BSC SEED OIL SERUM ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย เซรั่มเจลเนื้อบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ

31 14
สวัสดีค่ะ
วันนี้โบจะมารีวิว BSC Hemp Seed Oil Serum ซองนี้เลยค่ะ
BSC Hemp Seed Oil Serum เป็นเซรั่มบำรุงผิว เนื้อบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ ตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวด้วยคุณค่าของ Hemp Seed Oil และสารสกัด Cica 100% ส่งตรงจากเกาหลี พร้อมด้วยเม็ดบีดส์วิตามินอี ตรงเข้าปลอบประโลมผิวให้ดูมีสุขภาพดี ช่วยบำรุงผิวให้รู้สึก ชุ่มชื้น ทำงานร่วมกับ 3D-HYALURON มอบผิวอิ่มฟู นุ่มเด้ง แลดูฉ่ำน้ำ ช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือน และ VITAMIN C ช่วยปรนนิบัติผิวให้ดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง จุดด่างดำแลดูเลือนลง เผยผิวดูนวลเนียน สม่ำเสมอ
คุณสมบัติ
มีคุณสมบัติคือ

• เนื้อบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ

• ตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวด้วยคุณค่าของ Hemp Seed Oil และสารสกัด Cica 100% ส่งตรงจากเกาหลี พร้อมด้วยเม็ดบีดส์วิตามินอี

• ปลอบประโลมผิวให้ดูมีสุขภาพดี

• มอบผิวอิ่มฟู นุ่มเด้ง แลดูฉ่ำน้ำ

• ช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือน

• ปรนนิบัติผิวให้ดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง จุดด่างดำแลดูเลือนลง

• ปราศจากพาราเบน ซิลิโคน มิเนอรัลออยล์ และ Diazolidinyl Urea
วิธีใช้
วิธีใช้ : ลูบไล้ซรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอหรือผิวกาย ใช้เป็นประจำทุกวันเช้าและเย็น
เนื้อเซรั่ม
เนื้อเซรั่ม : เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อสีใส มีเม็ดบีดส์สีเขียวๆ ผสมอยู่ด้วย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อเซรั่มบางเบา เกลี่ยทาง่าย เมื่อทาลงผิวก็ซึมลงสู่ผิวเร็ว ตัวเม็ดบีดส์ก็แตกตัวง่าย ทาแล้วรู้สึกเย็นผิวดี ผิวหน้าฉ่ำมากๆ สบายผิวหน้าและผิวกายสุดๆ
ความรู้สึกหลังใช้
ความรู้สึกหลังใช้
 : ด้วยเซรั่มเจลเนื้อบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ มีคุณสมบัติมากมายตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวได้เป็นอย่างดี มีสารสกัดที่เตรียมจากใบบัวบก 100%  พร้อมด้วยเม็ดบีดส์วิตามินอี ตรงเข้าปลอบประโลมผิวให้ดูมีสุขภาพดี เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ช่วยมอบผิวอิ่มฟู นุ่มเด้ง และฉ่ำน้ำ ช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือน ช่วยปรนนิบัติผิวให้ดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง จุดด่างดำแลดูเลือนลง เผยผิวดูนวล เนียน และสม่ำเสมอ และนี่คือผลลัพธ์ที่ได้มาค่ะ
โบเป็นคนผิวแพ้ง่าย แต่ใช้แล้วไม่เเพ้ เพราะไม่มีสารเคมี คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ…หากใครสนใจจะลองใช้ แนะนำให้ลองใช้เลยค่ะ ราคาต่อหนึ่งซองไม่แพงนะคะ ขนาด 50 กรัม ราคาซองละ 49 บาท หาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไปนะคะ


BeauBN

BeauBN

มือใหม่ หัดรีวิว

FULL PROFILE