รีวิวสำลีเช็ดหน้านุ่มไม่บาดผิว

34 17

❤️สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคนค่า ❤️วันนี้ติ๊กจะมาแนะนำสำลีที่ใช้แล้วไม่บาดผิวแถมนุ่มสบายผิวค่ะ ติ๊กได้รวบรวมสำลีที่ติ๊กใช้ทั้วหมดมารวมกันในนี้ค่ะ ติ๊กเป็นคนที่ใช้สำลีบ่อยมาก ❤️ใช้ทุกวันเช้า-เย็นจริงๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเอามาใส่คลีนซิ่งเพื่อเช็ดทำความสะอาดหน้า ใส่โทนเนอร์เพื่อเช็ดผิวก่อนบำรุง ใช้ใส่น้ำมาส์กเพื่อมาส์กหน้า บอกเลยว่าสำลีทุกตัวที่เลือกมาเนื่องจากติ๊กใช้แล้วชอบถือว่าเป็นลูกรักใช้บ่อยชอบเพราะว่านุ่มไม่บาดผิวจริงๆ ค่ะ ❤️

💗Shiseido Facial Cotton Pour Le Visage

เป็นสำลีฝ้ายบริสุทธิ์ 100% Facial Cotton แบบพิเศษผลิตจากธรรมชาติ 100% เนื้อนุ่มเนียนสม่ำเสมอ อ่อนโยนต่อการดูแลผิวพรรณ ตัวนี้เป็นสำลีที่ช่วยซึบซาบได้เร็ว และช่วยคืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิวดีมาก เค้าอุ้มน้ำและกักเก็บพวก โทนเนอร์ เอสเซนส์ เซรั่ม คลีนซิ่งต่างๆ ได้ดีมาก เนื้อสำลีมีความหนา แน่น นุ่มแบบพอดี ไม่เป็นขุยติดหน้า ใช้แค่แผ่นเดียวก็พอดีสำหรับเช็ดหน้าแล้วค่ะ ตัวนี้ติ๊กชอบมากรู้สึกนุ่มที่สุด สบายผิวที่สุดค่ะ (ตัวถุงสามารถเปิด-ปิดง่ายเพราะว่าเป็นถุงซิปล็อกค่ะ)

มี 165 แผ่น ราคา 130 บาท

💗Srichand Beauty to Go

 เป็นสำลีที่ผลิตจากใยฝ้ายแท้ 100% บริสุทธิ์ ปลอดภัยไร้สารเคมี ปราศจากกาว และสารเรืองแสง ตัวนี้เป็นสำลีแบบไม่รีดขอบ  เนื้อสำลีมีความเนียนนุ่ม อ่อนโยน ไม่บาดผิวหน้า สำลีมีความหนาในระดับนึง ตัวนี้ไม่ทำให้เป็นขุยติดหน้าค่ะ ดีมาก ราคาถูกด้วยค่ะ (ตัวนี้ก็นุ่ม สบายผิว ดีตรงราคาถูกมาก ใช้แค่ 2 แผ่นก็เช็ดทั่วใบหน้าแล้วค่ะ)

มี 110 แผ่น ราคา 29 บาท

💗Silcot Moist Touch (กล่องสีน้ำเงิน)

 เป็นสำลีทำจากเส้นใยออร์แกนิคคอทตอน 100% ตัวนี้มีเนื้อคล้ายฟองน้ำเลยค่ะ เนื้อสำลีเค้าสามารถอุ้มน้ำได้ดี เหมาะแก่การใช้กับโทนเนอร์ มาส์กหน้ามากค่ะ เนื้อเค้าอาจจะไม่เหมาะกับการเช็ดหน้าเท่าไหร่ถ้ากดก่อนหรือแปะก่อนแล้วค่อยเช็ดเบาๆ ก็ดีค่ะ แผ่นนึงทำมาติดกันเป็น 2 แผ่น สามารถฉีกตามรอยปะออกได้ค่ะ เริ่ดมากก ส่วนตัวแพคเกจก็เริ่ดมากค่ะ เค้าทำออกมาเป็นช่องเสียบเปิด-ปิดกล่องมาดีมาก เปิด-ปิดง่ายดีค่ะ

มี 80 แผ่น ราคา 109 บาท

💗AIME' Facial Cotton Cotton Pad 

เป็นสำลีทำจากใบฝ้าย 100% มีความสะอาด บริสุทธิ์ ไร้สารเคมี สำลีหนา เนื้อนุ่ม ยืดหยุ่น ไม่เป็นขุย ตัวนี้เหมาะกับการใช้เช็ดเครื่องสำอางค์มากกว่าค่ะ เพราะเนื้อสำลีเค้าหนาอาจจะทำให้เปลืองโทนเนอร์ได้ค่ะ แต่ติ๊กชอบค่ะเนื้อสำลีดี ไม่บาดผิว ชอบมากค่ะ

มี 150 แผ่น ราคา 72 บาท

💗AIME' Less Toner Cotton Pad

 ทำจากใยฝ้าย 100% ปราศจากสารเรืองแสง ตัวนี้ก็เป็นสำลีที่เหมาะสำหรับโทนเนอร์ มาส์กหน้าค่ะ สำลีตัวนี้มีความบาง เนื้อสำลีละเอียด แน่น ไม่ได้นุ่มมาก แต่ไม่ทำให้บาดผิว ไม่เป็นขุยติดผิวหน้าค่ะ แพคเกจเค้าก็สามารถเปิดตามรอยประแล้วก็ใช้กล่องตั้งได้สะดวกดีค่ะ

มี 80 แผ่น ราคา 59 บาท

💗Rii No.26 Cleansing Perfect รุ่น Cleansing Perfect 

ทำจากฝ้ายคุณภาพสูง เนื้อสำลีเนียนนุ่ม ไม่เป็นขุย ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง จะบอกว่าเนื้อสำลีเค้ามีความหนามาก นุ่มมาก เค้าสามารถเช็ดทำความสะอาดได้ดี สะอาดได้แค่ 2 แผ่นค่ะ ไม่ต้องใช้สำลีหลายแผ่นเลยค่ะ ดีมากค่ะ ที่สำคัญไม่ทำให้บาดผิวด้วยค่ะ แพคเกจเป็นกล่องสามารถเปิดใช้งานได้ง่ายดีค่า

มี 90 แผ่น ราคา 70 บาท

❤️ติ๊กมีสำลีที่ชอบอยู่ด้วยกันทั้งหมด 6 ตัวนะคะ เพื่อนๆ ใช้ตัวไหนแล้วดีกันบ้างคะ มาแนะนำกันบ้างนะคะ พูดคุยทักทายกันได้เลยค่าา ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและเม้นคุยกันนะคะ🙏🏻สวัสดีค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE