนรูขุมขนนะคะ ใครที่ขนยังไม่หลุดก็สามารถพอกต่อไปอีกซัก3-5นาทีแบบเอาให้ออกชัวร์ๆกันไปเลย  
ผลลัพธ์ที่ได้คือปลื้มมาก ปาดปุ๊บ ออกปั๊บ!!! ไม่มีการอักเสบใดๆของผิวเลย เห็นผลชัดเจน ด้วยประโยชน์จากวิตามินE และส่วนผสมจากธรรมชาติ จึงทำให้น้องขนเขาเราหลุดกันแบบถึงรากขน ชอบมากๆคือขนขึ้นช้า
แล้วขนที่เกิดใหม่ก็บางลง ไม่มีเป็นตอจิงจัง สบายใจได้เลย!!! กลิ่นครีมก็หอมละมุนอ่อนโยนไม่ไหว สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ไม่เจ็บ ตอบโจทย์ตัวเราสุดๆ ที่สำคัญไม่ต้องง้อซื้อคอสที่คลีนิคให้เสียเวลาเลย ชอบมาก ไอเลิฟ!!!
ราคาดีมากเพียง 390 บาท ในขวดปริมาณ 100 ml
รับรองความปลอดภัยเพราะน้องตัวนี้เขามี อย. รับรองด้วยน้า
หมายเลข อย. 10-1-6100019031
ช่องทางการซื้อสินค้า ➡️ Facebook ของ Ha mo i  หรือ Shopee, Lazada
ป้ายยาขนาดนี้แล้ว สาวๆคนไหนกำลังตามหาไอเทมครีมจำกัดขนอยู่ นะโมแนะนำเลย ไปตำ!!!  ตัวนี้ดีจริง คอมเฟิร์มคร่า !!!!! ^^  


Nämo Kamraimas

Nämo Kamraimas

FULL PROFILE