ผิวกระชับ ยืดหยุ่น ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า | Skin Regimen Tripeptide Cream

38 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สกินแคร์ในกลุ่มมอยสเจอร์ไรเซอร์เป็นอะไรที่สำคัญกับเรามากๆ เพราะปกติเป็นคนที่ผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำอยู่แล้ว พออายุสามสิบกว่าๆ เห็นได้ชัดเจนเลยว่าผิวสูญเสียความชุ่มชื้นง่ายขึ้นมาก ทำให้ผิวแห้งระคายเคือง

หลังจากที่เราได้ลองใช้ Skin Regimen Tripeptide Cream แล้วต้องบอกเลยว่าเหมือนได้เจอเนื้อคู่ ช่วงนี้ทั้งนอนน้อย ทั้งมีความเครียด ไหนจะมลภาวะที่ต้องเจออีก แต่น้องคนนี้ช่วยฟื้นฟูผิวโทรมๆ ของเราได้ดีงามเลยค่ะ  

จุดเด่นของเค้าคือเป็นมอยสเจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยให้ผิวของเราอ่อนเยาว์มากขึ้น ช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวไม่สูญเสียความชุ่มชื้นในทุกๆ สภาพอากาศ มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 96% 

ปราศจากซิลิโคน

ปราศจากน้ำหอมสังเคราะห์  

เราชอบที่เนื้อสัมผัสของเค้าเข้มข้น แต่ให้ความสบายผิว มีกลิ่นหอมผ่อนคลายให้ความรู้สึกเย็นๆ ที่ผิว ช่วยปลอบประโลมผิวจากมลภาวะและความเหนื่อยล้า 

เราใช้ทั้งเช้าและเย็นไปเลยเพราะชอบมากจริงๆ หลังจากใช้ประมาณ 10 วัน เรารู้สึกว่าผิวมีความยืดหยุ่นและกระชับมากขึ้น สิวอักเสบหรือผดผื่นต่างๆ ก็น้อยลงมาก ช่วยให้ผิวเรียบเนียน และแต่งหน้าง่ายขึ้น เมคอัพติดทนขึ้นด้วยนะคะ ยกให้เป็นสกินแคร์อีกตัวที่หมดแล้วต้องตุนกันเลย  

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม 

แล้วพบกันใหม่นะคะ


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE