แกเคยทำผมหม่น หรือผมเทาแล้วสีอยู่ได้ไม่นานเปล่า ตองมี How to จ้า

31 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
        ตองเชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนเคยเป็นแบบตอง คืออยากทำสีผมพาสเทล สีผมสีเทา หรือสีผมหม่นๆ แต่พอสระไป 1-3 ครั้งเอ้าหัวเหลืองอีกแล้วแม่ 🤣 ชั้นต้องไปทำกี่ครั้งกันนะ

        เอาดีๆคือช่างผมเค้าก็บอกแล้วแหละว่าให้ใช้แชมพูม่วง แต่นี่ดื้อไง เคยใช้แล้วฟองไม่ค่อยมี สระแล้วหัวมันสากๆก็เลยไม่ค่อยชอบ ก็เลยหัวเหลืองยาวๆมาเลย
           เอาก่อนหน้านี้ก่อนนะเผื่อใครเป็นแบบตอง คือ ใช้แชมพูทั่วไป บางครั้งใช้แชมพูสูตรเย็นด้วย เป็นตัวการทำให้สีผมเราหลุดไวมากๆ และเคยโกงคือเอาเอายาม่วงไปผสมยาสระผมที่เราใช้อยู่ หรือบางทีผสมครีมนวด พูดเลยว่าผมไม่เหลืองจริง แจ่บางทีก็แอบม่วงไปเลยจ้าถ้าผสมไม่ดี ที่สำคัญสีติดมือจ้า🤣 โอ้ยสภาพ
      ตอนนี้ตองเพิ่งมาเปลี่ยนเป็นแชมพูและครีมนวดม่วงจริงๆจังๆเลย จะบอกว่าในภาพนี่แค่ลองใช้แค่ครั้งแรกนะ แต่โอเคอะมันเห็นผลเลย เพราะตอนสระผมไม่สาก หอมอ่อนๆ ที่สำคัญสุดๆคือสีม่วงไม่ติดมือ และผมหม่นลงระดับนึง สีเหลืองลดลงไปพอสมควรเลย **ต้องใช้ตามวิธีเค้านะคือต้องหมักแช่ไว้ 3-5 นาที ด้วย 
เอาเป็นว่าใครสายทำผมแบบตอง ทำแล้วหยุดไม่ได้  แชมพูม่วงต้องมาแล้วละแม่ พูดจริงสำคัญมากเว่อร์ แกอย่าชะล่าใจ ยิ่งใครไปทำหมดมาหลักหลายพันหรือหลักหมื่นใช้เถอะ เพื่อสีผมเราได้อยู่นานขึ้น

แบรนด์ที่ตองใช้เค้าม่จากฝรั่งเศสนะ
ชื่อว่า  Chambéry
สั่งจาก IG : Chambery_Official