ผมสลวยด้วยDoveสูตรพิเศษ 💙

26 10
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะทุกคนหลังจากที่เน่ได้รับรางวัลจากกิจกรรมของJeban 🏠  ซึ่งเป็นแชมพูจากโดฟ เอาจริงๆขอเกริ่นก่อนเลยละกันค่ะ ใช้โดฟมาตั้งนานแล้วค่ะโดยเริ่มจากซื้อในร้านค้าหมู่บ้านเป็นขวดเล็กๆ ชอบที่โดฟเค้าทำให้ผมเน่สลวยเงางามขึ้นกว่าเมื่อก่อน ใครอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถอ่านกระทู้นี้ได้เลยฮับ 

ก่อนหน้านี้ส่วนตัวเคยใช้แชมพูหลากหลายยี่ห้อเคยนอกใจโดฟลองไปใช้แบรนด์อื่นค่ะแต่สุดท้ายใช้แล้วผมพังไม่ไหว บางทีรังแคขึ้นเกิดอาการแพ้หนังศีรษะลอกแต่พอใช้โดฟไม่เคยเป็นปัญหาค่ะ จึงใช้โดฟมาตลอดหลายปีเลย ตอนแรกที่บ้านไม่ได้ใช้โดฟค่ะ เน่เป็นคนเปิดใจลองซื้อมาใช้ดู ปรากฏว่าตอนที่สระผมในห้องน้ำคุณแม่บอกว่าแชมพูอะไรหอมมากกลิ่นมาไกลถึงห้องนอนของคุณแม่ คุณแม่ก็มายืนใกล้ๆบอกผมสลวยกลิ่นหอมติดผมดี ตอนนั้นใช้เป็นขวดเล็ก ขวดล่ะ20฿แถวบ้านค่ะ เปิดใจใช้โดฟแล้วไม่ผิดหวัง ทั้งคุณพ่อและคุณแม่ก็ใช้โดฟกับเน่ด้วย จนแชมพูไม่พอก็เลยไปซื้อแบบขวดใหญ่ค่ะ แต่ตอนนั้นร้านค้าแถวบ้านไม่มีขวดใหญ่ก็เลยไปห้างกับเพื่อน เลยไปแวะWatsonsค่ะ ตอนนั้นหาแบบที่เน่ใช้ไม่เจอแต่ไปเจอสูตรไมเซล่าคิดว่าน่าลองเพื่อนเห็นเราไปยืนตั้งนานนางก็เลยมาตาม ถามใช้ดีไหมอยากเปลี่ยนแชมพูยี่ห้ออื่นเพราะผมเพื่อนเสียแล้วเเห้งมากๆค่ะตอนนั้นหนังศีรษะลอกเหมือนกับที่เน่เคยเป็น เน่เลยแนะนำโดฟไปนางก็ใช้จนถึงทุกวันนี้ นางยังพูดเลยว่าใช้ดีจริงไม่แพ้ผมนุ่มสลวยกลิ่นก็หอมติดผม
ส่วนที่เน่เขียนที่โดฟสูตรพิเศษนี้ที่ว่า "Dove" เปลี่ยนผมเสียให้เป็นผมสลวยเพราะก่อนหน้านี้ผมเน่พังมาก ผมชอบพันกัน ตอนที่ผมยาวไม่ค่อยชอบสระผมบ่อยๆค่ะปัญหาที่ได้รับผมพันกันแห้งเสียไม่เงางามลองมาใช้โดฟสุดพิเศษนี้ผมสลวยดีขึ้นมากๆ ส่วนที่เน่ตั้งชื่อกระทู้ว่าผมสลวยด้วยโดฟสูตรพิเศษ 💙 เพราะผมเน่สลวยขึ้นตรงผลิตภัณฑ์ก็สามารถเขียนข้อความได้เน่มองว่ามันพิเศษมากๆมีความในใจที่อยากบอกกับกับโดฟได้อยากบอกกับโดฟว่าไม่ว่านานแค่ไหนก็จะใช้โดฟตลอดไปไม่เปลี่ยนใจ ที่หนึ่งในใจเสมอ 🏆
ส่วนเนื้อแชมพูบอกได้คำเดียวว่าฟินกลิ่นหอมติดมือชอบที่สุดสุดหยุดที่โดฟตกหลุมรักซ้ำแล้วซ้ำเล่า ใช้โดฟมานานพอได้เห็นจากทางจีบันว่ามีควิซเกี่ยวกับโดฟก็กดเล่นไม่รีรอ พอเห็นขนาดใหญ่ในลักษณะแบบนี้และสามารถเขียนข้อความลงไปได้ มองว่ามองว่าพิเศษมากจริงๆค่ะ ขอบคุณทางจีบันที่มีกิจกรรมดีๆให้ร่วมสนุก ขอบคุณโดฟที่ทำผลิตภัณฑ์ดีๆสำหรับคนแพ้ง่ายแบบเน่มาให้ใช้นะคะ 🙏
ใช้สระผมแล้วฟินเว่อ สระผมแล้วกลิ่นหอมติดผมสุดๆเย่ก็ผมยาวขยี้ให้ทั่วผมเลย 💙
ผลลัพธ์ของการใช้แชมพูโดฟคือเกินต้านมาก Dove เปลี่ยนผมเสียให้เป็นผมสลวย แบบมีสุขภาพดีหวีง่ายไม่พันกันยุ่งเหยิงเหมือนเมื่อก่อนผมสลวยเงางาม ใช้โดฟมาตลอดไม่คิดเปลี่ยนใจ 10/10
ขอจบกระทู้ไว้เพียงเท่านี้ไว้เจอกันใหม่กระทู้นะคะ ขอบคุณทุกคนที่แวะเข้ามาอ่านกระทู้สามารถกดหัวใจและพูดคุยกันได้นะคะ 💙🙏


Naynaewrp

Naynaewrp

สวัสดีค่ะ ชื่อเนย์เน่นะคะ เรียกเนย์หรือเน่ก็ได้ อายุ22ปีย่างเข้า23 ชอบรีวิวทุกอย่างเลยค่ะ อันไหนดีก็จะมารีวิวแชร์เคล็ดลับความสวยให้กับทุกคนค่ะ รูปร่างสูงโครงใหญ่ ชอบสีชมพู ขาว ดำ ม่วง
🐱 ชอบแมวและสุนัขค่ะ
🌷 เวลาว่างชอบส่แงดูสกินแคร์ เมคอัพต่างๆ ดูซีรีย์ เล่นของแจก ดูรีวิว อ่านการ์ตูน
💄 เมคอัพที่ชอบคือ ลิปสติกค่ะ
💗 ชอบการท่องเที่ยว ชอบการพักผ่อน ชอบเมคอัพสกินแคร์มากๆค่ะ ชอบเวลาที่ตัวเองมีความสุขกับสกินแคร์และเมคอัพเหล่านี้ ใช้เวลาให้คุ้มค่าค่ะ 🙏

FULL PROFILE