รีวิวเซรั่มแบบซองใน 7-11 ตัวยอดฮิต ใครที่อยากหน้าขาวห้ามพลาด!

30 18

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนคร้าา..

สำหรับกระทู้วันนี้ มายด์หยิบเซรั่มยอดฮิต ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้มาฝากเพื่อนๆชาวจีบันค่ะ


ใครที่อยากหน้าขาวห้ามพลาด เพราะซองนี้เขาอัดเเน่นส่วนผสมต่างๆเน้นช่วยเรื่องผิวหน้าขาวใสเป็นหลัก แต่ไม่ต้องกลัวว่าทาแล้วจะแสบหน้าเพราะเราใช้มาแล้ว เขาอ่อนโยนต่อผิวแบบสุดๆไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อผิว คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ  
นี่เลยค่ะ เซรั่มยอดฮิตที่เรากำลังพูดถึงอยู่ น้องคือ เซรั่มวิตามินซี Clearnose ไวท์แทนนิ่งที่ช่วยให้ผิวหน้าของเราขาว กระจ่างใส ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ฟื้นฟูบำรุงผิวที่หมองคล้ำ ให้กลับมาสดใสออร่ามีชีวิตชีวามากขึ้น ช่วยลดปัญหาจุดด่างดำ รอยสิว ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ลดสิวและช่วยให้ริ้วรอยแห่งวัยดูจางลง ผิวชุ่มชื้น ผิวหน้าเด้ง 
ด้านหลังซองเซรั่มวิตซี  ก็จะบอกส่วนผสมต่างๆที่อัดแน่นรวมไว้ในซองนี้ ไม่ว่าจะเป็น

  •  วิตามินซีทั้ง 5 ชนิด 
  • ส้มญี่ปุ่นยูซุ,ส้มแมนดาริน,บิทเทอร์ออร์เรนจ์
  •  กลูต้า
  • ดอกนาร์ซิสซัส
  • วิตามินอี 
เปิดฝาแล้วบีบเซรั่มออกมา หยดใส่ผิว หรือจะบีบใส่มือก็แล้วแต่ความสะดวกเลยค่ะ น้องเขาจะเป็นเซรั่มเนื้อใสๆแบบนี้นะคะ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีแอลกอฮอล์ ปลอดภัยหายห่วงค่ะ

เวลาทาจะค่อนข้างซึมไว แต่คงความชุ่มชื้นเอาไว้แบบไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึ่งเราชอบเพราะทำให้ทาสกินแคร์ตัวอื่นได้ง่าย อย่างเช่นพวกกันแดด และช่วยให้เกลี่ยรองพื้นได้ง่าย ไม่เป็นคราบด้วยค่ะ 
ก่อนทาเคลียร์โนสผิวหน้ามายด์แย่มากค่ะ ดูอ่อนล้า หมองคล้ำ ไม่มีชีวิตชาเอาซะเลย หลังจากที่ใช้ต่อเนื่องมา 3 สัปดาห์ มีความเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดว่าผิวหน้าดีขึ้น กระจ่างใส รอยสิวจางลง โดยส่วนตัวค่อนข้างพอใจกับผลลัพธ์ ถือว่าปังค่ะ ไม่จกตา ผิวหน้ามีความขาวขึ้นจริง แนะนำให้ขยันทาและทาต่อเนื่อง อย่าลืมทากันแดดในตอนเช้าด้วยนะคะ ผิวหน้าจะได้ใสตลอด ไม่กลับมาคล้ำเสียอีก 
ClearNose ซองนี้ราคาเพียงแค่ 49 บาทเท่านั้น ทาได้หลายครั้ง ถ้าเพื่อนๆอยากลองแนะนำซื้อมาลองทีละซองก็ได้ค่ะ ถ้าชอบค่อยไปตำเพิ่มนะคะ


สำหรับวันนี้เราต้องกล่าวคำบ๊ายบาย ลาไปก่อนแล้วว
พบกันกระทู้หน้า มีไอเท็มใหม่ๆมาบอกต่อแน่นอน สวัสดีค่ะ  🧡💛


Chompunuch Finlay

Chompunuch Finlay

สวัสดีค่ะ เราชื่อ มายด์
อายุ 29 ปี
FB: Mind Chompunuch
ติดต่องาน Line : mind.kitten

FULL PROFILE