หมดปัญหาฟันเหลือง เพราะสามารถฟอกฟันขาวง่ายๆด้วยตัวเองได้ที่บ้านแล้ว!

27 12

ใครเป็นบ้างคะฟันเหลือง จะแปรงฟันบ่อย หรือพยายามแปรงให้สะอาดมากแค่ไหนฟันก็ยังเหลืองทำให้ฟันดูไม่สะอาด ยิ่งเราต้องเจรจากับลูกค้าบ่อยๆสุขภาพช่องปากเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆเลยค่ะเพราะถ้าเราฟันเหลืองก็จะดูไม่ค่อยดี แถมยังมีกลิ่นปากซึ่งส่งผลต่อภาพลักษ์ของเรานั้นเองและวันนี้เค้ามีตัวช่วยดีๆมาแนะนำค่ะ


นี้เลยค่ะตัวช่วยในการดูแลสุขภาพช่องปากของเค้า แปรงสีฟันโซนิค LED ฟอกฟันขาว FULI LED Sonic Electric Toothbrush ตัวแปรงจะเป็นสีขาวมินิมอล จับถนัดมือ เบาสบาย ดีไซนสวย ฟังค์ชั่นลูกเล่นหลากหลาย และแปรงนี้เขาฉลาดมากๆเลยนะ โดยจะมีโหมดในการทำงานทั้งหมด 4 โหมด ซึ่งเจ้าแปรงตัวนี้จะจดจำโหมดสุดท้ายที่เคยใช้ และเมื่อเรากลับมาใช้งานใหม่ ก็ไม่ต้องกดเลือกโหมดเลยค่ะ

แปรงสีฟันจะมีให้เลือกใช้ 4 โหมดดังนี้ค่ะ
โหมด Clean
ทำความสะอาดล้ำลึก ทำความสะอาดผิวฟันอย่างมีประสิทธิภาพ ป้องกันฟันผุและกลิ่นปากได้อย่างง่ายดาย โหมดนี้เหมาะมากกใช้ได้ทุกวันเลยนะ
โหมด White
โหมดนี้สำหรับคนอยากมีฟันขาวและสะอาด เพราะเขามีเทคโนโลยี LED ที่ใช้แสงในการฟอกฟันให้ขาวสะอาด ช่วยทำความสะอาดคราบกาแฟและชาได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยโหมดนี้เขาจะสั่นเป็นจังหวะที่แรงขึ้น ทำให้ทำความสะอาดได้ดีขึ้นนั่นเอง
โหมด Polish
ส่วนใครที่อยากมีฟันวิ้งค์ ยิ้มแล้วมีเสน่ห์ต้องลองโหมดนี้เลย
จะช่วยขัดเงาฟันหน้า เพื่อรอยยิ้มที่มั่นใจ
โหมด Gum Care
ส่วนใครที่มักมีปัญหาเรื่องเหงือกบาง ต้องโหมดนี้เลย เพราะเขาจะสั่นสะเทือนอ่อนโยน อีกทั้งยังช่วยดูแลเหงือก และนวดเหงือกด้วยนะ

ตัวขนแปรงนุ่มและแน่นมากเขาจะมีระบบจับเวลาอัจฉริยะ 2 นาทีซึ่งเป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการทำความสะอาดทั้งช่องปาก ตอนแปรงจะมีเสียงสำหรับให้เราเปลี่ยนไปแปรงอีกข้าง คือเขาคำนวนมาหมดแล้วว่าแต่ล่ะข้างต้องใช้เวลาเท่าไหร่ คือดีเลิศมาก

แสง LED ก็จะประมาณนี้เลย แถมหัวแปรงก็เรียวเล็ก ถ้าเราอยากเน้นดูแลเรื่องไหนก็สามารถเลลือกได้ ยกตัวอย่างแบบเค้าต้องการอยากได้ฟันขาว ก็เลือกโหมด White แต่ล่ะโหมดเรียกได้ว่าครอบคลุมปัญหาช่องปากเลย ดีงาม


นี้คือผลลัพธ์ที่ได้หลังจากใช้แปรงฟอกฟันขาวไป 3-4อาทิตย์ ฟันขาวขึ้นมากเห็นได้ชัดเลย ยิ่งใช้คู่กับยาสีฟันที่เน้นเรื่อง Whitening จะยิ่งดีน่าคือนอกจากฟอกฟันขาวแล้วยังสามารถขัดเงา ทำให้ฟันสวยได้อีก ครบจบจริงไรจริงคือถ้าได้ลองใช้จะรู้ถึงความดีงามของน้องง


อุปกรณ์เสริมที่เขามีมาให้ในกล่องก็จะมีที่จับแปรงสีฟัน, หัวแปรงสีฟัน LED*2, แท่นชาร์จ, สายชาร์จ, คู่มือผู้ใช้ ตัวแปรงใช้งานง่ายไม่ยุ่งยากเลยน่า พกพาก็สะดวกด้วย ข้อมูลที่เค้าให้มาจะหยิบเน้นแค่ตรงสำคัญๆส่วนใครที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการช่องทางการสั่งซื้อเดียวเค้าจะแนบไว้ให้นะคะ บอกเลยว่าคุ้มค่าแน่นอนนน ใครสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook FULICO ได้เลยนะ


Sara Kah

Sara Kah

FULL PROFILE