รวม 5Items กู้หน้าใสในวันที่สิวบุกกก~😱

29 14

สวัสดีค่าทุกคน~~ ขอเล่าก่อนว่า มุกเป็นคนที่ผิวหน้าค่อนข้างมันและเหงื่อออกง่ายเพราะรูขุมขนกว้าง ส่วนมากจะมีสิวอุดตัน สิวผด และสิวที่จะต้องขึ้นมาทักทายทุกเดือนคือ สิวประจำเดือนค่ะ แต่มุกไม่กลัวนะคะเพราะมุกมีไอเท็มกู้หน้าใสในวันที่สิวบุก ใช้เองจริง สิวหายจริงไม่ทิ้งรอย!!


นี่คือ 5 ไอเท็มเด็ดของมุกเองค่า

ไลน์สกินแคร์ใหม่ของ Best Korea Laboratory อันนี้เขาออกมาทั้งหมด 3 ตัว มุกก็ใช้ทั้งหมด 3 ตัวเลย เพราะมีส่วนผสมของ “ซุก” พืชธรรมชาติจากเกาหลีที่มีคุณสมบัติในการสมานผิว ปลอบประโลมพวกสิวอักเสบและมีส่วนผสมที่ช่วยเรื่องลดการอักเสบของสิวได้อย่างดีเลย

ตัวแรกคือ Ampoule cleanser

หลังเช็ดเครื่องสำอาง คลีนเซอร์ก็เป็นสิ่งที่สำคัญอย่างนึงนะคะ ที่มุกเลือกใช้เจ้าตัวนี้เพราะเขาช่วยคงความชุ่มชื้นของผิว ช่วยปรับสมดุลความมัน ทำให้หน้าเราไม่แห้งเกิน หน้าแห้งไม่มีสิวแต่ผิวไม่ดีก็ไม่ได้น้าาา เนื้อคลีนเซอร์ใสผสมกับน้ำเล็กน้อย จะเข้าไปทำความสะอาดสิ่งสกปรก ลดการเกิดสิวใหม่ สิวอุดตัน และรอยดำรอยแดงด้วยนะคะ

ราคา:190฿

จากนั้นต่อด้วย Ampoule toner

วันไหนมุกรีบๆจะเทใส่มือแล้วทาหรือวันไหนไม่รีบก็จะเทใส่สำลีแล้วมาร์คทิ้งไว้ 5-6นาที ซึ่งเจ้าตัวนี้เขาจะช่วยกระชับรูขุมขน ควบคุมความมัน ลดรอยดำรอยแดง และให้ความชุ่มชื้น

ราคา:190฿

ตัวที่3 Ampoule serum

เนื้อเซรั่มซึมง่าย บางเบา ทาแล้วไม่หนักหน้า ช่วยเรื่องสิวอักเสบ
ลดการเกิดสิวใหม่ ลดผิวมัน ลดรอยดำรอยแดง และเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว

ราคา:249฿

📌Best Korea Laboratory พิกัด

Shopee - https://bit.ly/3NAvCIk

LAZADA – https://bit.ly/3uo77XY

Konvy  หรือ วัตสันเลยค่า

ตัวที่4
เจลว่านหางจระเข้ จาก Benberry

ตัวนี้คือใช้มาตั้งแต่มัธยม เป็นเนื้อเจลใส ให้ความชุ่มชื้น แถมเรื่องรอยดำรอยแดงนั้น..หายไวมากก แต่ต้องทาเจลเป็นขั้นตอนสุดท้ายนะคะ เพราะเนื้อเจลจะหนากว่าพวกโทนเนอร์ เซรั่มค่ะ

ราคา:189฿

หาซื้อได้ที่: SHOPEE/ LAZADA/ WATSONS

ตัวสุดท้ายของการสยบสิวคือ 

เจลแต้มสิว จาก SmöothÉ

เจลแต้มสิวคือไม้ตายสุดท้ายค่ะ5555555 ใช้ปุ๊ปเห็นผลปั๊บ จะรู้สึกคันยุบยิบๆ มุกก็ไม่ได้ใช้บ่อยนะคะ เพราะเจลแต้มสิวจะทำให้จุดที่เราเป็นสิวแห้ง เพื่อทำให้สิวหายไว ข้อเสียคือเวลาแต่งหน้าจะต้องบำรุงจุดนั้นดีๆ ไม่งั้นอาจเป็นขุยได้ค่ะ

ราคา:240฿

หาซื้อได้ที่: SHOPEE/ LAZADA/ WATSONS

✨หลักๆแล้วมุกจะใช้3ตัวนี้ในการบำรุงผิวหน้าในทุกวันนะคะ และตัวที่4,5จะใช้สลับๆกันไป วันไหนสิวบุกหนักๆ ก็จะใช้ทุกตัวเลยค่าา

นี่เป็นตัวอย่างสิวที่ชอบขึ้นมาทักทายทุกเดือนค่ะ😭 หลังจัดการด้วย5ไอเท็ม สิวก็ค่อยๆยุบ รอยสิวก็เริ่มจางลงค่ะ

สิ่งสำคัญเลยคือ การทำความสะอาดผิวหน้า อย่าจับสิว แกะสิว และควรใช้สกินแคร์บำรุงผิวอย่างต่อเนื่อง เพื่อใบหน้าของเราเองนะค้าาา💖



Mook Siripan

Mook Siripan

สวัสดีค่าทุกโคนน🌈

ชื่อ “มุก” นะค้า
ชอบแต่งหน้า ชอบแต่งตัว
เป็นคนตัวเล็ก ผิวผสม สีผิวไปทางขาวเหลือง
ฝากติดตามชมผลงานด้วยนะค้าบบ💗✨

Ig: Mook_siripan
Fb:Mook siripan
Line for work: mtmook2232

FULL PROFILE